42. Sở trưởng lão mất nụ hôn đầu

3.9K 293 41
                                    

Khước Tiêu Dao nhìn hậu trường số liệu nói ra: "Hệ thống không có khả năng làm giả, số liệu tuyệt đối là chân thật."

"... Cái này hảo cảm độ cụ thể chỉ cái gì hảo cảm độ." Sở Thính Vũ nội tâm vẫn còn giãy giụa.

"Ngươi nói đi."

Sở Thính Vũ sợ run một lúc lâu, phục hồi tinh thần lẩm bẩm nói: "Công lược đối tượng Sở Thính Vũ... Chẳng lẽ ta phải giúp Đường Mộ Tri công lược chính mình?"

Khước Tiêu Dao giơ ngón tay cái lên, "Thông minh."

Một trận gió lạnh mang theo bông tuyết thổi vào Linh An tuyền thủy, Sở Thính Vũ xoa nhẹ mi tâm, "Sự tình làm sao sẽ biến thành như vậy, ngươi để cho ta suy nghĩ..."

Đường Mộ Tri đối với nàng hảo cảm độ thế nhưng là 99999, Sở Thính Vũ trong đầu đã loạn thành một đoàn, nàng bắt đầu nhớ lại lúc trước sự tình.

Đến cùng có phải là nguyên thư cốt truyện đối với nàng ảnh hưởng quá sâu, dẫn đến nàng cho rằng Đường Mộ Tri nên yêu thích Lục Minh Nguyệt, cho dù là không thích, như thế nào cũng không có khả năng thích đến trên đầu của nàng.

Nhưng tựa như Khước Tiêu Dao nói, nàng xác thực trong lúc vô tình đã diễn luôn phần Lục Minh Nguyệt... Ngày mưa bung dù chính là nàng, ngâm canh gừng chính là nàng, dỗ đi ngủ là nàng, bồi Đường Mộ Tri nhảy xuống thác nước Quỷ Liễu cũng là nàng. Nếu như chỉ xem từ góc độ sư tôn, nàng hình như là đã vượt tuyến.

"Không đúng, ngươi còn có muốn hay không nhìn thấy Đường Mộ Tri a, ngươi nếu muốn thấy nàng, ta đem ngươi đi biển ý thức." Khước Tiêu Dao nhìn nhìn cửa sổ, chỗ đó vẫn sáng lên ánh nến màu cam, "Trong biển ý thức ngươi không thể nói chuyện, nhưng là có thể cùng nàng gặp mặt."

Vừa mới sự tình làm cho Sở Thính Vũ đột nhiên từ tịnh thủy rơi vào chảy xiết, nhất thời còn không cách nào tiếp thu, nàng đứng đấy cả buổi không nói chuyện.

Khước Tiêu Dao nhìn nhìn chân trời, thúc giục nói: "Nhanh quyết định, đợi lát nữa có lẽ Khúc Dạ sẽ tìm ta, ta không thể ở Bắc Thanh Sơn quá lâu."

*

Linh An tuyền thủy bị mờ mịt hơi nước bao phủ, mấy đóa bông tuyết trắng noãn rơi xuống bệ cửa sổ. Đường Mộ Tri nằm ở Sở Thính Vũ trên giường khóc mệt, nàng kéo chăn lên muốn ngủ.

Hôm nay sư tôn vẫn chưa trở về. Từ sau thác nước Quỷ Liễu, nàng một mực tìm sư tôn, phía dưới thác nước tìm không thấy, nàng liền đi ma giới tìm, lật tung ma giới tìm không thấy, nàng cũng chỉ có thể về Bắc Thanh Sơn đòi người. Biết rõ là phí công, nhưng Đường Mộ Tri vẫn cố chấp cho rằng Sở Thính Vũ không có chết.

Không có thi thể, ai dám nói sư tôn của bổn tọa đã chết? !

Đường Mộ Tri ôm cái chăn của Sở Thính Vũ, trong đầu tất cả đều là hình ảnh nàng đã từng ở đây. Khi đó Sở Thính Vũ vẫn luôn vỗ lưng nàng nhè nhẹ, ôn nhu nói ngủ đi, sư tôn dỗ ngươi ngủ.

Đường Mộ Tri nắm chặt góc chăn, lẩm bẩm nói: "Sư tôn, ta hôm nay có thể mơ thấy ngươi chứ, ngươi sẽ cho ta sữa tươi chứ....Sư tôn, ta sai người đi mua cho ta sữa tươi, nhưng bọn hắn không mua được, nói căn bản không có loại đồ vật kêu là sữa tươi....Ta nổi giận, sư tôn làm sao sẽ gạt ta, nhất định là bọn hắn không tìm được." Đường Mộ Tri nói nói, gối sườn lại bắt đầu trở nên ẩm ướt.

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ