39. Nữ chủ ngươi tỉnh táo a!

3.5K 287 10
                                    

Bắc Thanh Sơn

Sở Thính Vũ nhanh đuổi chậm đuổi về đến nơi này, trên đường đi nàng lại thu được không ít tin tức, Đường Mộ Tri đã là ma giới tân nhiệm ma tôn, những năm qua không xâm nhiễu địa phương khác, chỉ cùng Bắc Thanh Sơn chết dập đầu đến cùng, còn có Ngũ Âm Phường đã thành ma giới phạm vi, ngũ đại tông môn chỉ còn tứ đại, cũng thật đủ thảm. Mà chuyện Đường Mộ Tri đến Bắc Thanh Sơn đòi người, các môn phái tu tiên đều xôn xao lan truyền linh tinh đủ thứ, kỳ quái nhất là thậm chí có người nói Sở Thính Vũ đã lập quan hệ cùng ma giới từ sớm, lúc trước nhảy xuống thác nước chỉ là nguỵ trang lừa bịp các tông môn khác, mục đích là để cùng Đường Mộ Tri trở về hốt gọn ngũ đại tông môn.

Sở Thính Vũ trên đường đi nghe được kinh hồn bạt vía. Trách không được Khước Tiêu Dao nói ta chơi sai nội dung cốt truyện, thật đúng là chơi sai rồi! Đường Mộ Tri vốn là nhân vật chính a, nhân vật chính đại biểu cái gì, đại biểu chính nghĩa, đại biểu tự thân cố gắng, kết quả hiện tại hay rồi, nhân vật chính nhập ma hắc hóa, quả thực không hợp lẽ thường.

Sở Thính Vũ cố ý thay đổi một thân áo bào đệ tử Bắc Thanh Sơn, dù sao nàng quen thuộc Bắc Thanh Sơn, tìm kiện quần áo tương tự cũng không phải là việc khó.

Hiện tại vấn đề mấu chốt là nàng nên thế nào xuất hiện ở trước mặt Triệu Lan cùng Tạ Đường, bốn năm a, bản thân không hiểu xuyên qua bốn năm, người nào nhìn thấy cũng sẽ tưởng là "Xác chết vùng dậy" .

Bắc Thanh Sơn cũng có tuyết, thuần trắng bông tuyết lả tả rơi xuống, Sở Thính Vũ vụng trộm lên núi, đúng lúc trông thấy mấy cái đệ tử xuống núi, những đệ tử này bên thân đều treo thẻ bài, viết ba chữ to "Huyền Kính Môn".

Là đồ đệ của Tạ Đường, tốt tốt.
Sở Thính Vũ nghĩ thầm tuy rằng bốn năm qua đi, nhưng dung mạo của nàng khẳng định không có biến hóa, vì vậy giả thành đệ tử hẳn không phải là việc khó gì. Vì vậy nàng đi qua, cùng cầm đầu đệ tử nói ra: "Mấy vị sư...sư đệ đây là đi chỗ nào?"

Buồn bã thảm thảm, cư nhiên xuống bối phận, nàng trước kia dầu gì cũng là Bắc Thanh Sơn trưởng lão.

"Hả? Ngươi là ai?" Mấy vị đệ tử hiển nhiên chưa thấy qua Sở Thính Vũ, bọn hắn đều rất cảnh giác.

"Ta là Bạch Xuyên Môn đệ tử." Sở Thính Vũ thề nàng không phải thật muốn làm đồ đệ của Tần Kỳ.

Vị đệ tử cầm đầu cao gầy nói: "Kỳ lạ, ta cho tới bây giờ chưa thấy qua ngươi, ngươi có thẻ bài không?".

Thẻ bài...
Sở Thính Vũ trong tay không có thẻ bài, nàng nói: "Đi ra gấp, quên mang theo."

"Sư huynh, không phải lại là ma giới..." Một vị sư muội chạm chạm cánh tay hắn.

Cầm đầu đệ tử nhăn lông mày, "Bạch Xuyên Môn sư tôn họ tên là gì, dùng vũ khí gì, mấy năm bế quan một lần?"

"Tần Kỳ, Thanh Vân giản, nhà ta sư tôn bình thường năm năm bế quan một lần, hơn nữa không đi ra ngoài." Sở Thính Vũ đối đáp trôi chảy, Tần Kỳ người này, ngoại trừ bế quan thì không làm gì khác, quả thực là thể chất ốm yếu.

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ