34. Tru thân chi môn

2.6K 263 27
                                    

Sở Thính Vũ giờ phút này chỉ cảm thấy gió lạnh đâm vào xương cốt của nàng.

Lục Minh Nguyệt là ma giới nằm vùng, từ đầu tới đuôi đứa nhỏ này đều lừa gạt nàng. Trước kia thiên chân vô tà bộ dáng, kỳ thật đều là đối phương ngụy trang, tâm tư chính thức là cướp đi Nội Đan.

Sở Thính Vũ trì hoãn âm thanh nói: "Ngày ấy tại thác nước Quỷ Liễu, ta đem sư tỷ của ngươi đẩy xuống, ngươi khóc thành như vậy cũng là giả dối sao."

Lục Minh Nguyệt nghe vậy lộ ra mỉm cười, nàng chậm rãi nói: "Giả dối."

"Ta lại không thích sư tỷ."

Sở Thính Vũ thân hình lung lay, quay đầu nhìn về phía Đường Mộ Tri. Nàng thậm chí có chút ít sợ hãi, sợ nhìn thấy Đường Mộ Tri trong ánh mắt toát ra bị lừa gạt tuyệt vọng. Bị một mực ưa thích người lừa gạt, vậy thì thống khổ biết bao nhiêu.

Nhưng mà Đường Mộ Tri lại thần kỳ bình ổn yên tĩnh, nàng gỡ xuống mặt nạ, ánh mắt giống nhau bình thường, nàng đem tay vắt chéo sau lưng, lẳng lặng nghe Lục Minh Nguyệt nói chuyện.

"Sư tôn, ngươi cho rằng ai cũng giống ngươi sao?" Lục Minh Nguyệt trong ánh mắt có chứa một tia thương xót, "Trong lúc hôn mê vẫn luôn hô tên sư tỷ, nghe đến lỗ tai đều đau."

Sở Thính Vũ: "..."

Đường Mộ Tri giật mình, đen kịt trong mắt tràn đầy mờ mịt xen lẫn mừng rỡ. Chẳng lẽ nói sư tôn ngày ấy đẩy nàng rớt xuống thác nước, kỳ thật cũng sẽ khổ sở đau lòng sao...

"Bất quá những thứ này đều không trọng yếu, bởi vì hết thảy đều sẽ kết thúc." Lục Minh Nguyệt nắm chặt Tinh Hà dây roi, "Sư tôn, ta biết rõ ngươi muốn giết ta, ta cũng đánh không lại ngươi. Nhưng mà lúc này, kết giới mới của ma giới không người bổ sung, khi đó nhất định là sinh linh đồ thán, vạn người trốn chạy để khỏi chết tình cảnh. Bất quá, chỉ cần sư tỷ theo ta đi, ta cam đoan tất cả mọi người, bao gồm ngươi, đều bình yên vô sự."

Sở Thính Vũ nói: "Ngươi cảm thấy vi sư còn sẽ tin tưởng ngươi sao?"

"Chẳng lẽ sư tôn còn muốn nói điều kiện với ta?" Lục Minh Nguyệt thở dài một hơi, nghiễm nhiên đã không đem Sở Thính Vũ để vào mắt, "Sư tôn, ngày ấy tại bí cảnh Vân Khuyết Tông, ngươi tới cứu ta, trong nội tâm của ta rất cảm kích, nhưng đáng tiếc chúng ta không phải người trên cùng một cái thuyền..."

"Ngươi không xứng nói hai chữ cảm kích, cứu ngươi không phải ta, là sư tỷ của ngươi." Sở Thính Vũ đối với Lục Minh Nguyệt ôn nhu dừng ở tối nay, "Nếu như không phải nàng một mực bảo hộ ngươi, ngươi mười lăm tuổi năm đó căn bản không có khả năng từ Kiếm Cốc bình an trở về."

Lục Minh Nguyệt sửng sốt vài giây, sau đó bắt đầu cười to, "Ha ha ha ha ha ha ha —— sư tôn, ngươi thật sự là quá choáng váng, ngươi sẽ không thật sự cho rằng sư tỷ là muốn bảo hộ ta, mới làm cho nhiều chuyện như vậy đó chứ?".

Sở Thính Vũ nhíu mày.

"Chẳng qua là ngươi đã từng nói với nàng một câu bảo vệ tốt sư muội, nàng mới có thể dốc sức liều mạng cứu ta." Lục Minh Nguyệt lắc đầu, "Nàng đem lời của ngươi nhớ kỹ rõ ràng như vậy, sư tôn, ngươi rốt cuộc là giả ngu hay là thật không rõ?"

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ