Bên cạnh tuyền thuỷ chi nhãn, Đường Mộ Tri như trước ôm Sở Thính Vũ eo, hướng trong ngực nàng cọ cọ, "... Sư tôn như thế nào không chờ ta đi ra, ta lập tức, lập tức sẽ trở về gặp ngươi."
Sở Thính Vũ phủ sờ mặt nàng, không nói gì.
"Sư tôn..." Đường Mộ Tri ngẩng đầu, trông thấy Sở Thính Vũ bên cổ mềm mại tóc, nàng thử thăm dò mở miệng, "Sư tôn, ngươi tại sao không nói chuyện?"
Sở Thính Vũ hơi hơi nhíu mày, Đường Mộ Tri vội vàng ôm lấy eo của nàng, "Sư tôn không nói lời nào sao, nói gì đi."
Lúc này bên ngoài cốc Sở Thính Vũ vô cùng phiền muộn, đầu ngón tay từng nhịp gõ mặt bàn, đoạn này kéo dài nội dung cốt truyện lúc nào chấm dứt a? Vì cái gì Đường Mộ Tri còn không có tỉnh lại, ngược lại ngủ càng ngày càng trầm?
Nữ chủ ngươi đừng trầm mê tiểu sư muội ôn nhu hương, chúng ta cần đi theo nội dung cốt truyện a!
Sở Thính Vũ lại đợi một khắc đồng hồ, Đường Mộ Tri như trước ngủ.
Không tốt không tốt, nguyên thư Đường Mộ Tri rõ ràng chưa tới một chén trà công phu đã tỉnh, hiện tại một nén nhang đều đã xong, nàng như thế nào còn hôn mê trong biển ý thức.
Cái này nội dung cốt truyện thật sự không đúng, chẳng lẽ ra mặt khác sai lầm?
Sở Thính Vũ còn chưa cẩn thận cân nhắc, bên cạnh Tạ Đường bỗng nhiên mở miệng: "... Đám hài tử đều ngủ ở bên trong, ta thấy trực tiếp đi gọi tỉnh đi."
"Chờ một chút đi." Tần Kỳ lắc đầu, "Nói không chừng..." Tần Kỳ lời còn chưa nói hết, linh kính bỗng nhiên có người động đậy.
"Đợi một chút, giống như có người tỉnh."
"Người nào trước đã tỉnh lại?"
"Là ai môn đệ đệ tử, để ta làm ghi chép..."
"Hình như là Sở trưởng lão đồ đệ, Đường Mộ Tri."
Bên ngoài cốc quan sát đệ tử châu đầu ghé tai.
Sở Thính Vũ tinh thần tỉnh táo, vội ngẩng đầu nhìn. Chỉ thấy Đường Mộ Tri lông mi run rẩy, chậm rãi mở ra một đường nhỏ.
Nàng hoảng hốt ngồi dậy từ mặt đất, xoa nhẹ mi tâm, thật kỳ quái, vừa rồi rõ ràng trông thấy sư tôn, như thế nào hiện tại lại không thấy.
Chờ đã, Đường Mộ Tri bỗng nhiên kịp phản ứng, vừa mới sẽ không phải là lọt vào biển ý thức đi. Nàng lúc trước nghe Sở Thính Vũ nói qua, biển ý thức là ảo cảnh, người sẽ bị sâu trong nội tâm mình sau cùng bức thiết nguyện vọng hấp dẫn, sau đó mê man.
Nàng Cư nhiên cũng nhìn lầm rồi!
Nghĩ đến đây, Đường Mộ Tri hấp tấp đứng dậy, lắc bên cạnh Lục Minh Nguyệt, "Sư muội, sư muội!"
Lục Minh Nguyệt lầm bầm vài tiếng, không tình nguyện mở to mắt.
Hoàn hảo, có thể đánh thức.
Đường Mộ Tri hấp tấp nói: "Sư muội, mau đứng lên, chúng ta không thể ở chỗ này chờ đợi."
"Sư tỷ?" Lục Minh Nguyệt chậm rãi mở hai mắt, chờ thấy rõ trước mắt mơ hồ bóng người về sau, ôm cổ nàng, khóc ròng nói: "Huhuhu, sư tỷ, ta vừa mới trông thấy mẫu thân của ta..."
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủ
General FictionBách hợp - Tu chân - Xuyên có hệ thống