*SeeMeSuffer*
Part10
Nellie*
POVSinubukan kong pigilan itong pag Control ni Aivy sa Katawan ko.
Masyado na nya kong binababoy."Aivy. Alam mo? Wala kang Kwentang Ina." Sabi ko.
"Tumahimik ka!" Sabi nito.
"Hindi Ako tatahimik dahil nakikigulo ka sa Buhay ko! Wala kang Kwentang ina! Itatak mo yan sa Kokoti mo. Wala kang Kwenta! Ikaw ang bumaboy sa Sarili mo kaya ka Nabaliw!" Sabi ko.
"Hindi Ako Baliw!" Sigaw nito.
"Baliw ka! Sinong Matino ang gagawing katuwaan ang Rape! Baliw lang ang gumagawa non. Ibig sabihin Baliw ka." Sabi ko.
"Tahimik! Hindi mo alam ang dahilan ko!" Sabi nito.
"Bakit hindi mo sabihin? Hindi mo kaya kase Mahina ka. Ikaw yung Mahina sateng Dalawa." Sabi ko.
Umiiyak ito.
Sinasaktan ang Puso ko gamit ang pagpiga nya dito.
Nilalabanan ko si Aivy pero Malakas ito.
Ramdam na ramdam ko yung Kirot."Kita mo. Mahina ka Aivy! Mahina ka kaya sinasaktan mo ko ng Ganito. Hindi Ako papayag na makuha mo tong Katawan ko. Itatak mo sa Kokote mo. WALA KANG KWENTANG INA!!" Sabi ko.
Nararamdaman kong kumakalas na sya saken pero iniiwanan pa nya ko ng Pananakit nya.
Nabubugbog ang Katawan ko."Ah!" Sigaw ko.
"Anak! Nellie labanan mo sya!" Sabi ng Mommy ko.
"Mommy! Daddy!" Iyak ko.
Nararamdaman ko parin si Aivy sa Katawan ko.
Hindi pa ito tapos sa pananakit saken.
Pilit kong nilalabanan tong Hirap.Alam kong kaya ko to.
"Umalis kana!" Sigaw ko.
Pagod na pagod na ko.
Unti-unti nanaman Akong nawawalan ng Malay.****
Hero*
POVNaririnig ko yung Sigaw ni Nellie pero hindi ko alam kung saan ba ko pupunta.
Sinong uunahin ko."Jusko." Sabi ko.
Gumagalaw si Father.
Inalalayan sya ng mga Kasambahay at sila na raw ang Bahala na magdala kay Father sa Ospital."Sige! Salamat!" Sabi ko.
Bumalik Ako sa Kwarto kung nasan sila Nellie at ang mga Magulang nya.
Walang Malay si Nellie at naiba na ang Kulay nito.
Hindi na Maputla kundi Mapula na.
Inayos ng Daddy nya yung pagkakahiga sa kanya at dali-dali akong lumapit para maalalayan ko ito."Si Father? Anong nangyare." Sabi ni Tito Alvin.
"Nahulog po sa Hagdan pero dadalhin na po sya ng mga Kasambahay sa Ospital." Sabi ko.
"Jusko. Ang Anak ko. Okay lang ba sya? Wala na yung Multo?" Sabi ni Tita Vivian.
"Sa nakikita ko wala na po. Bumalik na po yung Kulay ni Nellie. Hindi na sya maputla." Sabi ko.
"Salamat Panginoon." Sabi ni Lola Ria.
Kumuha ng Twalya na Maliit ang Daddy ni Nellie para mabanlawan nya yun.
Inaayos ko naman tong Suot ni Nellie.
Hinahawi ko sa mukha itong Hibla hibla ng Buhok nya."Oh." Ungol nito.
"N'Nellie?" Sabi ko.
"Mom. Dad? Hero? Lola." Bulong nito.
"Nandito kame Apo." Sabi ni Lola Ria.
BINABASA MO ANG
See Me Suffer (COMPLETE)
Детектив / ТриллерR🔞 May Misteryong bumabalot sa laging Napapanaginipan ng isang Babae. Susubukan nyang alamin kung bakit may nagpaparamdam sa Kanya. May nagpaparamdam nga ba? O Guniguni lang nya yon. (Abusive, Mistery, Romance)