*SeeMeSuffer*
Part16
Hero*
POVNatataranta tuloy Ako kase alam kong si Nellie yung Babaeng nagpunta dito.
Tinatawagan ko sya pero hindi nya sinasagot yung Tawag ko.
"Aimee! Dapat pinapasok mo! Girlfriend ko yun. Fuck." Sabi ko.
"Hindi mo naman sinabi saken na pupunta Girlfriend mo e?" Sabi nya.
Bumaba Ako dito saka nagpunta sa Sala.
Tinatawagan ko parin si Nellie pero hindi nya ko sinasagot.
Nag-aalala tuloy Ako.Kinuha ko na yung Susi ng Kotse ko saka ako lumabas dito sa Condo Unit ko.
Dali-dali Akong naglakad saka ko Sumakay sa Elevator.Pagbukas nito nagpunta ko kung san naka Garahe yung Kotse ko.
Sumakay Ako dito sa Kotse saka ko pinaandar ng Mabilis.
Pupunta ko sa Bahay ni Nellie.
****
Nellie*
POVNakakagulat.
Huminto muna ko dito sa Gilid para makipag-usap kay Aivy."P'Pinsan nya yun? Bakit Naki-ligo yun kay Hero?" Sabi ko.
"Natapunan sya ng Kape. Tapos malapit lang sya sa Condo ni Hero na Pinsan nya kaya dun sya dumeretso para makapaglinis ng Sarili nya." Sabi nito.
"Hmm. Okay. Ibig sabihin Matino si Hero." Sabi ko.
"Oo. Hindi sya babaero." Sabi nito.
Tumingin Ako sa Rear Mirror ko.
Nandito si Aivy sa Likod ko sa Backseat nitong Kotse ko nakaupo."Anong ibig sabihin ng pinakita mong Panaginip saken Kanina. Bakit tutol si Silva Montefalco sa Pagmamahal mo para kay Hero." Sabi ko.
"Ayaw nya saken para sa Apo nya. May iba syang Gusto na Babae para kay Hero kaya mag-iingat ka. Wala na si Señiora Silva pero ang Mommy ni Hero. Hindi mo sya kilala." Sabi nito.
Nakaramdam Ako ng pangingilabot sa Sinabi ni Aivy saken ngayon lang.
"Bakit parang Mabait naman yung Mommy nya?" Sabi ko.
Ngumisi si Aivy.
Hanggang sa mawala sya ng parang Bula."Aivy! Kinakausap pa kita!" Sabi ko.
Hindi na sya nagpakita pa.
"Nellie! Baby!"
Lumingon Ako sa Kaliwa ko kinakatok ni Hero tong Bintana ko.
"Baby! Buksan mo to. Mag-usap tayo Please." Sabi nito.
Pinindot ko tong Buton sa Gilid ko para magbukas ang Lock nitong Pinto saka dali-dali pinihit ni Hero ang Pihitan para mabuksan nya tong Pinto saka nya ko sinalubong ng Yakap at Halik sa Pisngi ko.
"Pinsan ko yun. Pinsan ko." Bulong nito.
"Oh okay." Bulong ko.
"Hindi kita lolokohin. Lagi mong tatandaan yan. Hindi ko yun gagawin. Mahal kita Nellie. Yung Babae kanina Pinsan ko yun si Aimee tapos nakiligo lang sya saken papunta raw kase sya sa Date nila ng Boyfriend nya kaso natapunan sya ng Kape tapos ayun. Naki-ligo sya saken. Pinapatuyo pa nya yung Damit nya kaya naka Tapis sya ng Ganon. Ako nakatulog Ako hindi ko nasabi sayo. I'm sorry Baby." Sabi nito.
"Okay lang Baby. Naiintindihan ko. Nandito si Aivy. Sabi nga nya Pinsan mo raw yun na nakiligo lang. Okay na saken. Naintindihan ko na. Wala kang dapat ihingi ng Sorry. Masyado lang akong Praning na akala ko nambababae ka. Mahal kita Hero. Tandaan mo yan." Sabi ko.
BINABASA MO ANG
See Me Suffer (COMPLETE)
Mystery / ThrillerR🔞 May Misteryong bumabalot sa laging Napapanaginipan ng isang Babae. Susubukan nyang alamin kung bakit may nagpaparamdam sa Kanya. May nagpaparamdam nga ba? O Guniguni lang nya yon. (Abusive, Mistery, Romance)