*SeeMeSuffer*
Part20
Nellie*
POVNagising Ako sa Yakap ni Hero.
Hinahalikan nito ang Noo ko saka nya ko inalalayan maka-upo."Jusko!" Iyak ko.
"Baby bakit?" Sabi ni Hero.
Tinitigan ko ito.
Nag-aalala ang Reaksyon nito habang nakatingin saken.Nalulungkot Ako sa Nadiskubre ko.
Paano ko sasabihin kay Hero na ang Mommy nya ang Pumatay kay Aivy at sa magiging Anak nya."H'Hero. M'May nalaman Ako." Iyak ko.
"Ano? Sabihin mo saken?! Anong pinakita ni Aivy sayo." Sabi nito.
"Y'Yung Selina. Nakita nya yung nangyare kay Aivy. Tapos hindi sya nag-pakamatay. May Pumatay sa kanya Hero at sa magiging Anak mo." Sabi ko.
Naguguluhan na to kaya hindi na ko magpapa-tumpik tumpik pa.
"Pinatay si Aivy ng Mommy mo. Ang Mommy mo mismo." Sabi ko.
Bumangon ito dito sa Kama saka nya ko tinulak hanggang sa mapahiga Ako dito.
Bumangon Ako at Tumingala sa kanya."Anong pinagsasasabi mo! Hindi mamamatay Tao ang Mommy ko! Tumalon si Aivy sa Tulay! Kinain sya ng Buwaya!" Sigaw nito.
"Hindi sya kakainin ng Buwaya kung hindi sya tinulak dun! Nakita ni Selina yung nangyare kay Aivy! Pinatay sya ng Mommy mo dahil ayaw nya kay Aivy pati dun sa Bata na nasa sinapupunan nya! Hinulog ng Mommy mo si Aivy kaya sya nagkalasug lasog at kinain ng Buwaya!" Sigaw ko.
*pak!
Sinampal Ako ni Hero ng Malakas.
Napahiga Ako dito sa Kama at napahawak sa Kaliwang Pisngi ko."Sa nakikita ko. Sira Ulo ka Nellie. Napakabait ng Mommy ko. Pano nya magagawa yon. Alam mo. Nagresearch na ko tungkol sa nangyayare sayo. Baka may Sakit ka sa Utak tapos masyado mong ina Adopt sa Sarili mo yung pagkamatay ni Aivy. Naiintidihan ko pa kung napanaginipan mo sya nung Una tapos nasapian ka. Pero This Time! This Fucking Time! Hindi Ako papayag na gagawan mo ng Kwento yung Nanay Ko!" Sigaw nito.
Hinawakan Ako ni Hero sa Braso ko saka nya ko kinaladkad pababa dito hanggang sa Palabasin nya ko dito sa Condo Unit nya.
Napaupo Ako dito sa Tiles nitong Hallway.
Tumayo Ako para habulin si Hero pero sinara nya tong Pinto.
"Hero! Makinig ka saken!" Iyak ko.
Kinakalampag ko tong Pinto nya tapos binuksan nya.
Ngumiti pa ko pero nawala din ng hinagis nito saken ang Bag ko tyaka Tsinelas ko.
"Tapos na tayo Nellie." Seryosong Sabi nito sabay Sara at Lock dito sa Pinto nya.
Naiyak nalang Ako sa Sakit.
Durog na durog dahil lang sa Katotohanan na pinakita ni Aivy saken na hindi Matanggap ni Hero.Ang Mommy nya pala ang Salarin sa pagkawala ni Aivy.
Naglakad na ko saka Sumakay dito sa Elevator.
Humahagulgol Ako ng iyak habang dinadamdam yung sinabi ni Hero na Tapos na Kami.Ang Sakit.
Pagbukas nitong Pinto ng Elevator dali-dali Akong pumunta sa Kotse ko saka Sumakay.
Bumyahe ko papunta sa Tulay kung san Pinatay si Aivy.
"Grabe." Iyak ko.
"Grabe talaga." Sabi ni Aivy.
Tumingin Ako sa Rear Mirror ko.
Umiiyak si Aivy.
BINABASA MO ANG
See Me Suffer (COMPLETE)
Детектив / ТриллерR🔞 May Misteryong bumabalot sa laging Napapanaginipan ng isang Babae. Susubukan nyang alamin kung bakit may nagpaparamdam sa Kanya. May nagpaparamdam nga ba? O Guniguni lang nya yon. (Abusive, Mistery, Romance)