CHAPTER 28

193 9 4
                                    

GOOD NIGHT

Habol ako ni Nicolas ng makapasok ako sa bahay nila.

"I want to rest, I'm tired." Inunahan ko na siya sa pagsasalita niya.

Tahimik na napabuntong hininga siya at nauna sa'kin para ata mapuntahan ko ang tamang daanan, nang makarating kami sa room na pagpapahingahan ko, papasok na sana ako nang bigla niya akong pigilan dahilan para makulong ako sa mga bisig niya ramdam ko ang pagpapakawala niya ng hininga.

I glanced at him, "Please N.K I just want to--"

"Anong sinabi ni Gavin?" Seryosong tugon niya.

Nagpakurap kurap ako seryoso parin siya sa pagtingin sa'kin iritable na siya.

"Ano ba dapat sabihin niya?"

"Bakit kayo tumatawa?"

My gosh Nicolas!

"Kasi masaya kami?" Balik na tanong ko, umirap lang ito tinignan ang gilid ko, gusto ko nang makapasok para di na kami ganito kalapit, mamaya may dumaan pa makita kaming ganito nakakahiya at nasa bahay nila kami!

Nang hindi siya nagsalita binasag ko ulit ang nakakabinging katahimikan sa pagitan samin.

"What Gavin supposed to be react N.K? He said it's okay, tapos nagkatawanan kami dahil pinagusapan namin ang--" hindi ko matuloy ang sasabihin ko.

Kumunot ang nuo niya na napatingin sa'kin.

"What? What did he say?"

Na nakakatakot ka daw. I don't think you're dangerous but right now Gavin is right, hindi ako sanay na ganito ka sa'kin. Tapos sinabi niya na mas gwapo daw siya kesa sayo but I didn't say to him I'm irritated right now! He's jealous and I know him!

"It's personal Nicolas, hindi lahat kailangan mo malaman!" I said irritated he glared at me intently dahilan para magtambol tambol ulit ang puso ko.

Okay fine! Hindi kasi ako titigilan nito hanggat hindi niya nalalaman e!

Isang buntong hininga ang pinakawalan ko bago nagsalita agad ito naging alerto.

"N-na mas gwapo daw s-siya kesa sa'yo pero mabait ka naman pero nakakatakot ka din daw, sinabi niya na 'wag ka din saktan, I said sorry to him about what happened 3 years ago pero ito ang sinabi niya. Happy?" Irap ko, agad nag-iba ang ekspresyon ng mukha niya mula sa nakakatakot na Nicolas kanina ay may mga multong ngiti na ito ngayon.

"Hmmmmm I want to rewarded him for that compliments, but the handsome thing? I think I'm more handsome than him, he's mean that's why. Do you agree that I'm more handsome than him Baby?" He smirked at me.

"No." Maikling tugon ko na kinangiti niya ng may binabalak, ang magkalapit naming mukha mas malapit na ngayon, ramdam ko na ang katawan niya na dumidikit sa'kin at nagbibigay iyon ng init sa sistema ko kinakapa ko ang door knob para pag may gagawin siya agad akong makakapasok ng makapa ko bubuksan ko na sana pero agad niya iyon napansin dahilan para mababa ko ang kamay.

"What are you doing?" Inosenteng tanong niya.

Naging aligaga ako.

"Just checking the door knob if it's locked or not." Awkward na tugon ko.

"Ofcourse it's locked, nasa akin ang susi e." he smirked pinakita niya ang susi sa'kin sa mayabang na paraan isang buntong hininga ang pinakawalan ko inirapan ko ito kukunin ko na sana sa kanya iyon ng itaas niya.

"N.K!." Pinanlakihan ko ito ng mga mata.

"Where's my kiss?"

"Kiss, kiss, kiskisin mo mukha mo! Amin na kasi napapagod na ako, wag ka nang malandi!" Iritang tugon ko na kinatawa niya ng malakas.

Invisible Love String | COMPLETED ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon