Author's Note:
BAGO ANG LAHAT. SANA BASAHIN NIYO ANG BAHAGING ITO.
Ang 'Gentlemen's Club' ay pangalawang Filipinong kwento na sinulat ko dito. Malayong-malayo ang klase ng kwentong ito sa nauna kong Filipino na kwento na 'Mr. Devil is my Boss'. Sasabihin ko na para walang magtanong sa akin. ACTION, GENERAL FICTION AT ROMANCE ang kwentong ito. Hindi pa ako sumusubok na magsulat ng isang action na kwento, ngayon pa lang. Kaya't sana mag-enjoy kayong lahat sa isusulat ko!
You can always comment on what you think. Welcome naman ako sa mga criticism at suggestions. Sana bigyan niyo ng pagkakataon ang kwento kong ito. Alam kong marami ng mga MAFIA-THEMED na kwento dito sa Wattpad, yung iba nga ay nasa title pa. Pero susubukan kong ibahin ang takbo ng plots ko sa ibang kwento. At sana samahan niyo ako sa pagsulat ko.
May mga bahagi sa kwentong ito na pwedeng hindi gusto ng iba. At sasabihin ko na kung anong pwedeng makita at mabas biyo dito. It may involve DRUGS, DRUG CARTEL, HUMAN TRAFFICKING, PROSTITUTION. Pero sasabihin ko na HINDI KO SINUSUPORTAHAN AT KAHIT ANO SA MGA ITO. wala rin akong itensyong sabihin na tama ang mga bagay na ito. Again, this is fiction. Pero may mga pagkakataong nagyayari sa realidad ang iba sa nilagay ko dito. I will try to keep it PG-13. 16 and above nga dapat eh. Pero hindi Rated R para hindi kayo mahirapan.
So far, that's it! I hope na mag-enjoy kayo sa kwento kong ito.
P.S.
Salamat sa sobra kay MsRedMonster dahil sa pagcritique ng kwento kong 'to. The last one was for MDIMB and I seriousy found it very helpful for me. This is my second try na Filipino story and I know malaking tulong ulit ang gagawin niya. Thank you so much! :)
P.P.S.
Salamat rin ngmarami kay SxtnFrvr sa paggawa ng teaser trailer which can be found at the media section.I love how it looked. Maraming maraming salamat! It's worth my wait. :)
BINABASA MO ANG
Gentleman's Club [Original Draft]
ActionIsang prestihiyosong lugar kung saan ekslusibong kalalakihan lamang ang maaring pumasok at maging miyembro. Mataas ang tingin ng mga taong may alam tungkol sa lugar na ito, pero wala pang nakakapagsabi kung anong tunay na kalagayan sa loob. Paano ku...