Một cái trắng noãn bàn tay như ngọc trắng xốc lên màn, lộ ra một trương diễm lệ mặt, là nữ tử, đầu tóc nàng rối tung, trên người mặc áo vải đỏ.
Sở Thính Vũ nội tâm cả kinh, trong nhà không phải chỉ có công tử, nha hoàn cùng quản gia ba người sao, làm sao sẽ nhiều ra tới một cái nữ tử.
Đang nghĩ ngợi, nữ tử kia đồng tử lại đột nhiên phóng đại, toàn bộ ngũ quan bắt đầu vặn vẹo, dùng tốc độ cực nhanh chuyển động cái đầu, cả khối đầu khoa trương xoay đến phía sau lưng, liền Sở Thính Vũ nhìn đều lưng phát lạnh.
Quả nhiên nàng không có đoán sai, cái nhà này có yêu linh.
Nữ tử lại đi vài bước, hóa thành một đám khói đỏ biến mất.
Sở Thính Vũ buông ra Đường Mộ Tri, đem ống tay áo giật ra, kéo xuống một tấm vải, làm cái đơn giản thu yêu túi, nàng đem thu yêu túi kín đáo đưa cho Đường Mộ Tri, nói ra: "Chuẩn bị xuống dưới."
Đường Mộ Tri gật gật đầu, đi theo Sở Thính Vũ cùng một chỗ theo cửa sổ nhảy vào trong phòng.
Đây hẳn là Lưu công tử gian phòng, bốn phía đều là cũ kỹ thư tịch, nhưng Sở Thính Vũ lại nghe đến mùi hôi tanh, không biết là duyên cớ nào. Đường Mộ Tri chờ ở sau lưng nàng, liếc nhìn về phía nữ tử đứng dậy giường chiếu, nơi đó bị màn che lấy, bên trong không biết có đồ vật gì đó.
"Sư tôn, giường bên kia giống như có mùi khó ngửi." Đường Mộ Tri chỉ chỉ chỗ đó.
Sở Thính Vũ cũng nghe thấy được, nàng cầm lấy Kim Phong kiếm, tới gần giường chiếu, cẩn thận từng li từng tí vén lên một bên màn —— bên trong thình lình nằm một người! Sở Thính Vũ tập trung nhìn vào, là Lưu gia công tử, hắn nghiêng đầu, coi như không còn sức sống, mi tâm có một đạo đen thui, thẳng tắp tràn đến trán, mặt nghiêng còn có một sợi yêu vật khí độc, chính chậm rãi tiến vào trong miệng của hắn.
Là yêu cổ. Sở Thính Vũ sử dụng kiếm vén lên người nọ góc chăn, trông thấy hắn toàn bộ tay đều là biến thành màu đen.
Yêu cổ phá khiếu là yêu vật thường dùng một loại thủ đoạn, ý tại đem yêu cổ dẫn vào trong cơ thể con người, không sạch sẽ người mắt, mũi, miệng, tai tứ đại thanh khiếu, sau đó một chút hút khô người tinh khí, để đạt tới tu vững chắc đan nguyên mục đích.
Vừa mới cái kia nữ tử, đại khái chính là tại làm cái này đương bẩn thỉu sự tình. Sở Thính Vũ lúc trước chỉ nhìn qua sách, chưa từng có phá qua loại này khí độc, không biết nên như thế nào ra tay. Nhưng nàng cũng đột nhiên đã minh bạch, trách không được Lưu trạch mọi người ra không được, nguyên lai là bởi vì bọn hắn thanh khiếu phế đi, đã mất đi người bản chất, thanh khiếu huỷ bỏ tựu như cùng yêu dị, tự nhiên không xuất ra cái này trói buộc yêu linh chỉ đỏ linh chướng.
"Sư tôn, hắn giống như không qua được..." Đường Mộ Tri trông thấy Lưu công tử giật giật tiều tụy tay, lại nằng nặng rủ xuống.
Sở Thính Vũ cũng nhìn thấy, trong nội tâm nàng quýnh lên, khí độc đã tiến vào nhân thể, trừ phi đem nó dẫn xuất mới có thể mạng sống, mà ai sẽ có dẫn xuất khí độc bổn sự?
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủ
General FictionBách hợp - Tu chân - Xuyên có hệ thống