34.Đuổi Cùng Giết Tận

2.1K 112 11
                                    

Sooyoung ngồi vắt chân trên sofa, ở không xa một cậu trai khôi ngô mặt lạnh như tiền đang lướt điện thoại. Người con trai đó là GD, cái tên mà bất cứ ai bước vào thế giới ngầm cũng phải biết đến. Những mối làm ăn, buông chất cấm, súng ống đều phải qua sự kiểm duyệt của GD mới có thể tiến hành.

Dù trẻ tuổi nhưng với bề dày kinh nghiệm và thành tích đạt được khiến ai cũng phải kính nể anh ấy. Chẳng ai phản đối cũng như phàn nàn khi bầu GD lên đứng đầu, mà họ còn vui mừng vì có anh mọi thứ đều được chu toàn.

-Chaeyoung tới rồi!

GD mỉm cười, hứng khởi đứng dậy khi nhìn thấy Chaeyoung. Người vừa nảy còn hầm hầm mà phút chốc thay đổi. Làm được điều này chỉ có Chaeyoung, đối với anh Chaeyoung chính là ân nhân và cũng là người chỉ bảo anh rất nhiều dù em nhỏ tuổi hơn.

-Chào anh, hey Park Sooyoung...

Rời khỏi cái ôm của GD ,Chaeyoung đi đến đập lên vai Sooyoung vài cái khiến cậu ta nhăn mặt muốn chửi thề. Thấy em đặt mông ngồi xuống bên cạnh mình liền bày ra thái độ kỳ thị, Chaeyoung không trách, ngược lại còn bật cười ha hả

-Hahahaaaa.. nè làm cái gì vậy?

-Không có gì?_ Sooyoung vờ giận dỗi

-Hai đứa có chuyện gì vui sao?_ GD thấy cũng tò mò.

Sooyoung vừa định nói hết những nỗi uất ức trong lòng thì cánh cửa chợt bật mở lần nữa, tiếng của Lisa vang vang lên. Trong giọng nói còn có ý trêu chọc:

-Sooyoung vừa dẫm phải bả của Chaeyoung ấy mà anh! Anh không thấy được cái mặt em ấy lúc bị Yeri tát đâu... Hey, làm lành chưa em trai?

Từ "Em trai" nghe thân thiết vô cùng nhưng lại khiến Sooyoung nổi sùng lên, nếu quý cậu như vậy, tại sao lại giở trò trêu chọc cậu còn là với Crush của cậu nữa chứ. GD cười phá lên, anh ôm bụng rồi nhìn sang Sooyoung nói:

-Xem mặt nó ấm ức chưa kìa? chuyện gì nói anh nghe với.._ GD bật cười ngồi chéo chân khoanh tay hỏi

-Yah, ...đừng có bày cái mặt đó... cũng tại hai tên khốn này nè!!

Chuyện là hai hôm trước nhà Jisoo có hợp mặt, trong lúc các trưởng bối gặp mặt nhau thì cả đám bọ họ ra bên ngoài nói chuyện. Những cô "thụ" tụ lại ăn bánh uống trà, còn những thanh niên "công" thì đứng sau lưng nhâm nhi rượu.

Chaeyoung và Lisa, Sooyoung đứng sau lưng của Yeri uống rượu. Lisa phàn nàn vì sau Park Sooyoung ngày thường linh hoạt nữ nhân bám chân không đếm xuể, mà có mỗi một Kim Yeri mãi không cua được.

Chaeyoung đứng gần Yeri nhất, em nháy mắt với Lisa. Sau đó, đưa tay bóp vào mông Yeri một cái khiến con bé giật nẩy cả người quay lại. Yeri quay lại hai mắt long lên, như muốn giết người... Sooyoung thì ngớ người nhìn sự việc vừa diễn ra trong chớt mắt.

Chaeyoung từ trước thông đồng với Lisa nên cả hai cũng nhau đưa tay lên bịt lấy miệng làm ra vẻ hoảng hốt, sửng sờ nhìn chăm chăm vào Sooyoung. Chaeyoung còn diễn sâu đến mức giọng run run lên:

-Em ..sau... em dám!!

-Em sai quá rồi ..Sooyoung..._ Lisa cũng chêm vào một câu càng đẩy Sooyoung vào viện tình nghi

Ánh mắt Yeri lúc đó kiểu: "Mày xâm mình hay gì dám đụng đến bà, ngon! Bà nhất định sẽ giết mày...."

Yeri đương nhiên tin chắc chắn người vừa bóp mông em ấy là Sooyoung, người làm cái chuyện vô liêm sỉ kia. Đưa tay tát cho Sooyoung một cái. Phải nói là đau thấu trời, cay hơn là tên thủ phạm cùng đồng bọn, liền rời đi còn cười khúc khích nữa chứ.

Mất mặt ,mất mặt quá đi mà... Sooyoung thề nếu Kim Yeri không chấp nhận làm bạn gái của cậu thì cậu hận Park Chaeyoung và Lalisa cả đời.

Trở về hiện tại, cả đám bọn họ vây quanh Sooyoung cười chọc quê cậu. GD lau nước mắt giọng như hụt hơi nói:

-Vậy rồi sau đó thì sao?

-Haha... cười chắc chết, sau đó thì hai đứa cũng thành đôi rồi còn la lói gì?

-Yah... đừng có cười nữa, cũng tại hai người. May là Yeri không cạch mặt em đấy..

Lisa lúc này mới bình tỉnh lại, nói với Sooyoung:

-Thôi mà xin lỗi, nhưng Chaeyoung cũng đã chuột lỗi rồi còn gì? cậu ấy mà không đi nói với Yeri thì còn lấy em ấy mới nhìn mặt em!!

-Hả? thật sau..._ Sooyoung tròn mặt ngồi thẳng dậy nhìn Chaeyoung

Cũng đúng, vì cậu còn nghĩ Yeri sẽ không nhìn mặt cậu nữa nhưng 1 tuần sau bỗng nhiên Yeri chủ động liên lạc và nói chuyện với cậu. Hai người còn rất nhanh đi đến mối quan hệ tình cảm. Nhưng cay cú vẫn cay cú Sooyoung khoanh tay hững hờ nói:

-À.. ừm.. nhưng em không cám ơn chị đâu! cũng là hai người gây ra cho em mà...

-Được,.. tôi sai được chứ! lần đó anh không biết đâu, Jennie đã tẩm em một trận ra trò vì dám trêu chọc hai đứa nhỏ.

Bốn người nói chuyện một lúc lâu thì có người bên ngoài gõ cửa, là một người đàn ông đứng tuổi được biết là đàn em của GD, ông ta vào báo. Tên họ Hwang kia trong lúc tri đuổi đã trốn thoát được, giờ họ và cảnh sát đang phát lệnh truy nã.

Chaeyoung nghe thông tin động trời như vậy liền chau mày, hạ được công ty và bọn đang em của hắn nhưng lại sơ hở để hắn bỏ trốn. Chuyện này thật sự có để lại hậu quả gì không? tên đó chỉ còn lại một mình liệu có thể trả thù em và mọi người hay không?

-Cậu đừng lo, tớ sẽ tìm ra hắn... tên có cũng có bản lĩnh đấy chứ chúng ta đã bố trí người rất cần thận cơ mà?

-Nhưng lần này có thế hắn sẽ biết được là Chaeyoung unnie đứng sau lưng,.. chị và Jennie phải cẩn trọng.

-Ừm..._ Chaeyoung lo nhất là Jennie và Ronnie mà thôi chắc em phải đưa thêm nhiều vệ sĩ đến để bảo vệ cô

Chaeyoung và mọi người rời đi, không hay biết ở một gốc cây khuất sâu trong hẻm núi có một tên đàn ông đang vô cùng oán giận đấm tay thùm thụp vào vách đá ,đến nỗi tay hắn bật máu nhưng mặt chẵn có một dấu hiệu đau đớn nào mà chỉ là sự tức giận. Miệng hắn ta còn nghiến chặt phát ra những câu gì đó qua kẻ răng.

-Đồ khốn khiếp,.. tao sẽ bắt mày phải trả giá!! con trai,... mạng của mày cũng thật lớn!

-----------------

Chỉ còn 8 chap thôi mọi người ơi, có ai hóng fic mới không nè. Tui đang ấp ủ... Kaka

À, còn một fic khác bùng binh nữa. Nhưng mà đang bí ý tưởng. 😭😭😭

[Chaennie] Gia Đình Nhỏ bé của RonnieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ