7. Vai chính thích uống sữa tươi

4.5K 367 41
                                    

Giá trị kinh nghiệm +10000?

Sở Thính Vũ cảm thấy số này gặp không hiểu quen thuộc, nàng nhớ tới tối hôm qua hệ thống bố trí nhiệm vụ cùng mình ly khai Lưu trạch khi, cũng nghe được 10000 cái số này.

Chẳng lẽ nói... Lần này Đinh Châu phần nhiệm vụ nhưng thật ra là làm cho Đường Mộ Tri nói ra bản thân đặc thù thể chất?

Trách không được! Tối hôm qua hệ thống "Hảo tâm" cho mình nhắc nhở, làm cho Đường Mộ Tri đi dẫn khí độc. Nếu như nàng thực đi, nàng kia bách độc bất xâm thể chất thế tất sẽ bị chính mình biết, nhưng bản thân không đồng ý, vì vậy ly khai Lưu trạch thời điểm mới có thể bị điên cuồng đập giá trị kinh nghiệm.

Hiện tại Đường Mộ Tri lại chủ động thẳng thắn, giá trị kinh nghiệm tự nhiên thêm trở về.
Tuy rằng không biết vì cái gì thẳng thắn việc này có thể thêm giá trị kinh nghiệm, nhưng Sở Thính Vũ như trước muốn chửi má nó, hệ thống mỗi lần cho nhiệm vụ có thể hay không rõ ràng một chút, chỉ dựa vào đoán, thiên tài phải gọi bằng cụ mới có thể đoán được.

【 hệ thống: Vì để cho ngài có tốt hơn thể nghiệm, tạm thời sẽ ẩn tàng nhiệm vụ nội dung a ~ 】

Sở Thính Vũ:... Vậy như thế nào mới có thể biết mỗi lần nhiệm vụ nội dung đây?

【 hệ thống: Cần khấu trừ ngài 600000 điểm exp. 】

Sáu mươi vạn? Đại ca ngươi tại sao không đi đoạt a, ta mới trao đổi phó bản ưu tiên quyền lựa chọn, hiện tại lại muốn đập sáu mươi vạn đi biết rõ nhiệm vụ nội dung?

Sở Thính Vũ lạnh lùng nói: Không cần.

【 hệ thống: Hy vọng ngài thể nghiệm vui sướng ~ 】

Sở Thính Vũ: ....

Tạ Đường thu yêu quá trình rất thuận lợi, một đoàn người trở về đã là chạng vạng tối, nàng thuận tiện thay chưởng môn đem còn dư lại một trăm lượng cầm về.

Lục Minh Nguyệt nằm ở Sở Thính Vũ trên giường, chống cằm hỏi: "Sư tôn, ngươi tối hôm qua đi đâu nha."

"Tối hôm qua sư tôn đi ra làm việc thôi." Sở Thính Vũ cầm lấy một tấm vải khăn, lau chùi trán Lục Minh Nguyệt, hây da, tóc mái nhìn thật nóng, không có tác dụng gì.

Lục Minh Nguyệt lại hỏi: "Thế nhưng là sư tỷ như thế nào cũng không có ở đây vậy?"

"A..." Sở Thính Vũ đang lo nên trả lời thế nào, Đường Mộ Tri vào đến, nàng xem thấy Sở Thính Vũ cho Lục Minh Nguyệt lau đầu tóc, đáy mắt tối đi, bất quá Sở Thính Vũ không thấy được, nàng đem Lục Minh Nguyệt ôm lên chân mình, nói ra: "Mộ Tri, ngươi đi hỏi hỏi Tạ Đường trưởng lão, chúng ta lúc nào về Bắc Thanh Sơn."

"Tạ Đường trưởng lão bảo ngày mai có thể lên đường." Đường Mộ Tri trả lời.

Lục Minh Nguyệt ngửa đầu nói ra: "Sư tôn, ta đêm nay muốn ăn súp trứng gà."

"Súp trứng gà a..." Sở Thính Vũ sờ lên Lục Minh Nguyệt tóc, "Khách điếm có lẽ có, buổi tối gọi Tạ Đường trưởng lão điểm cái súp trứng gà."

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ