13

905 17 0
                                    

Ang bilis nilang tumakbo. Nakakaasar! Mahilig din kase silang mag jog pag-umaga. Ako naman sa bahay lang nag-eexercise.

"Ho-hoy!Bu-bu-bumalik kayo di-dito!" hingal na hingal na sigaw ko.Grabe silang makatkbo. Pero ang sakit talaga ng pagkakatama ng cellphone ni Anna saken.

arang nagcrack yung skull ko.. Sana okay lang 'to.
Oo nga pala nasakin pala yung cellphone ni Anna.Hmm.Makalkal nga.Bakit nga kaya ngumingiti si Anna ng ganon?
Si Crush nya ba?  O secret admirer?

"Ahh!Ouch!Hoy!Bumalik ka dito!"sigaw ko dun sa lalakeng tumatakbo at binangga ako.Nalaglag tuloy yung cellphone ni Anna. Loko yun!  Ang luwang na daanan bbabanggain pa ako!
Psh.
Agad-agad ko namang kinuha yung phone ni Anna na hindi man lang nasira,  antique na kase itong phone nya e,

"Ah-ah-ah!"
Naman! Babagsak na naman ako sa samento dahil sa nagtatakbuhang mga lalake at binangga ulit ako.Pinikit ko na lang ang mga mata ko.Dagdag bukol na naman!

Mga ilang segundo na siguro ang lumipas,

Nagtaka ako sa kakaibang samentong pinagbagsakan ko.Hindi kase magaspang eh.Kinapa-kapa ko pa, na parang dib-dib ng isang lalake pero ang tigas.Mukhang nag-g-gym.Tapos amoy na amoy ko ang pabango nya.Wow! familiar na familiar ang amoy.Ayaw ko ng imulat ang mga mata ko.Kase gusto kong humiga sa dib-dib nya.Heaven!^_______^

*poke*
"Hoy!Miss Cordova!Umalis ka sa katawan ko!Hindi ako makatayo!"sigaw ng isang lalakeng...pinagpapantasyahan ko.

Ayaw ko nga!Ang sarap kaya humiga sa dibdib mo.Hihihihihi.

Pero nagulat nalang ako ng tinulak nya ko at napamulat ako.Nakita ko syang tumayo kaya tumayo narin ako habang pinapagpagan yung suot ko.

"Ano bang iniisip mo at hindi ka agad tumatayo?!Alam mo bang ang bigat-bigat mo!alam mo bang...."
parang hindi ko na naririnig lahat ng sinasabi nya kase natulala nalang ako bigla sa kanya.
Nakabukas kase yung ilang butones ng polo nya nakikita mo na yung sando nyang suot.Tapos ang gulo pa ng buhok nya..Shemay!Pinagpapawisan ako..piling ko..nauuhaw ako habang gumagala ang tingin ko sa polo nyang nakabukas..May abs kaya sya?Ihh!!Sana magpakita naman o magpahalata yung abs nya.
Yuhuu!Abs..pahalata ka naman ng konti..

"Miss Cordova!!!"sigaw nya saken.Nagulat naman ako at nawala ang pag-nanasa ko sakanya?Hala!Pinag nanasaan ko na ata sya?Bakit kase ang hot nya!

"Ye-ye-yes."utal-utal na sagot ko pero nakangiti akong tumingin sa kanya.

"Nakadrugs kaba?"konot noong tanong nya.
Napangiti naman ako ng malapad!
MyGosh! Bumabanat ba sya saken?
Ayyyyyiiiiiieeeeeee!!
Bumabanat sya mga kaibigan!
Bumabanat sya.^______________^

"Bakit?"ngiting tanong ko.
Oxxyygeennn!
Nakalimutan kong magdala!
Oxygen TANK!

"Para kang naka-high.Tss."walang emosyon nyang sabi saken.

YOU are MINE(Completed √)(Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon