-Như vậy, Chaeyoung có biểu hiện gì không??_ Jisoo nghi ngoặc nhìn em gái mình hỏi.
-Không ạ, ngoài trừ không thấy đòi hỏi thì mọi thứ vẫn bình thường. Dạo gần đây còn chu đáo hơn.
-Kì lạ nha!! Tên đó nhu cầu cao lắm nhịn một ngày có khi phát điên đấy ít nhất cũng tự vận động đồ chứ....
-Cái đó em không biết, nhưng chắc là không. Em ấy tắm rất nhanh... Nếu quay thì sau nhanh như vậy được???
Jisoo ngẫm, một ý tưởng lóe lên trong đầu chị. Không suy nghĩ nói ra ngay không ngời khiến người đối diện chuyển đổi sắc mặt
-Hay là ngoại tình?! Dạo gần đây vụ đó hot lắm... Chồng ngoại tình thường về chăm sóc vợ nhà một cách chu đáo thái quá lắm!!
-....
Jennie hơn tức giận nhưng sau đó lại buồn bã, đến miến gà cũng đưa vào miệng cũng nuốt không trôi. Sự thất vọng tràn trề trong tâm đang dìm chết tâm hồn cô, Jennie không tin vào chuyện Chaeyoung có bồ nhí. Dù biết xác suất có thể là rất cao.
-Thật sao?
-À... Ừm chị chỉ đoán thôi chưa chắc đâu, mà tên đó không dám đâu!! Chắc dạo gần đây làm việc mệt ấy mà...'
Jisoo vừa biết mình đang đốt nhà chính em gái chị liền đưa tay lên xua xua, trấn an.
-Chị đang an ủi em đấy à?
-Haha... đừng có bí xị như vậy? chị biết Chaeyoung rất chung thủy mà... em đổi cách xem thế nào..
-Đồi cách?
Jennie vẫn chưa hiểu ý mà Jisoo đang nói đến, Jisoo ghét vào nói thầm thì vào tai cô. Xong hai người nở nụ cười quái dị. Trong lúc bọn họ ngồi tám chuyện ở đây Chaeyoung thì vẫn miệt mài với công việc.
Dạo gần đây em ăn chay, điều đó khiến cả người lúc nào cũng hừng hực lữa. Chỉ biết lấy Công việc để đè nén con thú dữ kiêu ngạo đang phá nát bên trong người em. Chiều cũng đến, Chaeyoung vẫn mang một sắt thái lạnh lùng rời công ty.
Từ hồi công khai mối quan hệ Chaeyoung đột nhiên nghiêm túc với những mối quan hệ xung quanh mình. Có đối tác nữ liền đùng đẩy sang cho Joohyun ,Yeri nên cũng rảnh rang lắm. Mặc kệ con bé kia có cằn nhằn thì Chaeyoung cũng không để ý. Hết giờ là về nhà hoặc đến trường đón cô và Ronnie ngay.
Đêm xuống, Jennie đã bế Ronnie vào phòng kể chuyện và ru thằng bé ngủ. Chaeyoung dành ý thời gian xem lại những hồ sơ, xem được một lúc thì ngủ quên mất trên ghế. Em dựa lưng vào ghế ,tập hồ sơ còn phũ lên mặt.
Jennie chầm chậm bước vào đi đến chỗ em, không gây ra một tiếng động sợ làm Chaeyoung thức giấc. Trong cơn say giấc, Chaeyoung cảm thấy có một va chạm nhỏ vào bên dưới khiến em chập chờn.
Có gì đó đang khẻ chạm vào đũng quần của em, chậm rãi khiêu khích con quái vật bên trong. Chaeyoung bừng tỉnh bắt lấy tay nàng, tập hồ sơ trên mặt vì cử động nhỏ rơi xuống sàn. Em nhìn vào gương mặt kiểu diễm của Jennie, bên trong ánh mắt đen láy ẩn hiện vẻ tinh nghịch.
Jennie cười nhẹ nhàng ngồi lên đùi em, Chaeyoung liền cảnh nhận được hơi thở gấp gáp của mình khi nhìn cảnh xuân ẩn hiện trước mắt mình. Jennie trong bộ vái ngủ mỏng tăng có thể nhìn xuyên thấu vào bên trong.
Bộ vái xẻ sâu xuống tận rảnh ngực giữ hai ngọn đồi đầy đặn gợi cảm. Từng đường cong trên cơ thể của Jennie hiện lên hết, em có thể cảm nhận được sự nóng bức giữa hai chân mình. Jennie không hề mặc quần nhỏ, cả bra nữa hai hạt đậu nhỏ ẩn hiện dưới lớp vải mỏng vô cùng yêu nghiệt.
-Wife,.. không phải ngày mai chị còn có buổi thi sao?
Chaeyoung dù muốn lắm, đầu cũng sắp nổ tung rồi nhưng vì Jennie không thể. Jennie phải thi "Giáo viên" vào ngày may. Đó cũng là lý do cả tuần em không đụng đến cô, bảo đảm Jennie không bị mệt mỏi để ôn bài thật tốt.
-Vậy em không chìu người ta sao?
Jennie chống một tay lên ngực Chaeyoung nhìn em cười khả ái, nụ cười đó lọt vào mắt Chaeyoung khiến em nhộn nhạo.
-Em sợ ngay mai chị đi không nổi mất...
-Hừm... lưu manh lần nào cũng hành chị đến sáng!!
Jennie không thể nói rằng mình rất thích bị Chaeyoung hành được, đạo đức nghề nghiệp không cho phép. Thấy Chaeyoung cũng sắp không thể chịu đựng nữa, Jennie cô tình nhít người lên xuống cạ sát với gậy thịt bên dưới.
Chaeyoung vì cử động của Jennie, không kềm được rên lên một tiếng ma mị, khích tình, hơi thở đứt đoạn phả ra. Hạ bộ cương cứng bên dưới đang kịch liệt phản ứng, ngón tay Jennie còn vẽ vẽ lên ngực của em kích thích.
"Fck... Fck.. không thể trừng phạt người phụ nữ này được, quá là yêu nghiệt mà??"
Jennie nhướng mày vẻ mặt đầy khiêu khích. Dường như nàng không có ý định giải tỏa căng thẳng mà nàng gây ra cho em. Bổng Chayeoung bật dậy bế hẳn Jennie đi đến giường ném cô xuống rồi áp cô dưới thân mình.
-Chaeng... chẳng phải chưa làm việc xong sao??
Gật thịt to lớn bị kích thích cương cứng, đầu khất rĩ ra một chút dịch, bị o ép bên trong rất khó chịu. Chaeyoung lườm cô rồi mỉm cười, bắt lấy bàn tay hư hỏng của Jennie đặt lên nó.
-Còn làm thế nào được...
Xem bé con của cô bắt đầu hấrút kìa, hấp dẫn hơn nhiều so với bộ dạng thờ ơ mấy hôm trước. Chaeyoung không chịu được chửi thề:
-Shit... Giúp em, nào nhanh lên!
-Sướng không? Daddy?_ Bàn tay nhỏ nhắn của Jennie cứ xoa nắn gậy thịt nóng ấm của em
"Daddy" Đầu óc Chaeyoung bị tiếng gọi phát ra từ đôi môi mọng quyến rũ của Jennie làm cho đầu óc trống rỗng. Nó đưa cả xúc đang bị kích thích của em đạt đến cao trào, Jennie cười đắc ý chiêu của Jisoo quả có hiệu quả.
------
Hi! mọi người... cảm ơn mọi người đã ủng hộ. Dạo này au đa luyện bộ truyện tranh "Thanh gương diệt quỷ". Có ai mê con quỷ heo không, đọc mà muốn thài 🤣🤣🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Gia Đình Nhỏ bé của Ronnie
Любовные романы-Đi học gì mà bình yên quá vậy con trai? Chơi bời đồ nhiều lên, con trai phải quậy phá chứ... -Mama.... Người nói gì con không hiểu? -Ý... Ý Mama nói là học cũng quan trọng nhưng mà sau lâu lâu phải thấy bị mời phụ huynh chứ? -Thôi đến giờ Mama đi l...