Hôm nay, Chaeyoung đang trên đường về nhà đầu óc có hơi choáng vì lúc nảy dùng rượu hơi mạnh hơn thường ngày. Nếu con ả đó không phải là đối tác lớn thì em cũng không thèm tiếp nhận, Cố thoát khỏi buổi tiệc chạy về nhà. Nhìn lên đồng hồ trên xe cũng chỉ hơn 8h thôi.
Nhưng xe vừa về đến cổng đã thấy bên trong căn nhà tối om, một dự cảm xấu tràn ngập trí óc của em bây giờ. Nhanh chân chạy vào tìm Jennie và Ronnie. Căn nhà trống im phăng phắt đáng sợ, em định mở điện thoại gọi cô thì nhận ra cái điện thoại đã tắt ngấm từ bao giờ.
Thì ra sau khi họp điện thoại em đã hết pin xong vì gấp rút đi dự tiệc nên Chaeyoung đã quên mất. Em thở dài cho điện thoại vào túi nhìn quanh một lượt nữa...
Chạy khắp nơi, cho đến khi vào bức vào phòng sách và Jennie đang ở đó, cô nhìn thấy em không thay đổi sắc mặt. Sự lo lắng trong lòng cũng lắng xuống nhưng lại nhớ đến Ronnie, em hỏi:
-Jennie. Em về rồi? sao chị không mở đèn... còn Ronnie đâu...
Jennie thở ra một hơi lạnh ngắc, tháo cái kính đặt nhẹ xuống đồng sách bên cạnh nói:
-Ronnie sang nhà Jisoo chơi, ngủ luôn bên đó!
Câu nói cộc lốc của cô làm Chaeyoung chú ý, lúc này Jennie ngồi uy lãnh bắt chéo chân trên cái ghế đặt trong phòng sách lần lữa phóng ánh mắt lạnh lẽo nhìn em. Chaeyoung đi đến muốn ôm cô lại bị cái khí chất kia làm chút run rẩy.
-Quỳ Xuống!
Đột nhiên Jennie trầm giọng đầy uy lực ra lệnh, Chaeyoung không dám cãi lời liền nhanh chóng quỳ xuống sàn trước mặt nàng. Giờ em mới phát hiện bên cạnh Jennie có một cây gậy bóng chày bằng gỗ, đầu em mà tiếp nhận cái đó có nước tét não thôi đành...Chaeyoung sợ sệt cuối mặt suy nghĩ xem mình đã làm cái lỗi gì.
Kim Jennie như một người khác phóng ánh mắt trừng trừng nhìn còn người đang quỳ kia :"Hừ, đi đến trời tối mới về ,em gan rồi ..Người còn nồng nặc mùi rượu nữa"
-Đi đâu mới về?
-Em ...đi dự tiệc... công ty đối tác...
-Tại sao không hồi đáp tin nhắn của tôi?
-Em.. em.. điện thoại em hết pin..
Chaeyoung đúng là biết điện thoại hết pin mới tức tốc chạy về nhà sợ Jennie chờ đợi nhưng không ngờ ..Sợ Jennie tức giận hơn nên nhỏ giọng trả lời. Đây cũng là lần đầu em nhìn thấy mặc này của Jennie, quả đáng sợ nhưng vẫn thấy đáng yêu.
Jennie bị em chọc giận thật rồi, Cô đã đi đến ...thấy em cùng nữ nhân nói cười vui vẻ. Giờ còn nói dối là điện thoại hết pin, không phải mê muội đến không thèm xem tin nhắn sao?? Jennie cầm gậy bóng chày đi đến phía sau Chaeyoung đánh vào gáy em một gậy.
-Khốn kiếp, em dám nói dối tôi... thân mật uống rượu cùng nhau đồ.. Em là có vợ rồi đấy! ,tôi không dạy dỗ em tôi không phải con dâu Park gia!!_ Jennie cũng là lấy câu nói này từ mẹ Park thôi mà.
Chaeyoung nhận một gậy, không hề nhẹ chút nào em chập chờn ngã xuống nhưng tâm thức vẫn có thể biết mình đang bị lôi đi đâu đó, đến khi bị Jennie ném lên giường mới biết là mình đã vào ngủ của mình.
Một lúc lâu sau, Chaeyoung mới lấy lại tỉnh táo. Đến khi mở mắt ra đã thấy toàn thân bị trói cứng ngắn đến mức không thể vùng vẫy.
Mắt lại bị một mảng đen bịt kín không thấy gì, Chaeyoung thừa biết những thứ này là do mẹ Park dại cho nàng, con dâu vào Park gia đều phải biết. Nhưng Jennie chưa bao giờ làm vậy, lần này... không lẽ... Chaeyoung đang toát mồ hôi lạnh.
Jennie cầm lên một đoạn vải vòng tiếng lại gần bịt chặt miệng em lại, Chaeyoung giãy giụa muốn thoát lại bị một lực áp chế lên bụng. Cô cười lạnh, không ngờ thứ mà mẹ Park dạy ngay ngày ra mắt lại thú vị hơn mức cô tưởng.
Dùng kéo cắt phăn cái áo len cùng áo sơ mi của em vức xuống sàn. Cô hài lòng nhìn thân hình lõa thể tràn ngật vết hôn cùng những vết cào rướm máu (kiểu đỏ tấy lên ý) đêm trước đó còn in lại trên người em.
-Ưm... _ Miệng bị bịt chặt khiến Chaeyoung chỉ có thể thốt lên thanh giọng từ cuống họng.
Chaeyoung chợt nhớ trên người mình toàn là những vết tích từ đêm khoái lạc hôm qua chưa lành, giờ thêm màn trừng phạt này em không chắc ... Cảm thấy hơi ức vì chẳng biết mình đã làm gì sai nhưng miệng thế này thì hỏi thế nào được.
Chaeyoung có chút nghi ngờ, có phải Jennie đang dùng kiểu mới không, Đâu phải lần đâu em về trễ? lần đầu tiếp xúc với nữ nhân mà để Jennie nhìn thấy? Nghĩ đến đó từ hoang mang chuyển thành kích thích.
Roi da nhè nhẹ chạm vào má trái của em ,khiến Chaeyoung rùng mình. Nhưng chỉ được một lúc *chát... chát..*
Jennie giáng xuống hai đợt roi lên ngực em, Chaeyoung điến người đầu óc cảm nhận rõ cơ đau rát. Jennie từ từ di chuyển xuống vùng bụng phẳng lì của em, lại tiếp tục giáng xuống những đòn roi mạnh bạo tiếng vang lên chói tai.
Jennie đang rất uất ức vì em dám trêu đùa với nữ nhân khác, cô cúi xuống nâng cầm em lên còn mình thì cúi xuống mạnh miệng cắn lên cái cổ đang mang ẩn hiện thương tích dần hồi phục kia. Cơn đau thấu trời Chaeyoung nắm chặt những móng tay bấu vào lòng bàn tay muốn bật máu.
Nhưng em không phủ nhận rằng nó mang lại kích thích cực độ. Cho cả em và cô!
Đến khi cảm nhận được vị máu tanh nồng cô mới chịu buông tha, Jennie không thấy đau lòng ngược lại còn cảm thấy điều này làm cơ thể nàng hưng phấn hơn, cả người cô ngày càng nóng rang. Jenniethầm nghĩ nhất định phải đem chuyện này ,truyền lại cho hội những nàng thụ của mình.
-Park Chaeyoung không phải tôi đã nói với em là không được thân mật với nữ nhân khác sao?_ Jennie cất giọng uy quyền.
-Ưm... ưm... _ Chaeyoung oan quá mà, muốn nói là không có nhưng không được.
Chủ động lùi người xuống một chút, Jennie nhếch môi nhìn gậy thịt cách một lớn quần mỏng kia đang phản ứng kịch liệt. Jennie ngồi lên phần đầu gối của em, cô dùng chân chà sát lên côn thịt mềm mại.
"Park Chaeyoung không ngờ em lại thích thú kiểu SM như thế này...": Jennie nhìn gậy thịt bên trong đang dần to lên ,hạ thân dựng lên một túp lều nhỏ Jennie nhìn nở nụ cười ma mị.
Kéo chầm chậm cái quần đùi của Chaeyoung xuống nhìn thấy côn thịt hồng hào, thân gậy gân guốc thu hút ánh nhìn của Jennie. Cô lấy từ vali ra 4 cái trứng rung cùng băng dán, chậm rãi xé băng dáng cố định 4 cái trứng run xung quanh thân gậy thịt nóng như lữa đốt của em.
Xong Jennie cười xấu xa cầm cái điều khiển xoay công tắc chầm chậm cho đến mức độ cuối cùng, âm thanh *sè sè* phát ra từ đó không át được tiếng thở của em. Chaeyoung không kịp điều chỉnh hơi thở, bên dưới tiểu Chaeng bị kích thích càng lớn mãnh liệt, hận mình bị trói chặt càng thêm bứt rứt.
-Ưm... ư...
Trong người đã sớm bị dục vọng xâm chiếm ,Chaeyoung không ngờ mình lại bị kích thích trong tình cảnh này. Người em nhưng bị ngàn con kiếu xâu xé, rất thống khổ rất khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Gia Đình Nhỏ bé của Ronnie
Romantizm-Đi học gì mà bình yên quá vậy con trai? Chơi bời đồ nhiều lên, con trai phải quậy phá chứ... -Mama.... Người nói gì con không hiểu? -Ý... Ý Mama nói là học cũng quan trọng nhưng mà sau lâu lâu phải thấy bị mời phụ huynh chứ? -Thôi đến giờ Mama đi l...