*SeeMeSuffer*
Part24
Nellie*
POVPinapakinggan namin ni Hero si Roland.
Kinukuwento nito na parang nababaliw na si Selina."Pina Check up mo ba sya?" Sabi ko.
"Oo, may nireseta yung Doctor tapos binili ko naman yun naka alarm pa ko pag papainumin ko sya sa Umaga Hapon at Gabi. Matagal na kong nagtitiis sa pagsasama namen ni Selina. Sa totoo lang ayaw sa kanya ng mga Magulang ko dahil sa Maarteng pag-uugali nya. E, nabuntis ko sya kaya pinanagutan ko na. Naka Dalawang Anak pa kame. Masaya naman kame nung Una kaso. Nagbago sya nung nakapanood kame ng Horror na Movie sa isang Sinehan sa California. Nung para bang may isang Character dun na nagtatago lang sa isang Tabi habang may Pinapatay na sa Paligid nya wala syang Ginagawa. Ayun na. Nagsisisigaw si Selina nun sa Sinehan tapos sinisigaw nya na wala syang Alam dun. Dun na nagsimula lahat-lahat. She's pregnant that time sa Bunso namin." Sabi nito.
Nagtinginan kame ni Hero saka tumingin ulit kay Roland.
"Yun na." Sabi ko.
"Oo nga. Yun na nga. Hmm." Sabi ni Hero.
"Ayun na nga. Kaya pag-uwi namin kinausap ko sya kung Anong nangyayare sa kanya. Sabi nya wala. Wala raw. Nabigla lang raw sya dahil sa Takot. Iniisip kong maigi kung paano sya natatakot e mahilig sya sa mga Horror Movie tapos bigla syang nagkaganoon. Hanggang sa after ilang Weeks bigla syang bumubulong sa Gabi. Umiiyak tapos Tatawa. Nakakatakot yun ah. Kinontak ko pa Parents nya. Nag-aalala sila tapos Saken ang Sisi syempre nasa Poder ko." Sabi nito.
"Oo nga naman. Sayo ang Sisi kase nga nasa Poder mo. Anong ginawa mo nung nagkakaganon na si Selina?" Sabi ko.
"Dinala ko sya sa Mental agad-agad kaso biglang Tumino. Sabi nya Ayos na raw sya. Sabi ng Doctor pagpahingain ko. Ginawa ko yun. Inuwi ko sya sa Bahay kaso nung Gabi nagsimula nanaman sya. Tatawa tapos iiyak hanggang sa Pigain nya yung mga Hita nya tapos sinasampal na nya yung Pisngi nya. Nakakatakot sobra." Sabi nito.
"Uhm, Oo nga? E hanggang ngayon ba ginagawa nya parin yun?" Sabi ko.
"Oo. Ganun parin sya hanggang Ngayon." Sabi nito.
"Dalhin mo sya sa Tulay kung san Pinatay si Aivy. Tignan mo kung anong Reaksyon nya pag napunta sya sa Lugar na yun." Sabi ni Hero.
"Sige. Gagawin ko yan." Sabi ni Roland.
Yun na ang Plano namin.
Aayain nya Kuno si Selina ng Date.
Iba Blindfold hanggang sa Dalhin na nya ang Asawa nya sa Tulay kung san naging Saksi sya sa Pagpatay kay Aivy.Sabi ni Roland.
Matagal na nyang gustong makipaghiwalay kay Selina.Hindi lang nya magawa dahil sa Naaawa pa sya sa mga Anak nya lalo't may 2 Years Old pa sila.
5 Years Old naman ang Panganay nila.Masakit yun kaso kailangan nyang isuko si Selina lalo't lumalala pala yun hanggang Ngayon.
Minsan raw nahuli nyang may Hawak na Kutsilyo tapos nagda Drugs parin pala si Selina hanggang ngayon."Hays." Bulong ko.
Nagsimula na kaming Umorder Tatlo.
Saglit lang ng dumating yung Pagkain namin.
Kumain na kame.Makalipas ang ilang Minuto
Pagkatapos kong uminom nitong Juice nagsitayuan na kame dito sa Kinauupuan nameng Tatlo.
Nagpaalam na si Roland at ang Usapan ay dun na kame magkikita kita sa Tulay ng Divine Mercy.
Inalalayan Ako ni Hero na maglakad saka Lumabas dito sa Restaurant at Nagpunta sa Parking Lot sabay Sakay sa Kotse nya.
BINABASA MO ANG
See Me Suffer (COMPLETE)
Mystery / ThrillerR🔞 May Misteryong bumabalot sa laging Napapanaginipan ng isang Babae. Susubukan nyang alamin kung bakit may nagpaparamdam sa Kanya. May nagpaparamdam nga ba? O Guniguni lang nya yon. (Abusive, Mistery, Romance)