10.Dùng Cơm

1.3K 145 8
                                    

Chaeyoung không biết hai cô trò đi bao lâu, đến khi nấu ăn xong em đứng ở bên dưới gọi lớn. Đúng lúc Cô và Ronnie vừa bước ra khỏi phòng sách liền nghe được:

-Ronnie con mời cô xuống ăn cơm!!

-Dạ, cô ơi... xuống ăn cơm rồi hẵng về ạ! Mama con nấu ăn rất ngon.._ Thằng bé hớn hở chạy trước chắc là rất đói bụng rồi đây. Bấy giờ cũng đã quá chiều rồi mà

Jennie chợt nhớ ra đến nhà người ta đi khắp nơi, mà suýt nữa là quên mất chủ nhà. Chaeyoung nảy giờ là nấu cơm sao? Jennie bước xuống nhà thầm nghĩ Chaeyoung chắc cũng nấu ăn không tệ vì thằng bé Ronnie không đến nỗi ốm yếu.

Nhưng vừa bước xuống cầu thang mùi thơm của thức ăn phản phất khắp nơi đánh thức khướu giác của cô. Lúc chiều vì có hẹn đi ăn cơm với anh nên cô đã để bụng đói, giờ ngửi được mùi này không tránh khỏi cảm thấy cồn cào.

-Jennie... vào ăn cơm rồi về!

-Tôi... có thể mượn những quyển sách này không?_ Jennie đưa hai quyển sách lên trước mặt mình nhìn Chaeyoung dò xét

-....

Chaeyoung đột nhiên im lặng nhìn những quyển sách trên tay, bên cạnh là gương mặt xinh đẹp của cô mà thẩn thờ, Jennie thấy hồi hợp. Có phải Chaeyoung đang tức giận vì cô đã tự tiện lấy sách của em không, đây còn là những quyển sách quý.

Nhưng một lúc sau, em lại mĩm cười. Đặt đĩa thức ăn cuối cùng lên bàn nói chầm rãi nói:

-Chị có thể đến lấy sách đọc lúc nào cũng được. Nhanh lên đừng để thức ăn nguội sẽ không ngon đâu...

Chaeyoung im lặng vì bị cái vẻ thẹn thùng của Jennie làm mê mẫn đến đờ đẫn. Không ngờ Jennie cũng có sỡ thích đọc sách, Chaeyoung còn vui hơn nếu Jennie thường xuyên đến đây. Như vậy em sẽ có cơ hội gặp cô nhiều hơn.

-Ăn thôi, chúc cô và mama ăn ngon miệng!

-Ăn đi xem có vừa miệng  không...

-Cảm ơn em, tôi sẽ ăn thật ngon!

Chaeyoung gắp thức ăn vào chén cho cô rồi mĩm cười chờ đợi. Jennie thấy vậy liền ăn ,thức ăn vừa chạm đầu lưỡi mắt Jennie sáng rỡ ,cô không ngờ Chaeyoung nấu ăn ngon đến thế, cả cô cũng không thể nấu được vừa ăn như thế này.

-Thức ăn..._ Chaeyoung e ngại chưa dám động đũa mà ngồi đối diện quan sát Jennie

-Rất ngon,... tôi không ngờ một chủ tịch lại nấu ăn ngon đến vậy.

Jennie nói ra câu này chính là tâng bóc, ngưởng mộ Chaeyoung, nhưng cô không có ý gì khác đâu bởi vì Kim Jisoo chị gái của cô, làm vợ người ta rồi mà đến luộc rau còn không biết. Chaeyoung nhưng thế là xuất sắc quá rồi.

-Ronnie con ăn rau vào..._ Chaeyoung thấy thằng nhóc cứ ăn ngấu nghiến miến sườn còn rau cải thì đùa sang một bên, không hài lòng nhắc nhỡ.

-Con không thích rau,..._ Ronnie bĩu môi nhăn mặt nói

-Con xem... có cô giáo ở đây mà dám không nghe lời.

-Ronnie con phải ăn rau mới khỏe mạnh được, ..._ Jennie thấy vậy liền nhắc nhỡ

-Nhưng mà cô ơi nó không ngon! nó nhạt lắm...

[Chaennie] Gia Đình Nhỏ bé của RonnieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ