2.Cái Tát

2.1K 177 12
                                    

Cô giáo chủ nhiệm của bé chính là Kim Jennie là một tiểu thư chính hiệu vì yêu trẻ con nên xin phép ba mẹ Kim được theo ngành sư phạm, mặc dù có chút khó khăn. Trước đến nay nhận được không ít phần thưởng. Nhưng hình như Chaeyoung không biết được gia thế cũng như xuất thân của cô gái này.

Nói đến cô Kim thì thôi không có ai bằng, không phải ở trường này mà là ở ngoài xã hội cùng ít ai đạt được. Xinh đẹp, hiền dịu và còn giỏi giang. Bé Ronnie cũng từng mơ có một người mẹ như cô.

Họ đang trao đổi với nhau về sức học của Ronnie. Cậu nhóc thật sự học rất tốt nên sự tức giận trong Chaeyoung vơi đi rất nhiều.

Chaeyoung càng thêm nghi hoặc chuyện Ronnie đánh nhau là rất không đúng, vì trước giờ thằng bé rất ngoan ngoãn. Phải có một lý do nào đó!

*Ầm ..Ầm..*

-Tôi xin lỗi cô Kim, tôi và thầy hiệu trưởng đã cố ngăn họ,..._ Bác bảo vệ hớt hải chạy vào thông báo, bác nhìn em và nàng rồi liếc ra bên ngoài ra vẻ bất lực

Từ ngoài hành lang truyền đến những âm thanh chói tai. Một là đàn ông, một là phụ nữ có vẻ họ đang tức giận, em nghe thấy họ đang quát tháo:

-Trường các người còn muốn hoạt động hay không?_ Giọng người đàn ông hậm hực

-Làm cái gì mà để con tôi bị đánh như vậy? Nhất định tôi sẽ rút tài trợ cho đám giáo viên các người biết tay._ quát lớn, gia đình này hình như rất có quyền thế

-Tôi sẽ kiện mấy người...

-Con tôi mà có trầy sướt thì các người có bán hết gia sản cũng không đền nỗi....Có biết Xinnie là con trai của nhà danh gia vọng tộc không hả???

"Còn chưa biết con ai là danh gia vọng tộc đâu,... " :Chaeyoung ngồi nghe nhạt nhạt đánh giá và cảm thấy kinh bỉ.

-Đúng đó!_ Vợ nói chống xác nhận, đúng là đồng lòng.

-Hai người bình tĩnh chỉ là đám nhóc con nghịch phá thôi mà!_ Giọng thầy hiệu trưởng già đang cố khuyên ngăn.

-Ông còn nói sao?..., tôi tài trợ biết bao nhiêu cho ông mà ông lại để con trai tôi bị đánh sao... Ông còn muốn giữ cái chức hiệu trưởng này hay không?....

Trong lúc người đàn ông kia bận đôi co với thầy hiệu trưởng thì một người phụ nữ nhanh chân chạy vào. Chẳng nhìn đến em và nàng đang ngồi đây, chỉ hướng thằng bé mập mạp cuống quýt, hối hả xem xét:

-Con có sao không? Ai ..đứa nào dám đánh con nói mẹ sẽ cho nó biết tay_ bà ta nói như một cái máy nghe mà nhức đầu

-Là nó đó mẹ!_Thằng nhóc Xinnie hóng hách lớn giọng còn chỉ tay về phía bé Ronnie mà nói, còn làm ra vẻ uất ức lắm

Bà ta tức giận kéo tay con trai cưng của mình đi đến trước mặt Ronnie. Bé Ronnie vì sự hùng hổ của bà ta làm sợ hải rút nào một góc tường, bà ta hét lớn vào thằng bé:

-Mày thật to gan..._ cánh tay bà ta giơ lên cao định tát thẳng vào Ronnie

*Chát*

Bé Ronnie nhắm mắt chắc bẩm rằng mình sẽ hưởng trọn cái tát đau đớn đó, nhưng không có gì xảy ra, bé không cảm thấy đau. Mở chầm chậm mắt ra, thấy một thân ảnh đang đứng chắn trước mặt mình, thì ra cô chủ nhiệm của bé đang đứng trước mặt bé.

-Cô ơi .._ Bé lúc này rưng rưng nước mắt nắm lấy vạt áo Jennie sợ sệt, cô Kim đang đở cho bé cái tát trời gián đó.

-Cái bà này.._ Cheayoung nắm chặt lòng bàn tay ,gầm gừ trong cổ họng.

"Bà... được rồi tý nữa tính luôn một thể vậy.": Cái cau mày của Chaeyoung không ai nhìn thấy, nhưng bé Ronnie thừa đoán được mọi chuyện sau đó thế nào.

-Chị... Chị bình tĩnh chúng ta ngồi xuống giải quyết. Trẻ con đừng mạnh tay như vậy!

-Cô đó, tôi tin tưởng cô là giáo viên giỏi nên mới giao con cho cô ai ngờ cô để xảy ra chuyện như thế này... Giờ muốn giải quyết cái gì??

-Cô ơi con sợ!!_ Giọng Ronnie run run, nép sát vào sau lưng Jennie

-Mẹ, nó đánh con! Còn mắng con là đồ đầu đất..._ Thằng nhóc thối tha kia vẫn ...haizzz

-Mẹ mày!... Nhà mày không biết dạy mày sao. Hay mày không có mẹ dạy...

Cheayoung không thể kềm chế được nữa, dám xúc phạm đến con của em sao? dám nói nó không có mẹ dạy sao? Con đàn bà này quá to gan rồi.

Cho dù thằng bé có sai cũng đâu đến mức bị phỉ bán, miệt thị người khác như vậy. Còn cô Kim nữa, cô ấy đúng là giáo viên nhân từ, hiền lành nhất mà Chaeyoung biết.

-Đủ rồi đó! _Giọng nói trầm lạnh của Cheayoung làm người phụ nữ kia giật mình quay lại.

Họ đều bị phong thái của Chaeyoung làm ớn lạnh. Trừ thằng nhóc ngu ngốc mập địt kia.

-Cô là mẹ của nó hả? Tui biết cô làm ở Park thị rồi.. nhưng mà ba tôi là phó giám đốc, ba tôi sẽ đuổi việc cô!!

-Haha, nhóc con cũng thật mạnh miệng nha. Cô Kim, cô có thể đến ngồi ở đây không? Ronnie con sang đây...

Cả nàng và bé đều vô thức theo lời em đi đến. Người phụ nữ bấy giờ cũng bước đến ngồi xuống sofa đối diện với Chaeyoung, bà ta khinh miệt nhìn cô cười cười bắt đầu phung ra những câu cay độc:

-Hoá ra là làm ở Park thị, ...làm được ở nơi cao cấp như Park thị mà chẳng biết dạy con .Còn cái trường nát này để thứ hèn kém như thế vào đây học. Đúng là không ra gì...

-Cô không được xúc phạm Mama con!_ Ronnie tức giận vô cùng nên bước ra, nếu nói bé thì được nhưng không được động đến Mama của bé

-Ronnie, con không được nói chuyện như vậy với người lớn_ Nghe Cheayoung nói giọng vẫn từ tốn răng dạy. Cậu bé nghe Chaeyoung bảo ngoan ngoãn cuối đâu rút về phía sau cô đứng ngay ngắn.

Điều đó khá khiến Jennie bất ngờ nhưng cũng không nói gì. Nhưng bà ta thì khác, bị một đứa nhóc tiểu học quát vào thẳng thì còn gì là mặt mũi nữa. Bà ta quát, giọng vô cùng c

-Đó ...đó thấy chưa tôi nói có sai! Không biết dạy con mình thì cất nó ở nhà đi đừng đến đây gây rối, làm phiền người khác...

***

Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ truyện mình viết nha

Hôm nay mình đọc được 1 rumor nói về Jennie và Rosé .Bảo hai người có xích mích và tương tác có phần ngượng gạo nên cũng buồn. Nhưng mình tin là nói không hoàn toàn là thật đâu, bởi cùng nhóm thì ít nhiều sẽ có lúc tranh cãi thôi.

Tóm lại Chaeng vẫn là chân ái của mình.hihi 

[Chaennie] Gia Đình Nhỏ bé của RonnieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ