61. Tiếc hận

2.3K 217 3
                                    

"Nhưng Lục Minh Nguyệt... Nàng là ma a!" Triệu Lan nói ra những lời này thời điểm, thanh âm đều phát ra vẻ run rẩy.

Ma? !

Đường Mộ Tri trông thấy Triệu Lan trên cổ nổi gân xanh, trong tay hắn thanh trường kiếm cũng đã rớt dưới đất, "Sở Thính Vũ giết Lục Minh Nguyệt, là vì nàng mới vừa ở cửa Kỳ Văn Quán biết được Lục Minh Nguyệt là ma, thiếu chút nữa bị nàng ta đào đi linh hạch! Một người mưu toan đào nàng linh hạch, chẳng lẽ nàng còn để kẻ đó tuỳ ý giết mình sao?! Nhưng khi ta thu được Sở Thính Vũ tâm pháp truyền âm mà chạy đến , ngươi cũng đã bắt nàng..."

Đường Mộ Tri khó có thể tin nhìn chằm chằm Triệu Lan, tay nàng nắm chặt, khó nén phẫn hận, "Ngươi nói láo, sư muội làm sao có thể là ma tộc! Nàng từ nhỏ cùng ta lớn lên, nàng không thể nào là ma tộc, càng không khả năng làm ra chuyện đào linh hạch tàn nhẫn như vậy...Ngươi bây giờ nói những lời này bất quá là tìm cớ giải vây cho Sở Thính Vũ!"

Triệu Lan mặt xám như tro, "Ta không biết Lục Minh Nguyệt dùng biện pháp gì che giấu bản thân ma tộc huyết mạch cùng khí tức, hiện tại cũng chết không có đối chứng, ngươi tin cũng được, không tin cũng được, Sở Thính Vũ đã bị ngươi giam giữ trọn vẹn năm ngày, ngươi muốn báo thù cũng đủ rồi đi, niệm nàng từng là ngươi sư tôn phân thượng, thả nàng —— "

"Thả nàng? ! Dựa vào cái gì!" Đường Mộ Tri lưng lạnh buốt, nàng lui ra phía sau một bước, rung giọng nói: "Bằng ngươi đôi câu vài lời, vu oan sư muội ta là ma tộc, ta có thể tha thứ nàng, thậm chí thả nàng sao? !"

"Vậy ngươi còn muốn như thế nào!" Triệu Lan chán nản, hắn nhặt lên trường kiếm, "Đường Mộ Tri, ta biết ngươi thay ngũ đại tông môn hủy diệt ma giới, không thể bỏ qua công lao ngươi, nhưng cái này cũng không đại biểu ngươi muốn làm cái gì thì làm cái đó!"

Đường Mộ Tri ngón tay khẽ run, nàng nói: "Sở Thính Vũ thiếu nợ ta đâu chỉ mỗi chuyện giết tiểu sư muội, lúc trước nàng vì đoạt nội đan của ta, tự tay đánh ta rớt xuống thác nước... Chưởng môn, đừng nói là ngươi đã quên chuyện đó!"

Triệu Lan giật mình.

Đường Mộ Tri nhìn thấy Triệu Lan nói không ra lời, cũng có lực lượng, "Đúng vậy a, các ngươi đều đã quên Sở Thính Vũ trước kia là như thế nào đối với ta, năm ta mười lăm tuổi bái nhập nàng môn đệ ngày đầu tiên, nàng đổ tội ta chống đối sư tôn, phạt ta một mình quỳ trong tuyết lạnh một ngày một đêm."

"Sau ngày hôm ấy ta sốt cao không lùi, thế nhưng nàng lại chẳng quan tâm, đối với sư huynh sư tỷ ức hiếp ta càng là làm như không thấy... Nàng tốt với ta sao? Ta chỉ là đối tượng để nàng mặc sức không đánh thì mắng."

"Sau khi ta trưởng thành, ta biết được nội đan bản thân kỳ lạ, suy nghĩ muốn tu luyện cho tốt, kết quả nàng lại một tay đánh ta xuống thác nước, tiêu huỷ sạch sẽ tia hy vọng cuối cùng của ta đối với con người nàng." Đường Mộ Tri sắc mặt trắng bệch, nàng cười lạnh vài tiếng: "Tâm của nàng lạnh, người cũng lạnh, nàng cao cao tại thượng, lúc nào cũng là dáng vẻ xem thường người khác. Chưởng môn, ngươi nói cho ta biết, người như vậy ta làm sao có thể tha thứ nàng?".

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ