Chapter 20

13.3K 199 5
                                    

*Warning Alert* This chapter is not suitable for 18 years old below or R-18, read at your own risk.

Chapter 20
Mountain

"Saan tayo Venom?" tanong ko rito ng makababa na kami sa kotse. It's 8 am in the morning, dapat ay kahapon kami aalis pero sabi ko bukas nalang dahil sa hapon na rin at baka gabihin kami sa daan.

"Where in San Juan, the most recommend place for Hiking" sagot nito at inabot ang kamay ko, pinagsikop n'ya ang kamay namin at ngumiti saakin. Napalunok naman ako ng bumilis ang tibok ng puso ko sa ginawa n'ya, his simple gesture can make my heart wild.

"Let's go" saad nito at naglakad na kaya sumunod na rin ako, nasa likuran n'ya ang isang pack bag at ang isa naman ay nasa kaliwang braso n'ya, tutulungan ko sana s'ya pero ayaw n'ya naman, kaya na daw n'ya iyon.

"Nag research ka talaga para dito?"

"Ahm yeah, I'm not familiar with mountains that are perfect for hiking so I conducted research" saad nito kaya napatango tango ako.

Pumasok kami sa isang hotel at bumungad saamin ang old fashioned hotel, and one thing can describe the hotel, beautiful. Gusto ko talaga ang mga ganito parang old fashioned kumbaga pang 18th century, pero kahit old fashioned ang theme ay nakikita mo parin ang pagka modern n'ya.

Nadako ang tingin ko sa front desk ng may isang lalaki na may kinukulikot sa computer. Nag-angat ito ng tingin at ngumiti ito saakin at lumabas ang dimple n'ya, ohh cute. Ngumiti din ako pabalik sa kanya baka isipin n'ya na snob ako. Medyo naramdaman ko rin ang paghigpit ng hawak saakin ni Venom pero hindi naman to the point na nasasaktan ako.

Nangmakalapit kami ay bumati ang lalaki saakin.

"Hi Ma'am good morning how may I help you" magiliw n'yang saad, ngumiti naman ako sa kanya at sasagot na sana ng sumabat si Venom.

"We have reservation, and can you please stop f*cking smile at my wife" napalingon naman ako kay Venom ng mag mura ito, inilingan ko s'ya pero hindi lang ako nito pinasin. Madilim lang ang mukha n'ya habang nakatingin sa receptionist. Nahihiyang umiwas ng tingin ang receptionist at tinuon ang atensyon sa computer.

"N-name sir?" nauutal na tanong ng lalaki.

"Venom Lennox" matigas n'yang saad at hinapit ako sa beywang. Medyo nagulat naman ang receptionist ng marinig n'ya ang pangalan ni Venom, siguro ay kilala n'ya si Venom. Well sino ba naman kasi ang hindi makikilala ang isang Venom Lennox one of the youngest billionaire and one of the hot bachelor. Bachelor pa ang pagkakakilala nila kay Venom, eh sa wala naman masyadong nakakaalam na may asawa si Venom at isa na ang receptionist na to na alam n'ya na si Venom kasi akala ko ba bawal ilantad sa publiko na asawa n'ya ako dahil ayaw n'ya, eh anong nangyari ngayon.

"Room 197 Sir enjoy your stay" saad ng receptionist at inabot kay Venom ang card. Hindi sumagot si Venom at basta nalang kinuha ang card at hinila na ako papunta sa elevator.

"What an assh*le" bulong nito pero rinig ko naman.

"Wala namang ginagawang masama yung tao eh" usal ko ng makapasok na kami sa elevator.

"Well Wife for your information, he keep on starring at you and he keep on smiling like a crazy dog, the f*ck" napailing naman ako sa sinabi n'ya, nagmumura na naman po s'ya.

Nangmakarating kami sa loob ng room ay nilibot ko ang tingin sa buong kwato, malaki s'ya at maganda black and white ang theme may king size bed at sa harap nito ay may plat screen tv, may sofa rin dito, all in all maganda at kompleto na parang pang VIP lang. Hinawi ko ang kurtina at bumungad saakin ang kabundukan.

Beautiful, I love nature so much, nakakarelax kasi s'yang pagmasdan at sabayan pa ng malamig na simoy ng hangin. Napapitlag ako ng may yumapos saakin sa likod, pinulupot n'ya ang kamay n'ya sa beywang ko at hinalikan ang ulo ko. Napahawak ako sa dibdib ko ng bumilis na naman ang tibok nito, nagwawala na naman s'ya, para ring may mga kuryenteng dumaloy sa katawan ko ng dumantay ang balat n'ya saakin.

"Beautiful" ani ni Venom kaya napatango ako, his talking about the mountains I think.

"Yeah it is" I agreed to him.

"But the most beautiful thing ever is in my arms now" he said I feel my heart skipped a bet, ito na naman s'ya sa mga salita n'ya.

Huminga ako ng malalim at humarap sa kanya. Nang magtama ang mata namin ay nasilayan ko ang magagandang mata n'ya, puno ito ng emosyon na ngayon ko lang nakita. Why are you acting like this Venom, I'm confused.

Tinaas n'ya ang kamay n'ya at hinaplos ang mukha ko, I feel some electricity because of that touch, and them I saw desire in his eyes.

"I want you Wife" after he said that he crash his lips on mine.

Nagulat ako sa biglaang paghalik n'ya sa akin para huminto yata ang mundo ko.

"Kiss me back Wife" he said between our kisses.

Sa pangalawang pagkakataon sinunggaban n'ya ulit ang mga labi ko at malugod ko itong tinugom, ang mga halik n'ya ay banayad at may pag iingat na mas nag painit ng katawan ko. Napasinghap ako ng pisilin nito ang pang-upo ko at nagkaroon s'ya ng pagkakataon na ipasok ang dila n'ya sa bibig ko.

"Ahhmm" hindi ko mapigilan ang mapaungol dahil sa halik na pinagsasaluhan namin. Hinawakan n'ya ang beywang ko at binuhat ako. Agad ko namang pinulupot sa beywang n'ya ang mga binto ko without breaking the kiss.

He pressed my butt again that made me moaned again.

"Ahh Venom" ungol ko, hindi ko namalayan na hiniga na pala ako ni Venom sa kama. Humiwalay s'ya sa akin at tinignan ako ng may pagnananasa.

"Moaned ng name Wife, it feels like heaven" saad n'ya at hinalikan ulit ako, bumaba ang halik n'ya papunta sa leeg ko kaya napahawak ako ng buhok n'ya.

"Hmmm Venom"

Hinawakan n'ya ang laylayan ng blouse ko at hinubad ito at walang kahirap hirap na hinubad n'ya rin ang bra ko kaya tumambad ang malulusog kong dibdib, tatakpan ko na sana pero pinigilan n'ya ako.

"No Wife don't cover it, it's beautiful and it's mine only mine" he possessively said at sinimulan n'yang halikan ang dibdib ko leaving kiss mark, wala akong ginawa kundi ang umungol ng umungol dahil sa sarap.

Habang hinahalikan n'ya ang isang dibdib ko ay minamasahi naman ng kamay n'ya ang isa pa.

"Ohh yeah Venommm" I moaned loudly, ng dilaan n'ya at utong ko.

"F*ck your so hot my Wife" he said.

We made love again ang again, walang kapaguran yata ang lalaking to.


His Scared Wife

***

His Scared WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon