Chapter 16

13.1K 286 6
                                    

Chapter 16
Beach

"Girl suotin mo na to, ngayon lang naman eh" saad ni Honey at pilit na pinapahawak sa akin ang two piece swimsuit and she insisted na isuot ko daw, like hello hindi naman ako nag susuot ng ganyan kahit noon pa man.

Noong college pa kami ay palagi kaming pumunta sa mga Beach katulad nito, lalo na pag masyado na kaming stress sa school kaya kailangang mag relax. Katulad ngayon wala talagang tigil itong si Honey sa pag insist sa akin na mag suot ng two piece, hindi naman sa pangit ang katawan ko it's just that masyadong kita ang kaluluwa ko sa kapirasong tila na yan.

"Sige na Monday kahit ngayon lang talaga. Ilang dikada na ba akong nagpipilit sayo, ayaw mo parin" nagmamaktol na saad ni Honey at pumunta sa full length mirror para tignan ang suot n'yang color black two piece.

Kaming dalawa ang magkasama sa kwartong ito at Vincent naman ay sa kabila lang, nauna kaming dumating dito dahil sabi ni Ruby may inaasikaso pa daw si Liam sandali, mamayang gabi gaganapin ang party which is ang theme ay beach party, and Venom? I don't know where he is, I'm sure naman pupunta yun dahil kaarawan ng bestfriend n'ya, isa pa iniiwasan ko s'ya ewan ko ba nakakatakot ako sa ang mga galawan n'ya these past few days.

He became caring, and calm, hindi n'ya na ako kinakausap ng pagalit, which is na we-weirduhan ako doon hindi naman kasi s'ya ganun, he even cook for our breakfast, at palagi n'ya din akong tini-text kung anong oras ako uuwi.  Ano kaya nakain n'ya at biglang umamo ang tigre.

Sabi pa nga kanina ni Vincent dapat iisa lang daw kami ng kwarto ni Venom dahil mag-asawa naman kami pero I immediately said no, mag asawa kami but not good in terms.

Not good in terms pero nagawang mag sex.

Napailing naman ako sa mga naiisip ko, ewan ko ba nag iinit katawan ko sa tuwing naiisip ko ang nangyari saamin.

"Monday to earth" Honey snapped her finger in front of me so I look at her.

"Ano na, ang lalim naman ng iniisip mo, suotin mo na yan please, kahit ngayon lang"  nag puppy eyes pa ito saakin kaya napairap ako sa kanya.

"Don't use that look on me Honey" bored kong saad, pero sumimangot lang ito.

"Ngayon lang naman Monday eh, pagbigyan mo na ako" malakas akong napabuntog hininga at tinignan ako two piece na nasa tabi ko.

Ngayon lang naman, and besides beach naman to so it's normal to wear swimsuit two piece, para narin matahimik narin itong si Honey.

"Okay sige na, ang kulit mo talaga" lumiwanag ang mukha nito at agad lumapit saakin.

"Hayy salamat naman at sa wakas pumayag na rin" pinahid n'ya pa ang nuo n'ya as if na pinagpawisan, napailing iling naman ako sa kalukuhan n'ya.

"Here wear this, OMG subrang bagay yan sayo Monday I swear" excited n'yang saad at pinagtulakan ako sa bathroom Natatawa naman ako sa reaksyon n'ya, what's with this girl ang atat lang.

Napabuntog hininga ako bago sinuot ang maroon na two piece, bagong bili raw to ni Honey kaso sa tingin n'ya raw hindi bagay sa kanya at saan bagay hay nako.

"How do I look?" I asked as soon as I got out from the bathroom.

"OMG girl bagay na bagay sayo ang maroon, lantad na lantad ang maputing kutis mo" hinagod na ni Honey ang bindi ko, tinabig ko naman ito at tumawa lang ang babae tsk.

"Sure ka hindi ba pangit tignan saakin?" I asked them I went to full length mirror and look at my self.

Honey's right halata nga ang pag ka puti ng balat ko dahil sa dark itong two piece, at kita rin ang hubog ng katawan ko.

His Scared WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon