Không ăn qua thịt heo, vẫn có gặp qua heo chạy.
Sở Thính Vũ phía trước đã thăm Bắc Thanh Sơn thư các hồi lâu, đối song tu hoặc nhiều hoặc ít cũng có chút hiểu biết.
Bắc Thanh Sơn người rất ít song tu, giống nhau đều là dựa vào bế quan tới tăng tiến tu vi, phía trước Sở Thính Vũ tò mò, nói bóng nói gió hỏi qua Triệu Lan việc này, ai ngờ Triệu Lan thế nhưng mặt đỏ, còn cổ quái liếc nhìn nàng một cái, nói nàng suốt ngày suy nghĩ vớ vẩn, có thời gian vẫn là nên tranh thủ bế quan.
Nhưng hôm nay nàng cùng Đường Mộ Tri đều là lần đầu tiên ở Linh An tuyền thuỷ, Sở Thính Vũ không muốn mất hứng. Huống chi...kỳ thật này không song tu cũng được, hai người đều sảng khoái một phen có cái gì không tốt.
Bất quá nghe tới như thế nào giống như chính mình thực gấp không chờ nổi.
Sở Thính Vũ da đầu tê dại, đang muốn nói cái gì, Đường Mộ Tri bỗng nhiên nhảy xuống giường, vươn tay ôm chặt eo Sở Thính Vũ.
Đường Mộ Tri lẩm bẩm nói: "Sư tôn...... Ta muốn thoải mái."
"Được không, sư tôn? Ta muốn thoải mái......"
Tạc tạc.
Toàn tạc.
Sở Thính Vũ cảm thấy chính mình thật sự không còn gì có thể tưởng tượng.
Nàng dùng một tay đặt dưới mông Đường Mộ Tri, bế người lên tới, Đường Mộ Tri ở trong lòng ngực nàng hưng phấn loạn duỗi chân, Sở Thính Vũ nhè nhẹ cắn môi nàng, trán chạm trán nói: "Ngủ."
Này ngủ nhưng cũng không phải ngủ.
Sở Thính Vũ đè trên người Đường Mộ Tri, hơi nhấc cằm nàng lên, một ngụm cắn ở sườn mặt.
Sở Thính Vũ hiện tại vô cùng buồn bực cánh tay trái bị trúng độc, mềm như bông nâng không đứng dậy, bằng không nàng thật sự tưởng một tay vuốt ve mặt Đường Mộ Tri, một tay vuốt ve dưới eo.
"Nhẹ chút sư tôn." Đường Mộ Tri chớp chớp mắt, cố ý hút không khí nói: "Ta đau đến thực."
Sở Thính Vũ: "......"
Con nít con nôi, này đều học được.
Sở Thính Vũ nựng cằm nàng, hôn hôn, "Sư tôn đánh ngươi lúc nào? Gì mà kêu đau."
Còn không phải là kéo xuống mặt già sao, Sở Thính Vũ cảm thấy ở nơi không có người nào thấy thì làm làm vẫn là có thể.
"Nhưng mà có đau không." Đường Mộ Tri ôm lấy Sở Thính Vũ, nhỏ giọng nói.
Sở Thính Vũ hôn nàng một cái, lại xoa xoa trán nàng, nói: "Song tu ở chỗ điều tức ngưng thần, ngươi tĩnh hạ tâm, đừng làm cho tự thân ma khí áp quá vi sư linh lực."
Đường Mộ Tri ngoan ngoãn gật đầu.
Sở Thính Vũ cảm thấy việc này đến từ từ tới, bằng không lần đầu tiên liền làm hài tử sợ hãi thật không tốt...
Vì thế nàng vừa hôn mặt Đường Mộ Tri, vừa đem bàn tay tiến vào trong chăn, giống như tiến đến địa phương nào, khuôn mặt trắng nõn của Đường Mộ Tri bỗng dưng hiện lên một tầng ráng đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủ
General FictionBách hợp - Tu chân - Xuyên có hệ thống