89. Đường đỏ cùng sư tôn (PN3.3)

2.9K 199 8
                                    

Sở Thính Vũ cùng Triệu Lan nói chuyện với nhau một buổi trưa, lúc này mới đại khái hiểu biết tình huống.

Triệu Lan định rồi ngày mai đi Tiên Linh Đảo Thiên Huyền nhai đế lấy kiếm, lúc này muốn ngồi thuyền ra biển, các đệ tử nghe nói sau đều thập phần hưng phấn, rốt cuộc Bắc Thanh Sơn chỉ có núi với núi, liền cái hồ đều không có, chỉ có sau núi một cái dòng suối nhỏ.

Kim Phong kiếm bị Triệu lan bảo quản ở trong một cái hộp, Sở Thính Vũ nhìn đến, vuốt vuốt đuôi kiếm lạnh lẽo, nói: "Đa tạ sư huynh."

"Thiên Huyền nhai đế có một chỗ linh tuyền, có thể từ đó lấy được vũ khí, cũng có thể đúc lại vũ khí, ngươi đến lúc đó đem Kim Phong kiếm phóng vào linh tuyền là được." Triệu Lan rủ mắt giải thích: "Bất quá muốn đúc lại vũ khí thì chủ nhân cần đi mới được, bằng không sư huynh mấy năm trước đã thế ngươi đi một chuyến."

Sở Thính Vũ nhàn nhạt mỉm cười, "Sư huynh, sáng mai chúng ta khi nào xuất phát."

"Khả năng đến sớm chút, ngươi về trước Linh An tuyền thuỷ ở đêm nay, đến lúc đó lại kêu ngươi."

Ngày hôm sau, Bắc Thanh Sơn đệ tử kết bè kết đội chạy tới bờ biển, Triệu Lan từ trong tay áo lấy ra một con tiểu thuyền giấy, hắn đơn giản làm cái pháp quyết, kia thuyền giấy liền ầm ầm biến đại, cuối cùng vững vàng hạ xuống mênh mông vô bờ mặt biển, ít nhất có thể chứa được hơn ngàn người.

"Cẩn thận chút." Đường Mộ Tri đỡ Sở Thính Vũ lên thuyền, Sở Thính Vũ nhịn không được đẩy ra nàng, nói: "Ta thân thể lại không phải có tật xấu, không cần đỡ ta."

Đường Mộ Tri xấu hổ gãi gãi đầu, đuổi kịp nàng, Sở Thính Vũ vừa đến trên boong tàu, liền thấy Tạ Đường ở nơi đó thực nghiêm túc ký lục đệ tử tên họ.

"Sư muội, muốn ta hỗ trợ sao?" Sở Thính Vũ đi qua hỏi.

Tạ Đường hôm qua đã gặp Sở Thính Vũ, nàng lúc này trên tay cầm sổ ký lục, ôn nhu nói: "Không có việc gì, ngươi đi nghỉ ngơi đi."

Sở Thính Vũ gật đầu, thấy Tạ Đường có vẻ rất bận, cũng không tiện quấy rầy nàng, liền đi lên tầng hai.

Tầng hai cực kỳ rộng mở, phòng cùng phòng cũng cách thật sự khai, mấy cái đệ tử đi ngang qua thấy nàng, cung kính kêu một tiếng Sở trưởng lão, lại cười giỡn chơi đùa chạy về phía trước.

Đường Mộ Tri cùng nàng vào phòng, cửa vừa khoá, Đường Mộ Tri liền ôm chặt Sở Thính Vũ, nhẹ giọng nói: "Ngươi vừa mới vắng vẻ ta......"

Vắng vẻ?
Cái gì vắng vẻ, nàng lại đang nói thứ gì.

Sở Thính Vũ bẻ ra chính mình trên eo tay, nói: "Ngươi lại phát cái gì điên."

"Lúc vừa mới lên thuyền, ngươi không cho ta đỡ ngươi."

"......"

Sở Thính Vũ không nói gì, tìm vị trí ngồi xuống, "Nghỉ ngơi đi, sư huynh nói đại khái sáng mai có thể tới Tiên Linh Đảo."

Đường Mộ Tri ừ một tiếng, đi qua ngồi vào bàn, chán đến chết chơi chén trà.

Ban đêm.
Ngoài thuyền thực lạnh, Đường Mộ Tri cùng Sở Thính Vũ sớm đã đi nằm, nàng ngủ ở mặt ngoài, sợ ban đêm Sở Thính Vũ không cẩn thận lăn xuống tới.

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ