Buổi tiệc có rất nhiều người bọn họ đến chỉ vì mục đích muốn quen biết thêm tìm đối tác hoặc là con mồi ngon. Và hơn nữa là gặp chủ tịch Park ngoài đời thực, cả chủ tịch Kim nữa. Hội bạn thân của họ rất nổi tiếng. Phải nói là hoàn hảo về mọi mặt!
***
Sau hôm đó, Chaeyoung nghe được rất nhiều tin. Hay ho nhất phải nói đến chính là tập đoàn nhà họ Hwang sau khi phá sản, bị dồn đến đường cùng... hai vợ chồng già họ Hwang vì áp lực đã tự tử ngay tại nhà riêng, con trai họ cũng chính là tổng giám đốc Hwang thị thì mất tích.
-Chị vừa ý chưa?_ Yeri nhìn em nói thầm
-Chưa, khi nào nhìn thấy tên họ Hwang đó bị bắt thì may ra..
-Đồ ác độc,.. _ Yeri bĩu môi rồi cười. Nhưng đó cũng đúng với ý của Yeri lắm nên cô bé khá hài lòng.
Chaeyoung đặt điện thoại xuống sau khi trả lời tin nhắn từ Jennie, em nhìn Yeri nỗi hứng muốn trêu chọc.
-Nè.. hai đứa tiến triển đến mức nào rồi?
-Cái gì mức độ nào... như mấy cặp tình nhân bình thường thôi.
Yeri liếc xéo Chaeyoung, cô bé không vì công việc cũng không lên đây đâu, nhất là gặp mặt cái con người vô liêm sỉ này.
-Gì,.. Sooyoung hiền như vậy sao? ít nhất cũng phải sơ sơ...
-Sơ cái đầu chị, Vô liêm sỉ...
-Mấy cô gái xinh đẹp rất thích những tên vô liêm sỉ, em không thích sao? vậy thì ...
-Em đẹp nha!! Không nói với chị nữa.. đi đó, chuẩn bị buổi hợp 20' nữa đó
-Vâng!! haha
Yeri đùng đùng bước ra ngoài, cô nhóc còn nhớ như in cái ngày họ Park đó lỗ mãng với cô nhóc. Nói là xin lỗi gì chứ, mặt chị ta giống như đang thỏa mãn với trò đùa của mình hơn.
Chaeyoung sắp xếp lại hồ sơ, đem điện thoại trên bàn lên ngắm ngía. Hình ảnh trong đó là hình ảnh cô, em vào Ronnie đi chơi chụp cùng nhau lưu lại những kỷ niệm. Nụ cười tươi tắn chưa bao giờ hoàn thiện như lúc này, tất cả là nhờ có Jennie.
*Cộc Cộc*
-Chủ tịch sắp đến giờ họp rồi!
-Được tôi sang ngay, cô chuẩn bị tài liệu đi..
Trong khi Chaeyoung và mọi người vào cuộc họp. Lúc này ở trường, một chiếc xe màu đen cũ kỹ, những mãn đen che kính các cửa sổ đang nằm chờ ở một gốc khuất, tên họ Hwang lúc này trên tay con dao xếp cứ rút ra rồi xếp lại trên mặt nở nụ cười đểu cáng.
-Đại ca tụi mình còn chờ ở đây đến khi nào..
-Xíu nữa thôi, cái trường này vào thứ 5 hằng tuần sẽ cho học sinh ra sớm. Khi đó bắt Kim Jennie và Park Ronnie cho tao, nhanh một chút để khỏi gây phiền...
-Vâng, Nhưng đông người quá có sau không... ả ta còn lái xe làm sau chúng ta ra tay được!?
-Mày có im lặng không? đợi con ả đó dắt thằng nhỏ sang cửa tiệm bên kia mua bánh thì nhanh chóng hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Gia Đình Nhỏ bé của Ronnie
Romantizm-Đi học gì mà bình yên quá vậy con trai? Chơi bời đồ nhiều lên, con trai phải quậy phá chứ... -Mama.... Người nói gì con không hiểu? -Ý... Ý Mama nói là học cũng quan trọng nhưng mà sau lâu lâu phải thấy bị mời phụ huynh chứ? -Thôi đến giờ Mama đi l...