*SeeMeSuffer*
Part7
Hero*
POVNakakagulat na hindi ko maintindihan pero nakaramdam Ako ng Takot sa Tinawag saken ni Nellie.
"What the Fuck Nellie?! Hindi nakakatuwa yang Biro mo!" Sabi ko.
Nakangiti lang to saken at nakakagat Labi habang hinihimas himas itong Tyan ko pataas sa Dibdib ko.
Dahan-dahan itong yumuko saka nilapit sa Mukha ko ang Mukha nya."N'Nellie. Stop it. Please." Bulong ko.
"Alam kong gusto mo to." Maakit na sabi nito.
Dinilaan nya ko sa Labi ko.
Hinawakan ko na to sa magkabilang Braso saka ko hiniga dito sa Kaliwa ko.Naka lock ang mga Hita't binti nya sa Bewang ko kaya napa Patong Ako sa ibabaw nito.
Bakit Malakas yata si Nellie.
"Nellie. Stop it." Bulong ko.
Tumatawa ito ng Malakas.
Humahalakhak sa wala namang Dahilan."Sampalin mo ko tapos irerape." Sabi nito.
Baka nga Sampalin ko na talaga to sa ginagawa nya saken Ngayon.
Natatakot na ko.
Sobra."Nellie. What the Fuck!" Sigaw ko.
Tumitirik ang mga Mata nito.
Hanggang sa mawalan sya ng Malay."Nellie?" Bulong ko.
Kumukunot ang Noo nito.
Nararamdaman ko na din ang pagbitaw ng mga Binti nya sa Bewang ko kaya inayos ko itong Higa nya dito sa Kama."Oh" Ungol nito.
"Nellie." Bulong ko.
"Awwww. My head. Oh my god." Ungol nito.
Hindi ko na alam tong iisipin ko.
Bumangon Ako dito sa Kama saka ko kinuha yung Krus ni Hesus na nasa Altar ko dito sa Taas lang ng T.V. saka ko hinanda na parang gagawin ko tong Panangga kay Nellie."Nellie?" Sabi ko.
Dahan-dahan Akong lumapit saka ko dinikit itong Krus sa Noo nya.
Dinilat nito ang mga Mata nya saka sumimangot ng Makita nya tong ginagawa ko sa kanya."What the F Hero?" Sabi nito.
Inalis ko agad tong Krus sa kanya.
Naupo sya at sapo sapo nya tong Noo nya na parang Masakit pa para sa kanya."Nellie. I love you." Sabi ko.
Tumingin ito Saken.
"Kainis to. Dito mo pala ko diniretso. Kailangan ko ng umuwi." Sabi nito.
Si Nellie na nga to.
****
Nellie*
POVKinakabahan Ako kay Hero.
Sinabihan nya ko ng *I Love You sa paggising ko galing Ako sa pagkabuwal kanina at nawalan ng Malay."Hoy? Sabi ko kailangan ko ng umuwi." Sabi ko.
"Oh. Uhm. Okay. Wala ka bang matandaan sa ginawa mo saken ngayon?" Sabi nito.
Pinagmamasdan kong maigi si Hero.
Seryoso naman ang Reaksyon nito pero parang Biro yung Sinabi nya saken."Ano bang sinasabi mo?" Sabi ko.
"Hindi mo maalala? Uhm. Dinala kita sa Ospital. Naalala mo ba?" Sabi nito.
Naupo si Hero sa Tabi ko.
"Ano? Dinala mo ko sa Ospital? Tapos ano?" Sabi ko.
"Sabi ng Doctor Dehydrated ka tapos Anemic pa. Tinanong pa nga kita nun kung uuwi kana. Sabi mo gusto mo pang Makitulog saken. Syempre gusto ko naman yun. Sinama kita. Dumaan pa tayo ng 7/11 bumili ko ng Tubig nateng Dalawa. Pumasok ka dun. Naaalala mo ba?" Sabi nito.
BINABASA MO ANG
See Me Suffer (COMPLETE)
Mystery / ThrillerR🔞 May Misteryong bumabalot sa laging Napapanaginipan ng isang Babae. Susubukan nyang alamin kung bakit may nagpaparamdam sa Kanya. May nagpaparamdam nga ba? O Guniguni lang nya yon. (Abusive, Mistery, Romance)