*SeeMeSuffer*
Part13
SPGNellie*
POVNakasimangot tuloy si Hero nang marinig na gusto gamitin ni Jigs tong Banyo e nandito kame.
"Dude. Tanginamo." Sabi ni Hero.
Tumatawa si Jigs at Dave sa labas nitong CR.
"Biro lang. Haha. Sige na ituloy nyo na yan. Langya ka Ro. Mas importante pa yang Libog mo kesa sa pagsakit ng Tumbong ko." Sabi ni Jigs.
"Wag ka magulo. Hindi ka naman natatae e. Gusto mo lang mang istorbo." Sabi ni Hero.
Nagtatawanan yung Dalawa sa Labas.
Lumakas na ulit yung Tunog ng T.V. ibig sabihin magpapatuloy na sa panonood yung Dalawa."Bwisit. Mga istorbo. Ready kana Baby." Sabi nito.
Natawa na ko ng makita ko tong Ngiti nya.
Tumango na ko saka pumwesto si Hero sa Likuran ko."Oh! Fuck Baby." Ungol ko.
"Ah. Shit." Ungol nito.
Nagsimula nanaman to sa paggalaw ng Mabilis.
Nakakapit na ko dito sa Gilid ng Lababo habang pinapakiramdaman ko si Hero."Oh! Fuck!" Ungol nito.
Malakas nitong inuumpog ang kanya saken kaya naaalog nya ko.
Makalipas ang ilang Minuto
Dahan-dahan nang huminto si Hero.
Hinugot nito ang Kanya sabay labas ng Gatas nya dito sa Lababo.Tumayo na ko ng diretso saka ko hinahalik halikan itong Dibdib ni Hero.
Umuungol ito at hinihingal habang inilalabas ang Gatas nya.
"Oh. Baby." Ungol nito.
"Yeah. Ang sarap Baby." Ungol ko sabay dila sa Dibdib nito.
"Fuck." Ungol nito.
Pagkatapos nyang maglabas yumuko ito para mahalikan Ako sa Labi.
Yumakap Ako ng mahigpit dito saka nya ko binuhat."Hmm." Ungol ko.
"Wow. Are you Happy." Bulong nito.
"Sobrang Happy. Ikaw ba." Bulong ko.
"Mas Happy pa sa Happy." Sabi nito.
"Super Happy?" Sabi ko.
Natawa na kameng pareho.
Dinala nya ko sa Shower Room saka nya ko binaba sa pagkakabuhat nito.
Binuksan ko tong Shower saka kame Naligo.Makalipas ang ilang Minuto
Pagkatapos namin Maligo nagpunasan kameng Dalawa nagtapis sya tapos lumabas sya para Kunin yung Bag ko kase nandun ang Baon kong Damit.
Hindi Ako pwedeng sa Kwarto magbibihis nandun kase sila Jigs at Dave.
Pagbalik ni Hero kinalkal ko tong Bag ko saka kinuha yung Damit na susuotin ko.
May Bra ako dito Panty tyaka Short na Maong at Stylish na Spaghetti Sando panglakad ko to para sana Bukas.
May Pajama din Ako dito para mamayang pagtulong.
"Labas na ko ah. Magbibihis na ko. Sa Labas na tayo magdi Dinner mamaya ayain mo mga Pinsan mo para sabay-sabay na tayong pupunta sa Bar." Sabi nito.
"Okay Sige. Go na. Nagagalit nanaman yang Hotdog mo." Sabi ko.
Natawa ang Loko.
Lumabas na sya dito sa CR at naiwan Ako para makapag Bihis.Nagsimula na ko magbihis.
Pagkatapos nag Suklay na ko ng Buhok at dito na nag Make-up.
BINABASA MO ANG
See Me Suffer (COMPLETE)
Mystery / ThrillerR🔞 May Misteryong bumabalot sa laging Napapanaginipan ng isang Babae. Susubukan nyang alamin kung bakit may nagpaparamdam sa Kanya. May nagpaparamdam nga ba? O Guniguni lang nya yon. (Abusive, Mistery, Romance)