"Có phát hiện cái gì không?" Sở Thính Vũ nhìn chằm chằm những thi thể kia, hỏi Khước Tiêu Dao.
"Tạm thời không có, nhưng đổi hồn thể sở dĩ bị ma giới ngấp nghé, là bởi vì trái tim bọn hắn có tác dụng luyện nội đan." Khước Tiêu Dao nhỏ giọng nói với Sở Thính Vũ: "Thế nhưng Đường Mộ Tri giờ phút này đã đến Liên Mục Thành, chẳng lẽ ma giới còn mưu toan đạt được nàng nội đan?"
Sở Thính Vũ quay đầu nhìn thoáng qua Đường Mộ Tri, phát hiện nàng đứng cũng không phải rất gần, tựa hồ đối với ao Hàn Tịnh có mâu thuẫn.
"Vừa rồi Mộ Tri nói với ta, nàng tới gần ao Hàn Tịnh, liền có một loại xúc động muốn đả thương người." Sở Thính Vũ nhíu chặt mày, "Có phải là cái ao này sản sinh ảnh hưởng gì với nàng ấy hay không?"
"Ao Hàn Tịnh là Kỳ Văn Quán bí cảnh, nàng ấy tới gần cảm thấy không khỏe cũng bình thường..." Khước Tiêu Dao còn chưa nói xong, bỗng nhiên phát giác ma khí chậm rãi dâng lên quanh thân Đường Mộ Tri, hơn nữa trên trán cũng nổi lên loáng thoáng ma văn màu đen.
Khước Tiêu Dao lần đầu nhìn thấy ma văn trên trán Đường Mộ Tri, nàng mở to hai mắt, hỏi: "Kia, kia là chuyện gì xảy ra..."
Đường Mộ Tri một tay vịn thân cây, một tay nắm lấy Ngọc Lộ kiếm chẳng biết được gọi ra từ lúc nào, thân kiếm đỏ bị ma khí đen nhánh quấn quanh, Sở Thính Vũ cũng là sửng sốt khi nhìn đến.
"Mộ Tri?" Sở Thính Vũ không chút suy nghĩ liền bước nhanh tới gần nàng, Đường Mộ Tri ngẩng đầu lên, một đôi mắt giống như thấm lấy băng suối, nàng kêu lên: "Sư tôn..."
Sở Thính Vũ vừa muốn nắm lấy tay nàng, ống tay áo lại bỗng dưng từ giữa ngón tay chảy xuống. Đường Mộ Tri lui hai bước, lẩm bẩm nói: "Sư tôn, trước đừng tới đây, ta lập tức liền tốt..."
Lập tức liền tốt?
Lập tức liền tốt là có ý gì.
Sở Thính Vũ cảm thấy kỳ quái, nàng chưa từng thấy qua Đường Mộ Tri như vậy, nàng lại muốn đụng vào đối phương, ai ngờ nàng vừa đưa tay chạm vào làn da Đường Mộ Tri, đầu ngón tay lập tức bị ma khí tổn thương, lưu lại một vòng đỏ tía bị phỏng vết tích.Đường Mộ Tri thấy thế tức thì khẩn trương nói: "Sư tôn! Đừng nhúc nhích!"
Sở Thính Vũ khẽ giật mình, liền ở nguyên tại chỗ không động đậy được nữa.
Xung quanh lá cây xột xoạt rung động, Đường Mộ Tri thân thể lạnh buốt, sắc mặt tái nhợt, mồ hôi bên gáy cũng chậm rãi trợt xuống, ma khí bốn phía cuồn cuộn thu nạp.
Sở Thính Vũ trông thấy ma văn đen nhánh kia thoáng ẩn thoáng hiện, tựa hồ là Đường Mộ Tri đang cùng nó giãy giụa.
"Nàng có phải khống chế không được nội đan ma tính?" Khước Tiêu Dao thấy tình cảnh này cũng nhịn không được tiến lên, trong lòng rất là thắc mắc, nhíu mày nói: "Bây giờ cách sự kiện thác nước Quỷ Liễu đã muốn bốn năm...Đường Mộ Tri đã khống chế ma giới hai năm, nói cách khác từ khi nàng ấy rơi xuống thác nước trở về, chỉ tốn không đến hai năm thời gian, tốc độ này có thể hay không...có chút quá nhanh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủ
General FictionBách hợp - Tu chân - Xuyên có hệ thống