2. Ta rất thích trưởng lão

6.7K 501 131
                                    

Sở Thính Vũ vô thức nhíu mày, mấy cái chạy tới con nít trong nháy mắt thấy rõ người trước mặt, thân hình run lên, đứng hàng ngay ngắn, chắp tay thi lễ nói: "Bái kiến Sở trưởng lão."   

"Chuyện gì cãi nhau đấy." Sở Thính Vũ miễn cưỡng lướt nhẹ qua qua ống tay áo, Bắc Thanh Sơn đệ tử đều mặc bạch y, chắc hẳn đây đều là Bắc Thanh Sơn đệ tử.   

"Trưởng lão, nàng trộm đồ vật." Cầm đầu một người đệ tử đứng ra, "Hôm nay là Bắc Thanh Sơn bái sư đại hội, nàng thừa cơ tiến vào, muốn trộm chúng ta bảo vật."   

"Ta không có, ta chỉ là... Ta chỉ là quá đói, đi phòng bếp cầm một cái bánh bao mà thôi..." Đứa nhỏ buồn bã biện bạch, "Ta đã trả lại cho các ngươi rồi."   

Sở Thính Vũ nghe rõ, nguyên lai là con nít cãi nhau ầm ĩ, bất quá nàng hiện tại cũng không thời gian tiếp tục để ý tới, nàng cùng với Đoạn Linh cần đến bái sư đại hội, vì vậy nàng khoát tay nói: "Nếu là bái sư đại hội, liền tranh thủ thời gian đi tìm sư tôn của các ngươi, đừng đứng tại đây."

Mấy đệ tử hai mặt nhìn nhau, người nào dám đắc tội Sở trưởng lão a, roi mây trên thân sẽ đau, bọn hắn chạy nhanh lui xuống.   

Sở Thính Vũ cúi đầu, đứa bé này còn lôi kéo ống tay áo của mình, đôi mắt cụp xuống, mặt mày dơ bẩn. Sở Thính Vũ từ trước đến nay đối với tiểu cô nương có đồng tình tâm, nàng thở dài, theo trong túi trái lật phải lật, cuối cùng tìm ra một hộp sữa tươi Vượng Tử đưa cho nàng.   

"Cho ngươi." Sở Thính Vũ đem sữa tươi nhét vào trong tay nàng, trùng hợp cũng thấy rõ tiểu cô nương đôi mắt.   

Cặp mắt kia dấy lên hoảng sợ cùng bất an, nhưng đáy mắt lại trong trẻo sáng ngời, không rành thế sự.   

Chỉ bằng đôi mắt này, có thể nhìn ra về sau là một mỹ nhân .   

Sở Thính Vũ thương tiếc vỗ vỗ đầu của nàng, sau đó cùng Đoạn Linh rời đi.   

【 hệ thống: Leng keng! Chúc mừng ngài hoàn thành nhân vật chính trói định, chúc ngài vui sướng! 】   

Hệ thống ngươi thật là dọa người a! Như thế nào đột nhiên liền xuất hiện!   

Sở Thính Vũ thiếu chút nữa bị dọa bay, nàng sờ lên vạt áo của mình, trấn an một viên nhịp tim đập loạn cào cào.   

Chờ đã, hoàn thành nhân vật chính trói định...   
Sở Thính Vũ trong đầu không tự chủ được vọt lên chuyện vừa rồi.   

Vừa mới tiểu cô nương kia, sẽ không phải là thả bản thân mười ngày huyết Đường Mộ Tri đi.   

Cái này cái gì vận khí!

Sở Thính Vũ vội vàng xoay người, tìm kiếm khắp nơi vừa mới tiểu cô nương kia thân ảnh, thế nhưng cái đứa bé kia đã không thấy.   

Tổ tông ngươi chờ một chút! Ngươi sớm nói ngươi kêu Đường Mộ Tri a!

Ta chỗ này không chỉ có có sữa tươi Vượng Tử, ta còn có chocolate bánh tuyết khoai tây lát một đống, ngươi muốn cái gì ta cho cái gì a!   

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ