-Arg... _ Chaeyoung nhịn không được bật ra tiếng rên, hai má em đỏ ửng.
Jennie không thể không thừa nhận là em trông rất quyến rũ mỗi khi rên rỉ, bên dưới này bất giác cũng ngứa ngáy.
Nàng xoay người em lại, rồi trường xuống bên dưới đôi môi mọng chạm vào đầu tiểu Chaeng. Chaeyoung hôm nay bị kích động đến lúc này cảm thấy mất thăng bằng, ngửa đầu ra hít từng ngụm không khí lớn. Tóc tai cô rũ rượi, thỏa mãn em người yêu mình cô cũng tự thấy hạnh phúc.
-Jennie... _ Chaeyoung mơ màng gọi tên cô giọng lúc này trầm đục vì dục vọng
Chẳng mấy chốc em cảm thấy bên trong ứ đầy. Cưng chịu xoa đầu Jennie khó nhọc nói:
-Jen... em sắp.... rồi....
Jennie không ngại nuốt thứ kia mà còn cảm thấy rất nó rất ngon, cô vẫn duy trì tư thế như cũ.
-Ah... _ Chaeyoung kêu lên một tiếng chất dịch nhầy trắng đụt liền như núi lửa phun trào, liên tục bắn ra, lấp đầy khoang miệng nhỏ của cô.
Jennie ho sặc sụa khiến em hoảng hốt, đúng là lần này có ra hơi nhiều. Em đã nhịn hơn một tuần cơ mà...
-Không sao chứ? Jennie...
Đỡ Jennie lên đối diện với mình, ngọt ngào hôn lên môi cô liếm đi vệt trên môi nàng. Bên dưới của cô cũng đã ướt át, dịch tình còn theo đùi chảy ra.
Jennie cắn môi nhìn em dáng vẻ đáng thương, Chaeyoung cười khúc khích:
-Chị sau lại đáng yêu thế này? Nói là hành ... sau hôm nay lại chủ động thế?
Không để Jennie khó xữ với câu hỏi của em, Chaeyoung cúi xuống tầm mắt ngang với cô bé của Jennie. Cưng chiều hôn lên hoa huyệt của cô, đánh lưỡi điệu nghệ khiến Jennie thét lên trong sung sướng.
Một lúc thì dương vật của Chaeyoung cũng cương cứng trở lại, em nhìn cô bạo dạn trêu chọc:
-Bé cưng, bảo rằng em muốn daddy đi... bảo rằng em muốn tôi thao chết em đi!!
Jennie bấy chặt lưng Chaeyoung . Tuy ngoài mặt tỏ ra e dè nhưng bên trong cảm thấy phấn kích vô cùng, nó mới mẻ và kích thích hơn gấp đôi. Dương vật của Chaeyoung không ngừng cạ cạ vào nơi cửa động của cô, khuấy động nơi ẩm ướt của nàng.
-Ngoan nào cầu xin đi! Cây kem 26 cm sẽ thuộc về em...
-Hổn đản!!
-Chật... không ngoan rồi! dám nói với Daddy em thế sao??
Jennie liếc em một cái, giọng yếu ớt nói:
-Daddy, cho em... cho cây kem của người vào trong em đi!!
Chaeyoung thích thú, cười cưng chiều hôn lên trán cô. Đầu gậy thịt trượt vào bên trong. Jennie rên lên một tiếng, lối vào chật hẹp ép sát gậy thịt nóng hổi của em. Chaeyoung thở hổn hển, miệng nhỏ ngập chặt cô thịt vô cùng thoải mái.
-Ưm... chật quá!! _ Em bắt đầu đưa đẩy và tăng tốc.
-Ah... Chaeng.... _ Khuông miệng của Jennie không ngừng vang lên những tiếng dâm đãng kích thích
Chaeyoung hôn ngấu nghiến môi Jennie, gương mặt xinh đẹp đang mê man của cô làm Chaeyoung càng phần khích, những cú thúc càng nhanh càng mạnh.
-Ưm... Chaeyoung... Chị yêu...em, Em làm chị... sướng!!!ah~
Jennie bình thường là nữ nhân kiêu ngạo, chỉ có ở dưới thân Chaeyoung mới có thể ngoan ngoãn đáng yêu như thế này mà thôi. Tiếng va chạm xác thịt vang lên trong đêm khuya tĩnh mịch vô cùng sinh động.
-Em cũng ... vậy! lúc nào chị cũng chiếm ... giữ tâm trí em, Chẳng có cách nào đẩy em ra khỏi chị được...Jen!!
Cả cơ thể Jennie nhũn ra trước những câu nói ngọt ngào ấy. Khoái cảm dồn dập kéo đến, Jennie đạt cực khoái trước. Mật ngọt tuông chảy bao trùm lên bé con của Chaeyoung càng tăng thêm nóng ấm.
Cho đến khi Chaeyoung cũng cảm thấy bản thân chạm được cánh cửa thiên đường, em cưng chiều đặt nụ hôn lên môi cô sau đó xuất hết tinh hoa vào bên trong cô
-Ưm... ah!_ Cái lổ nhó ướt đẫm nhầy nhụa, hai người đều có cảm giác lâng lâng phi thường.
Chaeyoung bổng thấy Jennie yêu kiều hơn bao giờ hết, Đà này chắc em phải thao túng Jennie đến khi nào kiệt sức thì thôi. Hôm đó đến sáng họ mới dừng lại, Jennie mệt nhoài ngủ quên lúc nào không hay.
***
Đến sáng, chuông đồng hồ vang lên in ỏi cô vương tay sang bên cạnh thì nhận ra giường đã trống từ lúc nào. Cánh cửa hở truyền đến hương thơm, tiếng xào nấu bên dưới nhà bếp cũng vọng lên. Môi Jennie hé lên nụ cười hạnh phúc.
Chaeyoung đưa Ronnie đến trường rồi vòng xe lại đưa Wifey đến nơi tổ chức thi. Lão hiệu trưởng biết cô giỏi nên giải nào cũng cử cô đi để lấy danh tiếng cho trường, nên mới cực thế này đây. Chaeyoung chỉ thấy sót vợ mình thôi, ba cái giải đó thì lấy được bao nhiêu danh tiếng chứ?
Không phải lúc biết Kim Jennie là tiếu thư nhà họ kim hay là vợ sắp cưới của chủ tịch Park thì cái trường đó dá nổi đình nổi đám rồi sao?
-Wifey thi tốt nhé!!
-Cảm ơn em, nè đừng có ôm chị nữa... người ta nhìn quá trời kia?!_ Jennie ngượng đỏ mặt, nhưng có chút hài lòng khi nhìn thấy những ánh mắt tiếc rẻ của nhiều giáo viên nữ nhìn Hubby của cô.
-Xì... vợ em thì em ôm chứ?!
-Đi làm đi,... trễ giờ rồi đấy!!
-Vâng, tuân lệnh Vợ... hihi hôn em một cái!!
-*Chụt* rồi đó!
Nói rồi nàng bước vào cổng, Chaeyoung lái xe rời đi trên xe nhận được tin tức về tập đoàn họ Hwang bị phá sản liền mỉm cười một cách quỷ dị, rồi đánh lái vào một ngã đường khác. Em bắt lấy cái điện thoại bấm số gọi cho Lisa.
-"Lisa cậu đến chổ Sooyoung đi, tớ cũng đang qua đó!
-"Được rồi hẹn gặp lại cậu":Lisa vừa rời nhà đã nhận được cuộc gọi của Chaeyoung nên cũng nhanh đến một nơi nào đó.
_________________
Ảnh bửa trước đó là mình lấy trên Twitter đó. Ngập tràng luôn... Kkkk
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Gia Đình Nhỏ bé của Ronnie
Romansa-Đi học gì mà bình yên quá vậy con trai? Chơi bời đồ nhiều lên, con trai phải quậy phá chứ... -Mama.... Người nói gì con không hiểu? -Ý... Ý Mama nói là học cũng quan trọng nhưng mà sau lâu lâu phải thấy bị mời phụ huynh chứ? -Thôi đến giờ Mama đi l...