Nagpatangay ang dalaga sa masuyong paghila ni antonio sa kanyang mga braso patungo sa magarbong hagdanan ng mansyon papunta sa ikalawang palapag.
Labag man sa kalooban ng babae na sumunod kung saan man sya dalhin ng stranghero ay wala siyang lakas ng loob na tumutol dahil naka tingin sa kanya ang lalake habang lumalakad sila papanhik ng hagdanan,
Tila hinihipnotismo ng lalaki ang kanyang katawan upang kusang sumunod sa kanya hanggang sa maka rating sila sa ikalawang palapag ng bahay at tumuloy sa harap ng isang malaking pinto na gawa sa matibay na kahoy na may mitikolosong disenyo na inukit ng isang skulptor .
Marahang pinihit ni antonio ang seradura ng mabigat na pintuan at nagbibigay kilabot sa babe ang bawat paglangingit ng kahoy sa pag bukas nito, at pinatuloy siya ng lalake sa loob ng silid.
At Tila siya nakapasok sa isang mamahaling kwarto ng isang pamosong hotel at sa luwang ng kwarto na kanyang nakikita ay parang kalahati na ng bahay ang luwang ng buong silid, pinasadahan ng kanyang mga mata ang desenyo ng buong kwarto at hindi nya maiwasang hindi humanga sa nasasksihan dahil ang bawat detalye na mga kasangkapan na kanyang nakikita ay gawa sa purong ginto bagamat may kadiliman ay kitang kita pa din na may sinasabi sa buhay ang nakatira dito.
At hindi nya namalayan na nasa likuran na pala nya ang lalaki at masuyo syang hinahalikan sa leeg napa singhap sya sa kilabot at kiliti na hatid ng sensasyon na kanyang naramdaman at tila may kuryenteng hatid sa kanya ang pagdampi ng labi ng lalaki sa kanyang balat.
At nagpatuloy ang lalaki sa paghalik sa kanya at nagiging marahas eto, tila ba hindi nya alintana ang mga bahid ng dugo ng matanda kanina na umagos sa kanyang katawa, at ang mga halik ay gumapang na sa ibat ibang parte ng kanyang katawan na labis na nakapag pa baliw sa kanya.
Hanggang sa mapunta ito sa maselang parte ng kanyang katawana at napahinga siya ng malalim ng madampian ng dila ng lalaki ang kanyang iniingatang hiyas,
at napa atras ito ng bahagya dahil sa di mapigil na sensasyon na kanyang nadarama,
sa kanyang pag atras ay may naapakan utong matigas na bagay dahilan upang mawalan sya ng balanse at matumba,
Inihanda nya na ang kanyang katawan sa kanyang pag bagsak sa sahig na gawa sa makinis na kahoy.
Subalit nagulat na lamang sya ng may isang pares ng kamay na sumalo sa kanyang katawan at marahan syang binuhat papunta sa kama..
Marahan syang inilapag nito sa kama at masuyong hinalikan sa labi at tumayo sa kanyang harapan si antonio at hindi makapaniwala ang babae sa kanyang nakikita, dahil ang pinaka malapit na description ng pigura sa kanyang nakikita ay si adan at ang mala machete nitong katawan na tumambad sa kanya ng hubarin nito ang kanyang baro.
Tanging brief na lamang ang natira sa saplot ng lalaki ng sumampa ito sa kama,
at marahan nya ibinuka ang dalawang hita ng babae at kumubabaw ito at hinalikan sya sa labi ng walang kasing sarap, tila isang napaka tamis na karne ang kanyang ninanamnam at hindi maubos ubos, hanggang sa nagsimula nanaman na gumapang ang paghalik at pagdila ng lalaki sa kanyang katawan.
Simula sa leeg pababa sa kanyang malulusog na dibdib tila isa syang sanggol na sabik na sabik sa gatas na nilalaman ng mga pinagpalang dibdib ng mga ina, at hanggang sa bumaba ang mga halik sa kanyang pusod pababa, na nagbigay ng labis na kiliti sa kanya at bolta-boltaheng kuryente sa kanyang katawan, hanggang sa makarating ang lalaki sa kanyang iniingatang lagusan at sinungaban ito ng halik at ninanamnam ng kanyang dila ang ang maliit na kuntil na naka lawit dito,.
Halos masabunutan nya ang lalaki dahil sa gingawa nito na nagbibigay ng walang kapantay na sarap sa kanyang pakiramdam, hanggang sa ipinatong nya ang kanyang dalawang paa sa magkabilang balikat ng lalaki at idiniin nito ang ulo lalake sa kanyang pagka babae.
Tanging ungol ang maririnig mo sa bawat sulok ng kwarto na hatid ng babae dahil sa gingawang pag sisid sa kanya ng isang adonis, nag angat ng ulo si antonio at lumapit sa kanyang muka at muling ninamnam ang labi ng bawat isa sa ganitong pagkakataon ay nagawang kapain ng babae ang nasa harapan ng lalaki na naka umbok sa loob ng kanyang brief, isa itong matigas na laman na pumipintig pintig pintig, hindi nito kayang sakupin ng nkanyang palad dahil sa angking katabaan at kahabaan.
Hinimas himas nya ito at pinisil pisil at kitang kita sa reaksyon ni antonio ang labis na sarap na hatid ng kanyang ginagawa, hanggang sa nahiga si antonio at nagpa ubaya sa pag lalaro ng babae sa kanyang kaibigan sa ibaba,
Hinigit ng babae ang garter ng brief ni antonio pababa at tuluyan ng tinangal at labis syang namangha sa kanyang nakikita, isang pinagpalang kargada ang naka saludo sa kanyang harapan at marahan nya itong hinaplos na nagpa pintig dito. Inilapit ng dalaga ang kanyang muka upang matitigan ito ng malapitan subalit natukso ito sa amoy ng na dala ng matigas na laman sa pagitan ng mga hita ni antonio, isa itong amoy na hindi mo matatangihan, amoy na pinaghalong pawis at pagkalalaki isang amoy na napaka saraonsa ilong ng isang babae.
Hindi nya napigilan ang kanyang sarili at marahan nyang idinampi ang kanyang dila sa katawan ng pagkalalaki nito na nagpa singhap kay antonio, tinuloy tuloy nya lang ang kanyang ginwa at ngayon ay sinubo nya na ang mga bola na nakalawit mula sa pagka lalaki nito at pinaglaruan sa kanyang bibig na parang buto ng santol, at hiniling na ni antonio na isubo na nya ng buo ang kanyang kargada,
##########
Pasensya na po sa mabagal na update.. Busy po sa trabaho e,, pa leave nmn po ng vote and comment try ko po sa isang araw mag update uli...
Maraming salamat po sa pagbasa
Mahal ko kayo,,..:-)
BINABASA MO ANG
HIWAGA NG DILIM (Editing)
Misterio / SuspensoThis is my first time to create my own fictional story.. And this story started last 2014 and decide to edit on 2017 Hope you like it..