Jennie ra nước ngoài cũng là vì gặp một vài người bạn, họ gọi báo với cô đã bắt được tên Lee Seungri rồi .Nên muốn cô một lần đến giải quyết hắn ta. Cô xuống sân bay đã được một binh đoàn áo đen đến đón, đoàn xe đưa cô đến một khu rừng.
Bên trong căn nhà hoang, Lee Seungri bị bịt miệng tay bị trói chặt lại trên cái ghế. Đặt hắn ở giữa căn phòng lớn bắt gặp bóng một người con gái ,ánh mắt hắn dâng lên một tia sợ hãi. Hắn sợ hãi vang nài nhưng vì miệng bị bịt chặt nên chỉ kêu lên những tiếng ư ử.
Cô đứng khoanh tay nhìn hắn cười nhếch mép, trông mặt hắn đáng thương chưa kì giống như năm đó. Jennie chợt hồi tưởng lại sự việc năm đó.
Năm đó hai nhà họ Kim và Lee gia khá thân thiết, cô cũng không ghét hắn đâu. Bởi Seungri yêu cô và muốn hỏi Kim gia được lấy cô về làm vợ. Đêm đó nhà cô mở tiệc hắn vì quá muốn chiếm đoạt Jennie, nên đã kéo cô vào phòng dỡ trò cưỡng bức cô.
Jennie không sợ hãi một tay chụp lấy con dao trong ngăn kéo ,cắt đứt của quý của hắn. Máu phúng lên lấm lem lên chiếc vái trắng của cô, máu dính trên con dao nhỏ giọt xuống sàn .Lee Seungri thì nằm trên vũng máu lớn, đau đớn hét lên như heo bị thọc tiết.
Lee gia và Kim gia chạy lên nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng ấy, vô cùng khiếp sợ Kim Jennie cô. Từ đó hai nhà sinh ra hận thù, nhưng Kim gia lớn mạnh một tay che trời còn được, nhìn thấy con gái mình suýt bị hãm hiếp ông Kim tức giận không chịu nổi.
Sau đó bứt Lee gia đến con đường phá sản, ba mẹ hắn vì cùng đường nên tự sát. Lee gia lụng bại, hắn không còn gì để mất, cũng chẳng còn ý nghĩ để sống. Cố sống đợi chờ một ngày có thể trả thù được Kim gia, Kim Jennie.
Đến nay thù chưa báo được thần chết đã gọi tên. Jennie nhìn hắn, ánh mắt lạnh lẽo đến rợn người. Cô bước chầm chậm đến trước mặt hắn:
-Anh cũng thật can đảm, định ám sát cả nhà tôi sao? vậy sau đó tại sao lại trốn...
-... _ Hắn lắc đầu lia lịa mồ hôi tuông đầm đìa hòa lẫn với máu một bên trán đang không ngừng chảy, ướt hết một nữa mặt hắn nhìn ghê rợn.
-Giết anh ...quá dễ, nhưng tôi lại không muốn làm bẩn tay. Tôi nghĩ đám mèo con sẽ rất thích anh đó!!
-...ưm... ưm...
Jennie định nán lại xem hắn bị vờn một chút nữa, nhưng lại nhận được điện thoại. Bên đầu dây bên kia là giọng một cô gái. Vừa nghe cô gái kia nói gì đó môi Jennie nhếch lên nụ cười vô cùng bí ẩn, cô tắt máy đút điện thoại vào túi quay sang hắn.
Mạnh bạo lột miến băng keo đã dán chặt miệng hắn, vừa được cô giải thoát hắn sợ hãi vang xin Jennie tha mạng. Nhưng chỉ nhận lại một cái lắc đầu và nụ cười lạnh lẽo của cô mà thôi. Jennie không có thời gian cho tên phế vật này nữa cô giơ cánh tay lên ra hiệu.
-Chị có điều gì căn dặn!_ Một tên người nước ngoài chạy đến bên cạnh cuối người chờ đợi lệnh
-Đem hắn cho tụi mèo đi, tôi phải về Hàn nói với Tony là tôi có việc hẹn gặp anh ấy lần sau.
-Dạ vâng!!
Seungri không biết họ đang nói đến điều gì "Mèo sao??" nhưng rồi đám người của Jennie vừa rời khỏi một mình hắn ngồi trong căn nhà trống, tưởng rằng có thể cắt dây trói và rời khỏi đây nhưng vừa thoát được cái vòng dây lõng lẻo ấy. Hắn cười đắt ý rồi câm phẫn nói:
-Mẹ kiếp ..một lũ ngu, tôi mà trở về được sẽ bắt cô lót xát .Kim Jennie!!_ Hắn đứng dậy vào rời đi vừa đi chưa được 3 bước đã cảm thấy không ổn
-Grừm... Gàoooo...
Tiếng gầm lớn từ phía sau hắn ta truyền đến ,Seungri quay lại một con hổ lớn. Hắn cong chân bỏ chạy nhưng có vẻ sức người không thể nhanh bằng con vật kia được, nó vồ lấy hắn cấu xé cánh tay khiến hắn kêu lên thảm thiết.
Hắn chống cự nhưng vô ích thôi nó quá lớn và hung tợn ,một con, hai con ... năm con xuất hiện xé người hắn ra thành trăm mãnh.
Hiện trường chỉ còn lại những vệt máu và những mảnh vai vụng nằm trên sàn. Thì ra mèo mà Jennie nói đến là năm con hổ mà Tony đã nuôi ở đây, dây trói lỏng lẽo cũng là có chủ ý, đám hổ thích đuổi bắt con mồi hơn là một miến thịt bất động, nhàm chán.
***
Lúc này Jennie đáp chuyến bay sớm nhất về Hàn, ở Hàn bấy giờ là đêm rồi. Cô liên lạc với những cô gái khác xong. Mới trở về nhà Yeri, cô cũng muốn đến nhà Chaeyoung như cô còn có một việc khác quan trọng hơn.
-Jennie chị đi liền sao?_ Yeri bước ra nhìn thấy Jennie đã về còn đang tìm đồ gì đó nên hỏi
-Ừm. chị có chuyện gấp...
-Chị không đến tìm Chaeyoung sao? chị ấy hôm nay rất vui đấy... có vẻ lấy lại được phong độ rồi.
Jennie nghe được tin đó rất vui, nhưng cô còn chuyện khác cần làm lúc này. Cô cần dụ hắn đến, tặng cho hắn món quá bất ngờ mà cô đã tốn công sắp đặc. Cô nhìn Yeri chỉ cười rồi rời đi, Yeri biết Chaeyoung trông đợi Jennie nên thấy Jennie vừa rời đi đã tức tốc gọi cho em.
Lúc này cô đã có mặt ở khách sạn. Tại căn phòng kín, cô ngồi cạnh cô là những cô gái, đúng hơn là những nạn nhân của Jongin. Có khá nhiều doanh nhân mà cô biết mặt, đa số là người có tài sản ,không kể đến nhan sắc.
"Tên khốn đó thật là ..không ngại tuổi tác và nhan sắc chỉ cần có tiền là hắn lao vào": Cô cảm thấy vô cùng thất vọng.
-Jennie, bây giờ chúng ta làm gì?_ Mấy cô gái nhìn cô hỏi
-Để em ..
-Chị có thể tìm một người khác mà... đừng dính vào tên đó nữa!!_ Jisoo và Lisa cũng có mặt lên tiếng ngăn cảng cô ấy
-Không được chỉ có em là người chia tay hắn trước. Hắn ta còn nhắm đến gia tài của Kim gia chắc chắn hắn sẽ không bỏ qua cơ hội này đâu!
Jisoo và Lisa thấy có lý nên đành im lặng , ngồi một bên nghe Jennie phổ biến kế hoạch.
Mọi người thống nhất đến chiều ngày mai sẽ tiến hành. Một lý do khác là chỉ có Jennie là xinh đẹp nhất trong những người bọn họ, cô cảm thấy mình mất giá rất nhiều khi có lúc yêu say đắm tên mặt người dạ quỷ như hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Gia Đình Nhỏ bé của Ronnie
Storie d'amore-Đi học gì mà bình yên quá vậy con trai? Chơi bời đồ nhiều lên, con trai phải quậy phá chứ... -Mama.... Người nói gì con không hiểu? -Ý... Ý Mama nói là học cũng quan trọng nhưng mà sau lâu lâu phải thấy bị mời phụ huynh chứ? -Thôi đến giờ Mama đi l...