Nellie at Hero

122 5 0
                                    

*SeeMeSuffer*

Part12
SPG

Nellie*
POV

Pina-upo nanaman nya ko dito sa Lababo.
Sinunggaban Ako ni Hero ng Halik sa Labi ko sabay taas nito sa ibabang Tela ng T-shirt ko.

"Mm! Gigimik tayo diba?" Sabi ko.

"Mamaya pa yon. Anong Oras pa lang. Mga 7 or 8 pa tayo aalis. 5:30 palang e. Kain muna tayo." Sabi nito.

"Kain?" Sabi ko.

Hinubaran nya ko tapos kinakapa itong Lock ng Bra ko para mahubad na rin nya saken to.

Pagkatanggal nitong Bra ko sinunggaban nya ko ng Halik dito sa mga Bola ko.
Dumedede ito na parang Baby na Gutom na gutom.

"Jusko. Ang lakas mong dumede." Bulong ko.

"Mmhmm. Fuck. Sarap kaya." Maakit na sabi nito.

"Oh! Jusko. Pinanggigigilan mo ko masyado. Mawawala Utong ko sayo." Sabi ko.

Nakangiti ang Loko habang sinisipsip nito ang Pasas ko dito sa Kaliwa tapos nakatingin sya sa mga Mata ko.

"Ang Gwapo mo." Bulong ko.

Tinataas baba nito ang Kilay nya.
Hindi sya makapagsalita kase Busy syang dumedede saken.

"Hmm." Ungol ko.

Napapakagat Labi ako.
Nilalaro ko ng daliri ko tong Buhok ni Hero habang sinisipsip nya ko sa mga Bola ko.

Pababa na ang Halik nito.
Binuksan nito ang Butones nitong Pantalon ko saka nya ko binaba dito sa Lababo.

Lumuhod si Hero para maibaba tong Pantalon ko at para mahubad nya saken to.

"Wow." Bulong nito.

Nakatingin ito sa Panty ko kung san nakabakat na tong pagkababae ko.
Yung tingin ni Hero natatakam sya kase napapakagat Labi ito habang binababa itong Pantalon ko.

Tumingala ito saken saka ngumiti.
Ganun din Ako sa kanya.

Hinubad na nya tong Pantalon ko kasunod ang Panty ko.

"I'm ready." Bulong ko.

"Yeah. Ready for me." Maakit na sabi nito.

Inalalayan nya kong maupo dito sa Toilet Bowl na nakatakip.
Dito ko naupo saka binukas itong Hita ko.
Nakahawak si Hero sa magkabilang Hita ko saka nya ko sinunggaban ng madiin na pagdila dito sa pagkababae ko.

"Oh!" Iyak ko.

Napasandal na ko dito saka tumingala ng maramdaman ko yung Masarap na ginagawa saken ni Hero.

Sinisipsip nya ko saka hinihigop tapos pinapasok pa nito ang Dila nya sa Pagkababae ko.

"Hmm. Ang sarap mo Baby." Ungol nito.

"Oh! More please." Ungol ko.

Pinanggigigilan nya ko.

"Ang Sarap Hero." Iyak ko.

Matagal nya kong kinain.
Umabot ng ilang Minuto saka nya hinubad yung Pantalon naman nya saka Brief nya.

Nalulula Ako sa Laki ng Alaga nito.
Mas Malaki pala to kesa sa Alaga ng Ex ko.

Tumingala Ako kay Hero at nakangisi ito saken.

Inalalayan nya kong Makatayo dito saka nya ko pinatuwad dito sa Harap ng Salamin dito ko nakakapit sa Lababo.

"Oh!" Hiyaw ko.

Pinalo nito ng Malakas ang Pisngi ng Pwet ko sa Kanan ko.
Dinidikit ni Hero ang Alaga nya sa pagkababae ko at ginagamit nya tong pangiliti saken kaya napapatingala Ako sa kanya.

See Me Suffer (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon