Chapter 7

14.6K 277 11
                                    

Chapter 7
Jealous

"I made the right decision at naabuo ko ulit ang sarili ko after five years" after that I ended the story.

Tinignan ko silang tatlo at naiiyak na ang mga mukha kaya mahina akong napatawa.

"Anong itsura yan?" natatawang tanong ko, si Ruby naman ay umiyak na talaga, ganyan ba talaga pag buntis emotional masyado.

"We didn't know, I'm sorry Monday sana natulungan ka namin" saad ni Ruby at tumayo sa upuan't niyakap ako, kaya napangiti ako.

"S-sana girl nagsabi ka man lang para kuyugin natin yung Venom na yun" naiiyak nading saad ni Honey at nakisali na sa amin pati na rin si Vincent, ang arte pa kung mag paghid ng luha.

"I'm sorry for not telling you, ayaw ko lang kayong madamay sa problema ko, you guys have it's own problem to solve, ayaw ko ng dumagdag" saad ko, humiwalay sila at ngumiti saakin.

"I'm so happy that you passed that problem, you're a strong woman" saad ni Vincent kaya napangiti rin ako sa sinabi nila.

I feel relieved na nasabi ko na talaga sa kanila, what if sinabi ko sa kanila noon ang sitwas'yon ko? Napailing naman ako aa isipang iyon past is past.

"Pero bakla may tanong ako" napalingon ako kay Vincent.

"Ano yun?"

"No offense hah pero n-nag jugjugan na kayo ni Papa Venom since mag asawa naman kayo?" nanlaki ang mata ko at napa O shape ang bibig ko, anong klaseng tanong yan.

"Oo nga girl, virgin ka pa ba?" dagdag pa ni Honey.

"Bwesit kayo, anong klaseng tanong yan" naramdaman ko naman ang pag init ng pisngi ko at ng tenga ko.

"Ehh sagotin mo nalang bakla" niyugyug pa ni Vincent ang braso ko, napatampal naman ako sa nuo ko. Are they serious.

"Ang laswa n'yong dalawa kung ano anong tinatanong" saad ni Ruby at kumain ng cake.

"Hmmp swerte mo nadiligan ka ni Liam" saad ni Honey at kunwarimg umirap kay Ruby.

"Ano na Monday?" sinamaan ko sila ng tingin ng hindi parin tumitigil.

"Hindi kami ng ano, at hindi ko naman basta bastang isusuko ang bataan" saad ko, sumimangot naman si Vincent at napangiwi si Honey.

"Tag-araw ka pa pala girl" binato ko ng tissue si Honey dahil sa mga asar n'ya.

"Ano kaya pakiramdan pag nasa loob ng isang Venom Lennox" tuluyan na akong tumayo at iniwan sila doon kahit kailan talaga ang bunga nga ni Honey walang preno, walang filter.

"Ang laswa n'yo, palibhasa pariho kayong tigang, magsarili kayo gurl" huling narinig ko kay Ruby bago ito umalis.

Ang dalawa naman ay natatawa lang parang sayang saya sa mga pinagsasabi. Napailing  naman ako at pumasok sa office.

"Thank you for trusting our service Ma'am" saad ko at nakipag kamay sa isang customer namin.

Yesterday is a total disaster hindi ko magawang mag concentrate sa ginagawa ko dahil pabalik balik sa utak ko ang mga sinabi ni Venom, bumuntug hininga ako at pumasok na sa loob ng kotse. Ano kayang tinira ng Venom nayon at nagsasabi ng kahit ano.

"Ang cute nung baby kanina bakla at ang gwapo pa, iintayin ko s'ya" napairap naman ako sa sinabi ni Vincent,

Juicekolord kahit bata hihiritan pa, nakangiting aso ito habang nagdra-drive, napatampal ako sa braso n'ya dahil sa sinabi n'ya kanina.

"Gaga ka talaga kahit bata dinadamay mo" saad ko at kinurot pa s'ya sa tagiliran kaya umirap ito sa akin at binalik ang tingin sa daan.

"Grabe to, sakit mo parin mangurot" naka nguso n'yang saad, kaya napailing nalang ako.

His Scared WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon