"Ta lúc trước đã cảm thấy kỳ quái, từ khi phát hiện Lục Minh Nguyệt là bạch thiết hắc, thái độ của ngươi liền thay đổi 180 độ." Khước Tiêu Dao nâng lên một đôi thuỷ ướt mắt phượng, có chút hả hê nói: "Kỳ thật ngươi chính là không quen nhìn trong sách nữ chủ đối với nàng tốt như vậy, kết quả nàng rồi đối với nữ chủ có tâm tư giết người đoạt đan."
Sở Thính Vũ trông thấy Khước Tiêu Dao bộ dạng này, nghĩ vừa rồi phải chi đừng cứu nàng cho xong.
Khước Tiêu Dao nói: "Quả nhiên nhân loại bản chất vẫn là tiêu chuẩn kép, Đường Mộ Tri hắc hóa có thể, Lục Minh Nguyệt hắc hoá thì không được."
Sở Thính Vũ trả lời: "Đường Mộ Tri hắc hóa là có nguyên nhân."
Khước Tiêu Dao thở dài, "Hây dà, nhưng mà nếu như hai người quan hệ chỉ có một người đau khổ duy trì thì rất dễ dàng xảy ra vấn đề."
Sở Thính Vũ nói: "Có ý tứ gì."
"Ngươi cùng Đường Mộ Tri quan hệ a, không phải chỉ có một mình nàng ấy vẫn luôn duy trì sao?" Khước Tiêu Dao nhàn nhạt phân tích: "Đuổi cũng không đi, mắng cũng không đi, đối với ngươi các loại nịnh nọt, con gái vai chính của ta có khi nào chịu qua oan uổng như thế này."
Sở Thính Vũ: "..."
"Được rồi, tự ngươi nghĩ đi, ta không bàn mấy thứ này với ngươi nữa." Khước Tiêu Dao mặt sườn còn dính tro bụi, thoạt nhìn như thợ công trường, "Ma giới cấm địa thông đạo cũng là thần kỳ, ta đi nửa ngày cư nhiên từ nơi này chui ra."
"Vậy ngươi có chủ ý gì không?" Sở Thính Vũ cho nàng rót một chén trà, "Tru thân chi môn sự tình nên thế nào giải quyết."
"Phải hủy diệt, bằng không thì hai ta nhiệm vụ nhất định sẽ thất bại." Khước Tiêu Dao ngồi xuống, chân thành nói: "Tru thân chi môn kết giới điểm ngay dưới thuỷ lao..."
"Đợi một chút, cái thủy lao này..." Sở Thính Vũ hơi hơi nhíu mày, "Không phải là cái mà Đường Mộ Tri đem nguyên chủ giam lại tra tấn đó chứ?!"
Khước Tiêu Dao tươi cười, "Không sai."
Sở Thính Vũ: "... Ta vì cái gì có một loại dự cảm bất tường."
Khước Tiêu Dao nói: "Đừng a, tru thân chi môn kết giới điểm kỳ thật rất dễ hủy diệt, nó giai đoạn trước không có đáng sợ như vậy, chờ chính thức mở ra mới sẽ gây tai hoạ, chỉ cần chúng ta tìm được nó, sau đó giải quyết hết thì tốt rồi."
Sở Thính Vũ đỡ cái trán, "Kia Ma giới thủy lao đi như thế nào."
Khước Tiêu Dao đáy mắt hiện lên một vẻ bối rối, "Cái này a... Bản đồ ta còn không có vẽ xong, nhưng mà chỉ cần vẽ xong, ta nhất định tới tìm ngươi."
Sở Thính Vũ: "? Ngươi không biết ma giới thủy lao địa hình?"
Khước Tiêu Dao nằm ở trên mặt bàn, cười ngượng nói: "Ma giới thiết lập khổng lồ, ta sao có thể nhớ kỹ rõ ràng như vậy, liền phiền toái ngươi ở đây cùng Đường Mộ Tri vài ngày, chờ ta chuẩn bị cho tốt nhất định tới tìm ngươi..."
Sở Thính Vũ: "..."
Khước Tiêu Dao quả nhiên không đáng tin cậy!Hai người thương lượng xong, Sở Thính Vũ biết Đường Mộ Tri nhất định sẽ tới hỏi về chuyện Lục Minh Nguyệt, nàng nghĩ một hồi vẫn nghĩ không ra lý do nào tốt, vì vậy liền bịa chuyện một trận, thần kỳ chính là Đường Mộ Tri thật không có hỏi thêm nữa, nhàn nhạt lên tiếng, còn an bài chỗ ở cho Lục Minh Nguyệt, bất quá chính là ở cách khá xa Sở Thính Vũ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủ
General FictionBách hợp - Tu chân - Xuyên có hệ thống