*SeeMeSuffer*
Part25
SPGHero*
POVAng Ganda talaga ng Future Wife ko.
Maganda yung mga Mata nito tapos yung Kilay nya.
Itong ilong nya Maliit na Matangos tapos itong Labi nya na Mapula at Manipis."Nakakagigil ka Baby." Maakit na sabi ko.
Napapakagat Labi tuloy Ako.
Natatakam Ako sa Labi nitong Mahal ko."Hmm." Huni ko.
Kinapa ko tong Dibdib nya saka ko piniga.
Nagsimula na kong idikit tong Labi ko sa Labi ni Nellie.Hinahalikan ko to.
Gamit ang Kanang Kamay ko binuksan ko tong Bibig nya saka ko sya Hinalikan ng Malalim."Hmm." Ungol ko.
Kumukunot kunot ang Noo nito hanggang sa pababa na dito sa Leeg nya itong Halik ko.
Dinidilaan ko sya dito saka Sinisipsip."Oh Baby." Ungol ko.
*****
Nellie*
POVNagpaalam na ko kay Aivy hanggang sa idilat ko na tong mga Mata ko.
Nakapatong si Hero dito sa ibabaw ko habang Hinahalikan nito ang Leeg ko sabay Piga sa Kaliwang Bola ko.
"Hmm." Ungol nito.
"Baby? Natutulog Ako istorbo ka." Sabi ko.
"Nagagalit Hotdog ko Baby." Bulong nito.
"Jusko." Bulong ko.
Sinunggaban nito ng Halik ang Labi ko sabay Sipsip at Higop sa Hininga ko.
Sinabayan ko to kung san Naglalaban tong mga Dila naming Dalawa."Mm! Ah." Ungol ko.
"Fuck." Bulong nito.
Bumangon ito saka hinubad ang T-shirt nya saka Short at Brief.
Galit na galit na nga sya.
Pumatong ulit ito sa ibabaw ko saka hinubad saken tong Dress ko habang nakahiga Ako.
Kasunod ang Bra ko sabay Sunggab nya dito sa mga Bola ko ng Halik at pagdila.Pinanggigigilan ako ni Hero.
Sobra."Oh. Baby. Fuck me." Ungol ko.
"Yeah Baby? Namiss mo ko." Ungol nito.
"Mmhmm. Please." Ungol ko.
Ewan ko ba pero ang Sarap kase ng Romansa ni Hero na kinaka Adikan ko sa kanya.
Nilalaro nito ang mga Pasas ko.
Salit salitan nya tong sinisipsip at dinidilaan na para syang Gutom na gutom."Hmm." Ungol nito.
Napapatingala ako at Napapanganga.
Nakataas na tong mga Kamay ko at ninanamnam ko tong ginagawa nya saken."Oh Baby. Ang Sarap." Ungol ko.
"Yeah." Bulong nito.
Napapatirik ang mga Mata ko sa pangingiliti ng Dila nito sa mga Pasas ko.
Matunog nya kong sinisipsip dito hanggang sa pababa na ang Halik nito.
Papunta sa Tyan ko Sa Pusod ko saka nito hinubad ang Panty ko.
Hinawakan nito ang magkabilang Hita ko para mabuksan nya to sabay Sunggab ng Madiin na Pagdila sa Pagkababae ko.
"Oh!" Hiyaw ko.
Mabilis nitong kinikiliti ang Tuktok ng Pagkababae ko kaya nanginginig na ko dito sa Kinahihigaan ko sabay Tirik nitong mga Mata ko.
BINABASA MO ANG
See Me Suffer (COMPLETE)
Misteri / ThrillerR🔞 May Misteryong bumabalot sa laging Napapanaginipan ng isang Babae. Susubukan nyang alamin kung bakit may nagpaparamdam sa Kanya. May nagpaparamdam nga ba? O Guniguni lang nya yon. (Abusive, Mistery, Romance)