*SeeMeSuffer*
Part5
Nellie*
POVNakakagulat at nakaramdam Ako ng Takot nang marinig ko ang sinabi ni Hero.
"N'Nirape mo si A'Aivy?" Bulong ko.
"Hindi ko sya ni-rape. Sya yung may gusto nun." Sabi nito.
"Panong sya? Hero. Napapanaginipan ko yung mga pinagdaanan nya. Ni-rape mo sya!" Sabi ko.
"Wala kong ni-rape? Hindi ko sya ni-rape. Si Aivy ang may gusto nun. Sabi nya gusto nya mag Role Play. Pinagbigyan ko sya. Gustong gusto nga nya yung Acting namin na nirerape ko sya. Ginusto nya yon. Tyaka kakaiba yang panaginip mo. Hindi ko sya ni-rape." Sabi nito.
Tumingin ito saken saka tumutulo yung Luha nito sa mga Mata nya.
"Hindi ko maintindihan. Bakit ganon yung panaginip ko kung hindi mo sya ni-rape." Iyak ko.
Sobrang naguguluhan na ko.
May kinuha si Hero dito sa Box at parang USB to.
Bumangon sya dito saka sinaksak yung USB sa gilid ng T.V. nya.Nagpipindot sya sa Remote at nag play ng isang Video.
Nasa isang Kwarto sila.
Eto yung Kwarto sa Panaginip ko.'Haha! Excited na ko!' Sabi ni Ivy.
'Yeah. Show me what do you have there.' Maakit na sabi ni Hero.
Tinataas ni Aivy yung Palda nya.
Bumukaka sya at pinapakita kay Hero ang Kulay ng Suot nyang Panty.'Hmm. Wow.' Bulong ni Hero.
'Gusto mo to?' Sabi ni Aivy.
'Yeah. Gustong gusto ko yan.' Maakit na sabi ni Hero.
Naghubad si Aivy ng Panty saka nya pinakita kay Hero ang Pagkababae nya.
Sya mismo ang umagaw ng Camera kay Hero.
Nagbi Videohan silang Dalawa.Masaya sila sa Video.
Nagtatawanan hanggang sa...
'Sasampalin mo ko tapos irerape. Hihi.' Sabi ni Aivy.
Gulat pa ang reaksyon ni Hero.
'Seryoso?' Sabi ni Hero.
'Please. Please please Bes.' Sabi ni Aivy.
Napipilitan si Hero sa Reaksyon nya dito sa Video.
Naghubad sya ng Uniporme.
Tapos inayos ni Aivy yung Camera para kitang-kita sa Video ang gagawin nilang Dalawa.Nakangiti pa si Aivy at nanlilisik ang mga Mata.
Pinuwesto ni Hero ang Katawan nya sa ibabaw ni Aivy at umaarte sila na nirerape nya si Aivy.Makikita mong Umiiyak si Aivy sa Video na to.
'Wag! Wag! Maawa ka!' Iyak ni Aivy.
'Wag ka ng pumalag!' Sabi ni Hero.
Hawak nya sa magkabilang Kamay si Aivy saka nya hinalikan sa Labi.
Lumilingon lingon si Aivy at umiiyak.
Sinampal sya ni Hero gaya ng Gusto nya na sampalin sya.
Umiiyak sya habang hinuhubaran sya ni Hero ng Suot nyang Uniporme.Eto yung nasa Panaginip ko.
Ganitong ganito yung iyak nya at yung ginagawa ni Hero sa kanya.
Malinaw na malinaw na saken ang Lahat-lahat na Arte o Drama ni Aivy yun pero bakit ko yon napapanaginipan.Nilipat pa ni Hero Ngayon yung Video hanggang sa Maalala ko itong Parte na to.
Sa CR.
Umiiyak si Aivy habang ginagalaw sya ni Hero na nakatuwad sya.
Nagmamakaawa sya.
Ganito yung nasa Panaginip ko.
BINABASA MO ANG
See Me Suffer (COMPLETE)
Mystery / ThrillerR🔞 May Misteryong bumabalot sa laging Napapanaginipan ng isang Babae. Susubukan nyang alamin kung bakit may nagpaparamdam sa Kanya. May nagpaparamdam nga ba? O Guniguni lang nya yon. (Abusive, Mistery, Romance)