"Sư tôn, ngươi như thế nào tại đây?"
Một thanh âm quen thuộc từ phía sau lưng truyền đến, Sở Thính Vũ cả kinh, thanh âm này thanh thúy, bị nặng nề đêm tối bao vây lấy, lộ ra lạnh buốt cả người.
Sở Thính Vũ cơ hồ là phản xạ có điều kiện ngắt bí quyết, quay người chưởng về phía ngực người nọ.
Người nọ biến sắc, kinh hoảng né tránh, lại bị Sở Thính Vũ trong nháy mắt bóp lấy cổ.
Sở Thính Vũ nhìn người trước mặt, nội tâm không khỏi cảm thấy ác hàn, chính là khuôn mặt thiên chân vô tà này đã lừa gạt nàng bao lâu nay.
"Lục Minh Nguyệt, ngươi còn dám trở về." Sở Thính Vũ lạnh lùng nói ra, đồng thời siết chặt ngón tay, "Ngươi cho rằng vi sư không biết thân phận của ngươi sao?"
Lục Minh Nguyệt hai tay lung tung vùng vẫy, khuôn mặt trắng bệch, đứt quãng nói: "Hàm...hàm số lượng giác... lẻ thành chẵn.."
! ! ! Sở Thính Vũ nghe được câu này, mở to mắt sửng sốt, hấp tấp buông tay, nàng kinh hoàng nói: "Ngươi là Khước Tiêu Dao?!"
Khước Tiêu Dao ngã xuống đất, xoa lấy cần cổ đã đỏ lên, ho khụ khụ, "Không chơi không chơi, ta xém chút bị ngươi bóp chết..."
"Ngươi..." Sở Thính Vũ hạ giọng, sợ ồn đến Đường Mộ Tri, "Ngươi thế nào lại là Lục Minh Nguyệt."
"Bà mẹ nó ta làm sao mà biết, ta đã nói ta không tới đây ngươi lại một mực bắt ta tới, kết quả hiện tại quá hay rồi, ta trực tiếp xuyên thành Lục Minh Nguyệt." Khước Tiêu Dao từ dưới đất đứng lên, khóc không ra nước mắt nói: "Ngươi biết ta tìm ngươi vất vả lắm không, hai năm trước ta xuyên qua, sau đó khắp nơi nghe ngóng ngươi, biết được ngươi vẫn là ở trạng thái tử vong..."
Sở Thính Vũ che miệng nàng, "Ngươi nhỏ giọng một chút, làm ồn đến Đường Mộ Tri thì biết làm sao."
Khước Tiêu Dao gỡ tay nàng ra, "Không có việc gì, ta vừa rồi đã thả vô thanh quyết bên người chúng ta, nàng nghe không được chúng ta nói chuyện."
"Vô thanh quyết?"
"Là ma giới đặc thù một loại khẩu lệnh." Khước Tiêu Dao phủi bụi trên người, "Sau khi ma giới đem người nhốt vào thủy lao, sẽ ở thủy lao cửa ra vào thả vô thanh quyết, như vậy bọn hắn bất kể như thế nào tra tấn tu sĩ, thanh âm cũng sẽ không truyền đi."
Sở Thính Vũ nhìn mặt Khước Tiêu Dao, tâm tình vẫn có chút phức tạp, nhớ ngày đó Lục Minh Nguyệt thế nhưng là người khởi xướng mở ra tru thân chi môn, hơn nữa còn tại Liên Mục Thành giết vô số đổi hồn thể, chỉ vì lấy được trái tim của bọn hắn luyện nội đan.
"Ngươi đừng nhìn ta kiểu đó, giờ ta cũng xuyên thành vai ác rồi." Khước Tiêu Dao bực bội đi tới đi lui, phỉ nhổ nói: "Ngươi xem đi, ta đã nói nội dung cốt truyện chơi sai rồi, hai năm trước ta xuyên qua, biết được ma giới đã bị Đường Mộ Tri chiếm lĩnh, toàn bộ ma giới đều lật ngược trời, hiện tại Đường Mộ Tri là ma giới lão đại, ta và ngươi không có đường sống."
Sở Thính Vũ mỉm cười nói: "Là ngươi không có đường sống, không phải ta."
Khước Tiêu Dao: "?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủ
General FictionBách hợp - Tu chân - Xuyên có hệ thống