*SeeMeSuffer*
Part14
Nellie*
POVPinagmamasdan ko si Hero.
Parang natulala pa to ng marinig nya ang sinabi ko."Baby?" Sabi ko.
Nagtataka ito na hindi ko maintindihan kung Ano bang naiisip nya.
"B'Bakit? Bakit mo natanong?" Sabi nito.
"Ewan ko. Yun kase sabi ni Aivy saken na ikinatakot ni Sean kaya sya nag tatakbo dito." Sabi ko.
"Talaga? Bakit naman natatakot si Sean sa Lola ko." Sabi nito.
Nakakagulat.
"A'Uhm. Lola mo? Si Señiora Silva?" Sabi ko.
"Oo. Sya lang ang Kilala kong Señiora Silva. Teka. Ibig mong sabihin Takot si Sean sa Lola ko? Tapos kilala pa ni Aivy yung Lola ko? As in. Pano?" Sabi nito.
"H'Hindi ko rin alam? Yun yung narinig ko na sinabi ni Aivy e? Tapos Takot si Sean don?" Sabi ko.
Napapikit ito at mukhang may iniisip.
Niyakap ko to para mapa-kalma."Baka maistress ka lang. Halika na muna dun para makapag Chill tayo. Mamaya na naten yun pag-usapan. Okay?" Sabi ko.
Tumango ito.
Yumakap saken ng Mahigpit saka ko hinalikan sa Noo.
Magkayakap kameng naglakad pabalik sa mga Kasamahan namin.**
Nag-inuman kame.Nakailang Bote at nakailang Order din ng Pulutan.
Lasing na sila Dave at Marice pero patuloy parin sila sa pakikipag-inuman."Wooh!" Hiyaw ni Pauline.
Sumasayaw na kame dito sa Stage.
Halos mag Ta Tatlong Oras na kame dito.
Nakayakap lang Ako kay Hero at Gumegewang gewang na kame dito."Lasing kana?" Bulong nito.
"Hmm. Sakto lang pero kaya ko pa. Ikaw ba?" Sabi ko.
"Sakto lang din." Sabi nito.
"Hm. Tagay pa. Hahaha." Sabi ko.
Yumakap ito ng Mahigpit sabay Tawa.
Nakakahawa ang Tawa nito kaya pati Ako parang nakikiliti.Makalipas ang ilan pang Oras
Inabot na kame ng 1:38 am. dito sa Bar.
Nakangudngod na sila Marice at Dave sa Mesa.
Sila Pauline at Jigs naman pinag-uusapan ang tungkol sa First Date nila nitong Linggo."Hmm." Huni ko.
Habang naka-upo kame ni Hero dito sa Pwesto namin magkayakap kameng Naglalambingan.
Panay ang Halik nito sa Noo ko. Sa Pisngi hanggang sa Leeg ko."Hmm. Bango bango ng Girlfriend ko." Maakit na sabi nito.
"Loko ka ah. Kaka Ano mo lang saken kahapon. Bawal na." Sabi ko.
Natatawa tawa ito.
Mayamaya pa nagising na sila Marice at Dave.
Yung mga Matitino na ang magmamaneho ng Kotse.
Si Hero, Si Pauline tyaka Si Jigs ang magmamaneho samen."Tara na." Sabi ko.
"Mga Banggag. Haha! Alak pa!" Sabi ni Pauline.
Nakasimangot si Marice.
Natatawa naman si Dave at inalalayan ang Partner nyang Naka Simangot.Nagsitayuan na din kame dito sa kinauupuan namin.
Nahihilo na ko tapos naduduling."Oh my gosh. Nahihilo ko." Sabi ko.
BINABASA MO ANG
See Me Suffer (COMPLETE)
Mystery / ThrillerR🔞 May Misteryong bumabalot sa laging Napapanaginipan ng isang Babae. Susubukan nyang alamin kung bakit may nagpaparamdam sa Kanya. May nagpaparamdam nga ba? O Guniguni lang nya yon. (Abusive, Mistery, Romance)