Jennie vào bếp chuẩn bị cùng Jisoo nói là nấu cơm nhưng thật ra chỉ là dọn đồ ra đĩa cùng chị thôi. Cô thừa biết những món này là do Lisa nấu, nói ra thật ngại vì gia đình họ Kim hầu như những người phụ nữ không ai vào bếp cả. Gia đình Jennie cũng là do người làm hoặc ba của cô nấu.
-Em có gì muốn hỏi chị sao?
-Ah... Lúc này chị và Chaeyoung bàn công việc gì vậy?
-Chỉ là việc công ty thôi, em không cần bận tâm đâu.. việc dạy học thế nào?! hôm trước chị có nghe Soonie nói?_ Jisoo vẫn bận tay không nhìn Jennie
-À, cũng có một chút rắc rối!!nhưng ổn rồi.. Em đã xin nghĩ 1 tháng.. Ba mẹ vừa nhắn ngày mai sẽ về Hàn thăm em ,còn làm một vài thứ gì đó!!
-Ah.. ba đã gọi cho chị! hình như ba muốn đến buổi đấu giá cổ vật ngày mai.. Em cũng đi cùng đi ở đó có rất nhiều đồ hay.
-Được đấy em sẽ đi cùng,...
Hai người nói sang một vấn đề khác, làm Jennie bỏ quên luôn việc mình thắc mắc. Chuyện vừa nảy giữ chị mình và Chaeyoung. Bọn họ dùng cơm cũng khá yên bình và vui vẻ.
Nhờ cái túi chườm thần thánh mà Lisa đưa, vấn đề của Chaeyoung đã được giải quyết. trên bàn ăn em còn trộm nhìn Jennie nhiều lần đến mức Jisoo phải cảnh cáo em, bằng cách giẫm vào chân bên dưới bàn. Đương nhiên là đau thấu trời xanh rồi, nhưng cũng phải im vì Crush đang ngồi đối diện mà.
Sau buổi ăn thì Chaeyoung ,Ronnie chào tạm biệt mọi người ai về nhà nấy. Nhưng đối với riêng Jennie thì có vẻ luyến tiếc một chút. Trên xe Ronnie nhìn em ngây thở hỏi:
-Mama, cô Jennie có bạn trai rồi ạ?
-Hả? làm sao mà con biết chuyện đó..._ Chaeyoung kinh ngạc nhìn thằng nhóc có vẻ hơi buồn.
Em nhớ là em chưa có nói chuyện này với thằng bé cơ mà?làm sao mà nó biết nhưng nhìn xem vẻ mặt của nó đi, đang không hài lòng sao?
-Soonie nói với con, em ấy không thích cái chú bạn trai của dì Jennie ! Con cũng muốn cô Jennie làm Mami của con. Vậy nên Mama ơi, cố lên!!
Vừa lái xe vừa xoa đầu thằng nhóc Chaeyoung cười lớn, nhóc con này mới tí tuổi đã biết cổ vũ Mama mình rồi sao? Em nhất định không làm con trai mình thất vọng được ,Jisoo đã cho phép thì em còn ngại gì nữa chứ.
-Nhóc con không được nôn nóng, Mama nhất định đem cô Jennie về làm Mami cho con!!
Chaeyoung biết rằng mình đến sau, cả việc Jennie yêu Jongin rất nhiều. Vì thế em phải thận trọng lên kế hoạch chu đáo mới được. Lúc này không nên làm Jennie có ác cảm với em được. Đêm đó em vẫn phải vùi đầu vào công việc, Chaeyoung là một người không thích nhìn thấy nhân viên của mình lao lực nên cứ ôm dồn hết mọi thứ về bản thân.
-Chị! em nhất định tìm cho Ronnie một người mẹ tốt... Em cùng sẽ trả thù cho chị!!_ Chaeyoung nắm chặt khung hình người con gái ấy, người em đã dành hết cả tuổi trẻ để yêu thương.
Đó là mối tình đơn phương mà Chaeyoung không thể nào quên được, Cảm giác lần đầu gặp Jennie cũng giống như lần đầu em gặp người ấy. Kéo tủ em nhẹ nhàng đặt khung ảnh vào trong rồi quay lại tiếp tục làm việc.
***
Hôm sau, Chaeyoung đưa Ronnie đến nhà Lisa rồi cùng cậu ta đi đến cửa hàng. Nói là khảo sát nhưng cả hai cũng đâu có làm gì ngoài đi loanh quanh trung tâm thương mại. Cũng may, vì cái vẻ bề ngoại khá lạnh lùng nên khiến những cô gái dù muốn cũng không dám tiếp cận, chỉ biết đứng đằng xa xa thèm thuồng, khao khát. Nếu không thì rắc rối lắm, nếu cả đám người hâm mộ đuổi theo bọn họ.
Cùng lúc này, tại tầng cao nhất của trung tâm thương mại LA đang diễn ra một buổi đấu giá cổ vật và những món đồ quý hiếm đang chờ đợi chủ nhân mới của mình. Đây cũng là dịp những tên tuổi có máu mặt trong giới kinh doanh tụ họp.
Tất nhiên hôm nay là một ngày long trọng vì có sự góp mặt của Kim thị, Park thị (do Joohyun đại diện) và Kang thị. Kim gia rất kín tiếng ,hiếm khi tham gia những sự kiện như thế này nên khi họ xuất hiện khiến cho buổi đấu giá thêm phần trịnh trọng hơn.
MC đứng trên sân khấu dõng dạt tuyên bố, từng cỗ vật đang được mang lên kèm theo đó là những con số đấu giá với mức tiền không tưởng, đây không đơn thuần là buổi đấu giá bình thường nữa mà có thể xem là cuộc tranh đua của những người giào có.
Nhưng nảy giờ chưa thấy được ba ông lớn lên tiếng, bọn họ khá thất vọng. Vì một số người đến đây một phần là muốn được làm thân với một trong ba ông lớn để có thể một bước hóa rồng, lý do thứ 2 chính là để tận mắt xem họ đốt tiền như thế nào. Một số dòng họ khác còn lại muốn cạnh tranh với họ, dằn mặt ba thế lực lớn nhất HQ
Joohuyn cùng Seulgi cũng có mặt ở đấy từ rất sớm, chị nghe được thông tin hôm nay sẽ có một món đắt giá và những cuốn sách đặc biệt được rao bán. Hay những tên buôn rượu quý cũng mang rượu đến kiếm hời, nên cô mới dành thời gian cùng Seulgi đến.
Ở một góc đối diện chính là ba người nhà Kim gia, ông Kim và bà Kim vừa đáp chuyến bay lúc sáng. Ông bà dùng cơm với hai người con gái của mình xong, họ đưa bà Kim trở về nhà Jisoo để chơi với cháu. Còn ông Kim, Jisoo và Jennie đến buổi đấu giá này.
Ông nhìn hai đứa con gái của mình vô cùng tự hào. Jisoo rất nổi tiếng trong giới kinh doanh nên được rất nhiều người biết mặt và đến chào hỏi, còn Jennie dù chỉ là một giáo viên nhưng nhan sắc lại không tầm thường, xuất thân doanh giá nên cũng được kha khá những thương gia tiếp cận, tán tỉnh.
----------------------------
Cn sẽ ra chap mới nha mọi người, Lạnh quá bệnh luôn rồi :((( hic..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Gia Đình Nhỏ bé của Ronnie
Romance-Đi học gì mà bình yên quá vậy con trai? Chơi bời đồ nhiều lên, con trai phải quậy phá chứ... -Mama.... Người nói gì con không hiểu? -Ý... Ý Mama nói là học cũng quan trọng nhưng mà sau lâu lâu phải thấy bị mời phụ huynh chứ? -Thôi đến giờ Mama đi l...