*SeeMeSuffer*
Part17
SPGNellie*
POVHuminto tuloy kame ni Hero sa ginagawa namin.
"Kainis." Sabi nito.
Natawa ko.
Umatras na sya saka naglakad papunta sya dun sa Pinto para masilip kung sino kung Istorbo na yun."Bwisit. Gabi na ah." Sabi ni Hero.
Binuksan nya yung Pinto saka pumasok sila Jigs at Dave. Kasama pala nila ang mga Pinsan ko.
"Haha! Nagagalit pa to e. May dala kameng Alak. Masarap yan ngayon Malamig." Sabi ni Jigs.
"Coz! Langya. Hindi ka nagtetext na magkasama kayo nito. Kaya siguro nagagalit naudlot yung Loving loving nyo. Haha." Sabi ni Pauline.
"Istorbo kayo e!" Sabi ko.
Nagtatawanan sila.
Binilisan ko na tong paghuhugas ko ng Pinggan."Hays. Istorbo." Bulong ko.
Binabanlawan ko na tong mga nasabunan ko.
Isa isa ko itong hinuhugasan ng Mabuti saka itataob sa Tauban ng Pinggan nitong Kusina."Baby. Ikaw Ano gusto mong Pulutan?" Sabi ni Hero.
Lumingon Ako sa kanya.
"Sisig Please. Tyaka Chicharon Bulaklak." Sabi ko.
"Sige. Lalabas lang kame ni Jigs. Bibili kame. Kayo na muna Bahala dito." Sabi nya.
Tumango Ako.
Naglakad na silang Dalawa ni Jigs palabas dito sa Condo Unit.
Naiwan kame ng mga Pinsan kong sila Pauline at Marice tyaka si Dave.Pagkatapos ko dito sa hinuhugasan ko nagpunas Ako ng Kamay saka nakisali sa Kanila dito sa Sala.
Nakiupo Ako dito sa Sofa at nakiki-tsismis sa Usapan nila."Grabe? Seryoso? Kayo na ni Jigs?" Sabi ko.
"Yeah! Haha! Hindi nga ko makapaniwala na may Gusto sya saken. Hmm. Ako may Gusto rin naman sa kanya kaya syempre Go na." Sabi ni Pauline.
"Wala kayo samen ni Dave. Tabi na kame matulog." Sabi ni Marice.
Hindi ko alam kung ipagmamayabang ko ba sa mga Pinsan ko na ilang Beses na kaming nagtatabi ni Hero sa Pagtulog.
"Wag ka nang magsalita Nellie. Alam na namin. Haha. Tabi kayo ni Hero tapos may nangyayare na sa inyo. Hihi. Malaki ba?" Sabi ni Pauline.
"Ambastos. Secret yun noh." Sabi ko.
Nagtatawanan kame.
Si Dave parang nahihiya sa Naririnig nyang pinag-uusapan naming Magpipinsan.Makalipas ang ilang Minuto
Pagdating nila Hero at Jigs inasikaso ko na tong mga Pinamili nilang Pulutan.
Pagkatapos hinanda ko na to dito sa Lamesita at tabi-tabi kameng naupo dito sa Sofa.
Nagsimula na kameng mag-inuman.
Sinabayan pa namin itong Inuman namin ng Panonood ng Horror Movie.
Nandito sa Kanan ko si Hero at nakayakap saken.
Nasa Kaliwa ko si Marice tapos nasa Kaliwa nito si Dave tapos nasa Kabilang Sofa sila Jigs at Pauline na nagbubulungan."Nabitin Ako." Bulong ni Hero sa Tenga ko.
Tumingin Ako dito.
Nakangisi ito saka kinakapa tong Lock ng Bra ko.
Tinanggal nya tong Bra ko at hinahayaan ko itong masahihin nya ang Bola ko sa Kanan.
Hindi ito napapansin ng mga Kasama namin kase Madilim dito sa Sala tapos nakaharap Ako kay Hero.
BINABASA MO ANG
See Me Suffer (COMPLETE)
Mystery / ThrillerR🔞 May Misteryong bumabalot sa laging Napapanaginipan ng isang Babae. Susubukan nyang alamin kung bakit may nagpaparamdam sa Kanya. May nagpaparamdam nga ba? O Guniguni lang nya yon. (Abusive, Mistery, Romance)