*SeeMeSuffer*
Part9
Nellie*
POVTinitigan ko si Daddy.
Nakangiti ito saken sabay pisil sa Pisngi ko.
Namumula naman ang mga Pisngi ni Mommy dahil nagpipigil sya ng Tawa.Kakaiba nga naman kase yung Tili ni Hero.
Tiling Babae."Sorry na. Sige na mag-usap kayo." Sabi ni Daddy.
"Kainis ka Daddy." Sabi ko.
Nagyakapan na sila ni Mommy at mukhang tatawanan pa nila ko.
"Hays." Sabi ko.
Nagpatuloy na ko sa sinasabi ko kay Hero.
Hindi nya tuloy alam ang gagawin nya kung matutulog pa ba sya o manonood nalang sila ng Movie magdamag."Nako, wag ka namang magpupuyat? Nandian naman mga Friends mo e. Pwede kayong matulog magkakatabi kayo." Sabi ko.
'Sana nga makatulog kame neto.' Sabi ni Hero.
"Basta may Kasama tayo sa pagtulog walang Problema. Kaya natin to Hero. Basta update mo ko bukas ng Umaga." Sabi ko.
'Sige sige. Update mo din Ako ah. Hmm. Sige na magpahinga na kayo ng Mom at Dad mo. Namimiss na kita Nellie.' Sabi nito.
Nanla-laki ang mga Mata ni Daddy.
"Oh. Uhm. Miss na din kita. Sige na. Magpahinga na din kayo." Sabi ko.
'Okay. Bye Nellie. Good night.' Sabi nito.
"Uhm. Bye. Good night Hero." Sabi ko.
Nag End Call na to saka ko inaya ang Mommy at Daddy ko na umakyat na sa Taas.
Nag half bath Ako habang nasa Kama ko sila Mom at Dad.
Nanonood sila ng T.V."Hmm." Huni ko.
Kinikilabutan nanaman Ako.
May Malamig na Hangin dito sa loob ng CR ko.
Binilisan ko na tong pag kukuskos dito sa Katawan ko.Pagkatapos nag Toothbrush na ko at naghilamos.
Nagpunas at nagtapis.Lumabas Ako sa CR saka lumapit sa Kabinet ko at kumuha ng Pajama.
Nagpaalam si Daddy na mag hahalf-bath sya.
Mauuna sya kay Mommy.Naiwan kame dito ni Mommy sa Kwarto ko habang nagbibihis Ako.
"Anak. Ano bang itsura nung Hero na yon?" Sabi ni Mom.
"Uhm. Gwapo sya Mom. Matangkad tapos Maputi." Sabi ko.
"Mmhmm. Tyak akong Bagay kayo. Hihi." Sabi nito.
"Hay Nako Mommy." Sabi ko.
"Bakit? Matagal ka nang Single. Ilang Years na din nung nakipaghiwalay ka kay Greg. Kailangan mo naman Sumaya Anak. Kanina habang nag-uusap kayo ni Hero nakikita ko yung mga Ngiti mo. Hmm. May Gusto ka na sa kanya noh?" Sabi nito.
"W'Wala Mom." Sabi ko.
"Naku? Dinedeny mo pa. Hehe. Mukhang Masaya ka habang nakikipag-usap ka sa kanya tapos namimiss nyo yung isa't isa." Sabi nito.
"Ewan ko Mommy? Haha. Wala yun. Biruan lang namin ni Hero yon." Sabi ko.
"Para saken hindi biro e. Dinig na dinig namen ng Daddy mo." Sabi nito.
Tumawa ito.
Hindi ko na sya kinausap.
Tinutukso lang nya ko kay Hero.Pagkatapos kong mag ayus ayos lumabas kame ni Mommy dito sa Kwarto ko at iniwan namin na Bukas ang ilaw nito.
Nagpunta kame sa Kwarto nila ni Daddy na Sakto namang katatapos lang ni Daddy magbihis.
Si Mommy naman ang nag Half bath.Nahiga na kame ni Daddy.
Nakayakap Ako dito habang nanonood kame ng T.V. hanggang sa matapos na din si Mommy sa pagha Half Bath nya.
BINABASA MO ANG
See Me Suffer (COMPLETE)
Mystery / ThrillerR🔞 May Misteryong bumabalot sa laging Napapanaginipan ng isang Babae. Susubukan nyang alamin kung bakit may nagpaparamdam sa Kanya. May nagpaparamdam nga ba? O Guniguni lang nya yon. (Abusive, Mistery, Romance)