20.Thân Thiết

1.3K 120 2
                                    

Trong thời gian Jennie cùng Jongin đi du lịch Chaeyoung cùng bận rộn với công việc. Em vẫn thường nhắn tin cho cô vào buổi tối, có khi cô trả lời có khi vui vẻ bên hắn thì lại quên .Những lúc đó Chaeyoung cứ trông cái điện thoại cả đêm để chờ mong phản hồi của Jennie.

Chiều xuống em vừa rước Ronnie về đã nhận được tin nhắn của Lisa, thì ra bà Kim biết em đã cứu Jennie nên rất cảm kích, ông và bà muốn mời em đến nhà để dùng cơm với gia đình.

-Mama chúng ta đến nhà Soonie ạ?_ Ronnie ngây ngô nhìn em bằng ánh mắt long lanh vui thích.

-Đúng rồi, con mau đi tắm rữa đi.. rồi mặc đẹp một chút chúng ta đến chào ông bà của Soonie đó!

-Dạ, Mama!_ Thằng bé đưa một tay lên trán là giống như trong quân đội khiến em bật cười.

Nhìn thằng bé sốt sắn như vậy em cũng phấn khích theo, tắm rữa thay đồ xong em nghĩ mình cùng là lần đầu gặp mặt ba mẹ Jennie không biết là nên tặng gì để gây ấn tượng tốt. Ngồi ngẫm nghĩ một lúc thì nghe tiếng Ronnie

-Mama cô Jennie nói ba cô ấy rất thích rượu, mẹ cô ấy thì mê sâm...

-Haha được rồi cảm ơn con, con giỏi lắm con trai!! thằng nhóc này cũng được việt phết đấy.

Chaeyoung đem ra cái túi lớn đặt vào một hộp sâm quý .Sau đó mở cánh cửa bí mật đi vào phòng chứa rượu. Hơi chần chừ không biết nên chọn loại nào, chợt nhớ ra cặp rượu mà Joohyun đã mua hộ em từ buổi đấu giá và năm trước.

-Hừm.. cũng hơi tiếc!! nhưng ba vợ tương lai mà..._ Chaeyoung ngắm ngía chai trên tay mình tặc lưỡi

Nói rồi đóng nắp hộp lại cho vào cái tú da màu nâu đặt biệt để chứa rượu quý. Đặt đồ lên xe rồi quay trở lại em đợi Ronnie ngồi ngay ngắn mới khởi động xe đi đến Kim gia.

Chaeyuong trên tay hai cái túi lớn cùng Ronnie, chầm chậm bước vào cửa Kim gia. Mọi người nhìn thấy em đến liền vui mừng đứng lên bước ra chào đón. Lisa phụ em mang túi đồ vào 

Ông bà Kim chỉ vừa nhìn thấy em thôi đã cảm thấy yêu thích đứa nhỏ này cùng thằng nhóc Ronnie. Thầm ước nếu nữ nhân này cùng con gái họ là một đôi thì hay biết mấy.

Bổng nhiên bà Kim bước đến nắm tay em cười hiền hậu nói:

-Con vào đi, quý quá đến dùng cơm là được rồi còn mang theo nhiều đồ vậy??

-Không đâu ạ! Jennie cũng là bạn con nên mọi người không cần khách sáo như vậy đâu... 

-Mọi người vào trong đi...

Ông Kim sau khi bắt tay Chaeyoung liền đứng một bên thầm đánh giá, ông thừa biết cô gái trẻ đa tài này là ai. Nhưng không ngờ em lại là bạn bè với con gái và con rể của họ, trăm nghe không bằng một thấy. Nhã nhặn lịch thiệp, cả thằng bé Ronnie con của Chaeyoung cũng rất lễ phép.

Bà Kim thì khỏi bàn bà đã kết em từ lúc nhìn thấy người ta ,nếu Jennie và Chaeyoung thành đôi thì đẹp phải biết. Nhưng bà lại nghe nói Jennie đã có bạn trai, bà định đợi Jennie về sẽ nói chuyện với cô.

-À, con có chút quà hai bác xem thử có ưng không ạ?!

-Để tớ lấy cho! đây ba mẹ...

[Chaennie] Gia Đình Nhỏ bé của RonnieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ