Joohyun nhận ra hôm nay, Chaeyoung thật sự khác thường nên cũng hiểu Yeri vì chuyện gì chạy lên tận đây. Chị cũng tò mò nên vừa ngồi xuống bên cạnh Yeri ,liền nhìn em hỏi:
-Hôm nay em có chuyện gì vui sao?
-Ah..._Chaeyoung định nói nhưng lại bị Yeri cướp lời
-Cái tên khốn này nè chị... Dám đem Ronnie ra để tán gái đó!!
-HẢ?_ Joohyun kinh ngạc không phải là vì chuyện đem Ronnie ra làm cầu nối mà là Park Chaeyoung kia cũng phải đi tán gái sao?
Chị biết Chủ tịch Park rất đào hoa, chỉ cần bước ra khỏi phòng chớp mắt một cái là đã có hàng dài nữ nhân nguyện sống chết vì em. Có ai muốn bỏ qua một cơ hội quý giá như thế đâu, không ngờ hôm nay phải bỏ công ra để tán tỉnh người khác.
-Yah.. em là hậu bối của tôi đó, dám mắng tôi là đồ khốn hả?_ Chaeyoung cau mày miệng vẫn cười nói nhìn Yeri
-Chuyện là sao kể chị nghe xem nào?! Mà em sai đó Chaeyoung, còn nói con bé cái gì...
-Hì..._ Chaeyoung chỉ biết cười trừ vì nhớ đến tội lỗi của mình, Yeri không muốn cho họ Park em nói thêm lời nào để biện hộ nên nhanh miệng nói luôn:
-Chị có biết tuần này Ronnie bị mời phụ huynh 3 lần rồi không? Nghe cũng đủ biết cái tên này giờ trò bắt thằng bé làm gì đó để bị mời phụ huynh rồi... Cười cái gì? Tôi đang khinh bỉ chị đó!!
-Vậy sao? Chaeyoung em lại dạy hư thằng bé...
Joohyun lắc đầu bó tay, Ronnie đúng là thằng bé tốt bị ảnh hưởng xấu như vậy mong là không hư hỏng. Chị không phải không biết Chaeyoung hay bày trò, dạy hư thằng bé. Chỉ là đó giờ không đến nổi...
-Em xin lỗi, lần này nữa thôi..._Chaeyoung chợt nhớ lại bé con, thấy mình cũng ác ác nên nốt hôm nay nữa thôi Mama sẽ không bắt con chịu thiệt nữa?
Yeri vừa phẫn nộ chuyển sang hoang mang nhìn Joohyun:
-Chị có biết nữ nhân kia là ai không?
-Ai...
-Kim Jennie.
-Hả,... thật sao?_ Mặt Joohyun có vẻ kinh ngạc lắm, còn có chút e ngại.
Chaeyoung nhìn Joohuyn hình như chị ấy cũng biết Jennie, Thế...vậy là Seulgi cũng biết luôn... vì họ là vợ chồng mà. Chỉ có em là không biết nàng thôi , mấy người này đúng là đối xử tệ với em quá rồi đấy.
-Nè chị cũng biết Jennie à?_ Chaeyoung hỏi lại để xác nhận rằng suy nghĩ của mình là đúng
-Đương nhiên ba mẹ chị và em ấy là bạn bè, nên tụi chị từ nhỏ rất thân thiết.
-Thế ra chỉ có em là không quen Jennie? Mấy con người này có còn xem tôi là bạn không vậy..
Joohyun và cả Yeri đều cảm thấy buồn cười, vì không được quen biết với một nữ nhân thôi mà?! Chủ tịch Park cao cao tại thượng giờ ngồi đó giẫy nẩy như đứa con nít sao? đúng là...Hình tượng bao nhiêu năm tạo ra phút chốc đổ sông đổ biển.
Nói một lúc cũng đến giờ ăn trưa, cả một buổi chỉ nói về Jennie. Chaeyoung thật sự bất ngờ khi không chỉ một mình Lisa nói nàng đáng sợ ,ngay cả Joohyun và Yeri cũng cảnh báo rằng Kim Jennie là một nữ nhân ghê gớm hơn với cái vẻ bề ngoài ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Gia Đình Nhỏ bé của Ronnie
Romance-Đi học gì mà bình yên quá vậy con trai? Chơi bời đồ nhiều lên, con trai phải quậy phá chứ... -Mama.... Người nói gì con không hiểu? -Ý... Ý Mama nói là học cũng quan trọng nhưng mà sau lâu lâu phải thấy bị mời phụ huynh chứ? -Thôi đến giờ Mama đi l...