26. Thác nước Quỷ Liễu

2.5K 268 12
                                    

【 hệ thống: Nghiêm trọng cảnh cáo, nhân vật chính ma tính đã đạt tới hạn mức cao nhất. 】
Một đạo đỏ thẫm lửa lôi nổ ở trên trời trong mây đen, xoáy lên vô số cuồng phong, Sở Thính Vũ nghe thấy hệ thống nhắc nhở nàng, nhân vật chính ma tính đã đạt hạn mức cao nhất.

Không thể nào, ta giúp ngươi giấu giếm lâu như vậy, ngươi...lại đang ở trước mặt ta chơi Lang Nhân tự bạo sao? !

Sở Thính Vũ cảm giác mình rất muốn phun máu lần nữa.

Ứng với tiếng sấm hạ xuống còn có một trận mưa to, đất dưới chân mọi người bắt đầu kịch liệt rung động, mưa đá nện trên thân thể đau đớn vô cùng, cảnh tượng trước mắt cũng bị chảy xuống mưa dán ở, mà Khúc Dạ tựa hồ đối với Đường Mộ Tri đột nhiên xuất hiện biến hóa rất cảm thấy hứng thú, hắn hồi lâu không thấy qua loại này tinh khiết ma khí.

Khúc Dạ giật giật ngón tay, "Không thể tưởng được một đệ tử nho nhỏ trong cơ thể lại ẩn chứa cường đại như thế Nội Đan."

Đường Mộ Tri ánh mắt dị thường lạnh lùng, "Hãy bớt sàm ngôn đi —— "

Hai người trong nháy mắt quần chiến cùng một chỗ, tóe lên vô số bùn nhão.

Sở Thính Vũ bụm lấy miệng vết thương, cả kinh cánh tay phát run, cảnh tượng trước mắt đã không thể dùng đánh nhau để hình dung, cường đại ma lực va chạm hầu như ngăn trở sở hữu ánh sáng.

Đường Mộ Tri hoàn toàn không giống vừa rồi, nàng tức giận hơi thở cường đại, mu bàn tay gân xanh thẳng bạo, trong tay Ngọc Lộ Kiếm là một thanh sắc bén lưỡi đao, thân kiếm tản mát ra đỏ thẫm hào quang đủ để phỏng người hai mắt.

Trận này đáng sợ chém giết làm cho tất cả mọi người kinh hãi, dường như linh hạch bị sinh sôi tróc bong, đau đớn kịch liệt đâm thẳng thân thể.

Sở Thính Vũ bụm lấy miệng vết thương, nàng cũng không dám quay người xem Tạ Đường đám người biểu lộ, nữ chủ tự bạo thân phận a! Xong đời! Cái này ai cũng biết nàng Nội Đan ma tính rồi!

...

Tốt, hoặc là không làm, đã làm thì cho xong, vậy nhân cơ hội này đem nữ chủ đẩy xuống thác nước.

Đường Mộ Tri không thể lại ở Bắc Thanh Sơn, nàng hiện tại cũng chỉ có một lựa chọn đi đánh cái phó bản này, bằng không thì sẽ gặp phải miệng lưỡi của tu sĩ nơi đây.

Sở Thính Vũ quyết định chắc chắn, không quản cái gì Nội Đan không Nội Đan, đi theo nội dung cốt truyện!

Lúc này, Khúc Dạ đã đối với Đường Mộ Tri tương đối cảm thấy hứng thú, Kiếm Cốc trên không tràn đầy nghiêm túc sát khí, hai người đánh cho thịt mỏng xương tan, ma tính nổi lên bốn phía. Khúc Dạ nghênh tiếp Đường Mộ Tri một chưởng, bộc phát ma khí xỏ xuyên qua hai người lòng bàn tay, hắn nói ra: "Như thế tinh khiết cường đại ma khí, hiếm thấy. Cùng với đồ bỏ đi sư tôn kia tu luyện, không bằng cùng ta hồi Ma giới."

Đường Mộ Tri đã nghe không được nhiều lời thừa thải, trong cơ thể nàng Nội Đan như là bạo tạc nổ tung đau đớn, làm cho lục phủ ngũ tạng cùng một chỗ thiêu cháy.

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ