Mặc kệ Khước Tiêu Dao như thế nào cùng Sở Thính Vũ khóc lóc kể lể, Sở Thính Vũ đều là một câu: "Đường Mộ Tri là ngươi con gái ruột, ngươi mặc kệ người nào quản?"
Khước Tiêu Dao gắt gao níu lại Sở Thính Vũ ống tay áo, "Thế nhưng là chuyến đi này, ta thật không biết sẽ tới cái nào cái thời gian tuyến, hơn nữa vạn nhất ta xuyên thành pháo hôi làm sao bây giờ."
Sở Thính Vũ mỉm cười tốn hơi thừa lời: "Ngươi cho rằng ta không phải là pháo hôi sao."
"Ngươi nguyên bản là pháo hôi, nhưng mà ai biết bây giờ còn phải hay không..." Khước Tiêu Dao nhỏ giọng lầm bầm.
"Ngươi nói cái gì?"
"Chưa, không có gì." Khước Tiêu Dao hấp tấp khoát tay, suy nghĩ một chút hỏi: "Đúng rồi, ta hỏi ngươi chuyện này a."
Sở Thính Vũ nhướng nhướng lông mi, "Chuyện gì?"
Khước Tiêu Dao nói: "Ngươi tại sao phải cùng Đường Mộ Tri nhảy xuống thác nước a, ta không phải đã nói cho ngươi biết nhân vật chính có không chết định luật sao."
Sở Thính Vũ: "... Lúc ấy loại tình huống đó, ta không có lựa chọn khác."
Khước Tiêu Dao ý vị thâm trường nhìn nàng, "Nhìn không ra a, ngươi cái này sư tôn còn rất tận chức tận trách, tru thân chi môn che chở nàng, thác nước Quỷ Liễu cũng che chở nàng, yêu thương nàng a?"
"Ngươi nói xong chưa." Sở Thính Vũ bắt lấy bờ vai đối phương, nói ra: "Còn không mau đi, nếu ngươi không đi Lục Minh Nguyệt liền muốn đem Bắc Thanh Sơn đều đào cho ma giáo."
Khước Tiêu Dao cả kinh, "Thiếu chút nữa quên mất việc này, đi đi đi, chạy nhanh đi."
*
Tuyết đọng hiện đầy ra trước mắt, dọc theo đường mênh mông.
Sở Thính Vũ thề nếu như gặp lại Khước Tiêu Dao, sẽ hung hăng đánh nàng một trận. Lần trước xuyên vào sách còn trực tiếp xuyên tới Bắc Thanh Sơn, lần này làm sao lại xuyên tới một hộ nhà nông, hộ nhà nông chủ nhân nhìn thấy nàng lại càng hoảng sợ, hỏi mới biết là đi lầm đường.
"Cô nương, ngày tuyết rơi nặng hạt, sao lại một mình ra ngoài, vạn nhất gặp phải nguy hiểm sẽ không tốt." Lão phu nhân xem nàng tiên nhan tư thế, ngữ khí ôn hòa, trên thân tuy rằng ăn mặc đơn bạc, nhưng thoạt nhìn không giống như là bình thường nông hộ nhà cô nương nên sinh lòng tốt mang nàng vào nhà.
Sở Thính Vũ tạ ơn phu nhân, mỉm cười nói: "Đồ đệ thất lạc, dọc đường tìm nàng."
Lão phu nhân họ Lưu, rót cho Sở Thính Vũ một chén trà nóng, thiện ý hỏi: "Ngươi kia đồ đệ lớn bao nhiêu? Nếu như là đứa nhỏ bị thất lạc thì phiền toái."
Đường Mộ Tri lớn bao nhiêu? Nàng thật không biết, quỷ mới biết nàng xuyên tới đây là thời gian nào giai đoạn nào.
"Không có gì đáng ngại, đợi lát nữa ta tự mình đi tìm tìm là được." Sở Thính Vũ đứng dậy, lơ đãng nói: "Đúng rồi Lưu thẩm, ngài có biết Bắc Thanh Sơn đi như thế nào không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủ
General FictionBách hợp - Tu chân - Xuyên có hệ thống