Sở Thính Vũ: "......"
"Có thể chứ." Đường Mộ Tri cọ cọ cái cổ trắng ngần của Sở Thính Vũ, con ngươi đen nhánh mang theo chờ mong.
Sở Thính Vũ lớn lên là thật sự đẹp, một đôi mắt sâu tựa hồ nước, ninh khởi cổ áo chỗ có ánh nến cắt hình, xem đến Đường Mộ Tri lại muốn cọ nàng.
Sở Thính Vũ giơ tay đẩy nàng đầu, cười khổ nói: "Cánh tay này của vi sư còn độc, cùng ngươi tiếp tục cái gì?"
Đường Mộ Tri phản ứng lại đây, thiếu chút nữa đã quên chuyện này, nàng vội vàng bò dậy khỏi người Sở Thính Vũ, thật cẩn thận nâng lên cánh tay nàng.
Toàn bộ cánh tay Sở Thính Vũ tím đến không thấy rõ mạch, Đường Mộ Tri nhíu mày nhìn chằm chằm trong chốc lát, đau lòng nói: "Sư tôn, có đau hay không?"
Sở Thính Vũ nói: "Đau nhưng thật ra không đau, chính là có điểm ngứa."
"Ta lần trước chỉ là đem khí độc dẫn tới cơ thể mình, trị ngọn không trị gốc, sư tôn nếu muốn giữ được cánh tay này......" Đường Mộ Tri thanh âm càng thấp, "Cũng chỉ có thể trở về Bắc Thanh Sơn tìm Tạ Đường trưởng lão thôi."
Sở Thính Vũ nói: "...... Đã biết, vi sư ngày mai liền trở về Bắc Thanh Sơn."
"Sư tôn!" Đường Mộ Tri nhào vào trong lòng nàng, ôm eo nàng, khó chịu nói: "Sư tôn trở về Bắc Thanh Sơn, là sẽ không trở lại đây có phải hay không?"
Sở Thính Vũ thấy nàng lại miên man suy nghĩ, một bộ ủy khuất đến không được, chỉ có thể thập phần bất đắc dĩ đặt tay lên đầu nàng, "Vậy ngươi nói, vi sư phải làm sao bây giờ?"
Đường Mộ Tri không nói chuyện, một lát sau mới ngẩng đầu lên, nói: "Sư tôn có thể trở về, nhưng là phải đáp ứng ta một chuyện."
Sở Thính Vũ: "?"
Đường Mộ Tri: "Trước đáp ứng ta."
Sở Thính Vũ nghĩ thầm hẳn là không phải cái gì đại sự, liền nói: "Được, vi sư đáp ứng ngươi."
Đường Mộ Tri được Sở Thính Vũ đáp ứng, không còn ngọ nguậy nữa, thực mau liền nằm xuống bên cạnh ngủ, Sở Thính Vũ vỗ phía sau lưng nàng, cũng cảm thấy buồn ngủ đánh úp lại, ý thức dần dần trở nên mơ hồ.
Chờ khi nàng mở mắt ra lần nữa, trước mắt cư nhiên là khuôn mặt Triệu Lan.
"Tỉnh." Triệu Lan thấy nàng mở mắt, từ trên bàn cầm một chén trà đưa cho nàng.
"Sư huynh?" Sở Thính Vũ chống thân thể, cảm thấy đầu hôn não trướng, nàng quan sát bốn phía, là Linh An tuyền thuỷ.
"Ta......Như thế nào đã trở lại."
Triệu Lan nói: "Đường Mộ Tri đưa ngươi về đây."
Sở Thính Vũ sửng sốt một chút.
Đường Mộ Tri đưa nàng về đây? Vậy nàng ấy đâu?
"Nàng buông ngươi liền đi rồi." Triệu Lan chậm rì rì nói: "Nhốt ngươi nhiều ngày như vậy, cuối cùng cũng có lương tâm, đưa ngươi trở về."
Ừm...
Kỳ thật không bị nhốt, Sở Thính Vũ cảm thấy chính mình ở ma giới vẫn là có tự do.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủ
General FictionBách hợp - Tu chân - Xuyên có hệ thống