17. Muốn sư tôn thay ta triệu hoán thần võ

3.2K 311 21
                                    

"Sư tôn dắt tay của ta." Đường Mộ Tri đem nước mắt lau sạch sẽ, lại đưa tay ra.   

Sở Thính Vũ dắt nàng, trong lòng suy nghĩ hay là trước cho Tạ Đường tâm pháp truyền âm, kêu nàng đi thiên thạch động, bản thân đem Lục Minh Nguyệt tìm trở về.   

Cái này "Vai chính thể nghiệm thẻ" chính là cùng nhân vật chính cùng một chỗ tìm tiểu sư muội? Đây cũng quá ngược cẩu đi.

Sở Thính Vũ tiếp tục mang theo Đường Mộ Tri đi lên phía trước, nếu như nàng không có đoán sai, Lục Minh Nguyệt có lẽ tại Thấp Chiểu chi địa.   

Nếu như hệ thống rõ ràng đem nàng đem đến nơi đây, còn nói cái gì mở ra che giấu nội dung cốt truyện, vậy thì chắc chắn sẽ không rời Thấp Chiểu chi địa quá xa.   

Sương mù dày đặc dần dần tản ra, các nàng đã đi mau đến đầu cuối Kiếm Cốc, Sở Thính Vũ nhớ tới Tạ Đường lúc trước câu kia ngàn vạn không được đi đầu cuối Thấp Chiểu Kiếm Cốc, nếu không sẽ gặp nguy hiểm khó lường, nàng yên lặng cho mình lên nén hương.   

Bất quá...ở cùng một chỗ với nhân vật chính, chắc có lẽ sẽ không gặp nguy hiểm đâu nhỉ?

Sở Thính Vũ xem Đường Mộ Tri một mực cùng bản thân dính sát lấy, giống như có chút sợ hãi, vì vậy suy nghĩ vỗ vỗ tay của nàng, nói một câu không có việc gì, ai ngờ trước mắt đột nhiên có một mảnh vật đen như mực áp tới đây.   

"Cẩn thận, là hắc dơi!" Sở Thính Vũ vội vàng ôm cổ Đường Mộ Tri, lăn trên mặt đất.   

"Sư tôn..." Đường Mộ Tri bị Sở Thính Vũ ấn vào trong ngực, nghe thấy được trên người nàng nhàn nhạt mùi thơm ngát, cũng không tự chủ được đưa tay ôm chặt nàng.   

Không biết qua bao lâu, bên tai rốt cuộc không còn thanh âm, Sở Thính Vũ mới mở mắt ra, "Không có sao chứ?"   

"Không có việc gì, sư tôn." Đường Mộ Tri nhìn xem nàng.   

Sở Thính Vũ ngẩng đầu, lại phát hiện trước mặt tình cảnh thay đổi, các nàng giống như tiến nhập một kỳ quái kết giới.   

Nơi đây mây mù lượn quanh, trừ đi mấy khối cực lớn nham thạch, mọi nơi trống rỗng, liền cây đều không có. Sở Thính Vũ đem Đường Mộ Tri kéo, vừa muốn mở miệng, nham thạch vậy thì chợt lộ ra một cái đuôi xù lông.

"Sư tôn, đó là..."   

Đuôi lông xù hiện thân, nó chui ra từ sau tảng đá, toàn thân trắng như tuyết vô trần, đôi mắt màu xanh sẫm, bên ngoài giống như con báo, bên cạnh thân còn dài trắng noãn cánh.   

Là Bạch Vĩ Thú.   

Sở Thính Vũ sững sờ, Bạch Vĩ Thú khẽ hừ nhẹ vài tiếng, nó phát hiện là Sở Thính Vũ, tiến đến thân mật cọ cọ mặt của nàng.   

"Tiểu Bạch trở về." Một khàn khàn thanh âm truyền đến.   

Sở Thính Vũ quay đầu nhìn lại, thanh âm kia đến từ một vị lão giả, đầu tóc đều hoa bạch, hai con mắt híp, hơi lộ ra có chút thần thái. Hắn chậm rãi đi đến Sở Thính Vũ cùng Đường Mộ Tri trước mặt, Đường Mộ Tri lui về sau hai bước, Sở Thính Vũ đem nàng bảo vệ ở sau lưng, mở miệng trước nói: "Tại hạ Bắc Thanh Sơn Chu Họa Môn sư tôn Sở Thính Vũ, không cẩn thận xâm nhập đạo hữu kết giới, xin hãy thứ lỗi."   

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ