Chaeyoung nhìn thấy bọn chúng rời đi mới chạy theo ra cửa để xem xét tình hình, cùng lúc đó nhìn thấy Lisa đứng một góc cậu ta cũng ngạc nhiên nhìn em.
-Có chuyện gì xảy ra vậy??_ Lisa thắc mắc hỏi, thì ra vừa rồi cậu ta trở lại nhìn thấy tình thế nguy cấp nên mới lên tiếng đánh lừa bọn chúng rồi giải vây cho Chaeyoung.
-Tớ cũng không biết nữa, bọn chúng đuổi bắt Jennie. Chị ấy đang ở bên trong....
Vừa nói Chaeyoung vừa chạy về căn phòng thay đồ, Em đứng bên ngoài nói vào:
-Được rồi Jennie chị có thể ra ngoài...
Jennie vừa kéo rèm nhìn thấy Chaeyoung, cô không kiềm được chạy đến ôm chầm lấy em. Chaeyoung ngớ người cũng ôm lại Jennie trấn an, em vỗ vỗ lên vai cô
-Không sao rồi, sao chị lại khóc...
-Chị... chị tưởng em bị bọn chúng ..._ Jennie rươm rướm nước mắt ngước nhìn lên Chaeyoung. cô chỉ thấy em cười nhẹ rồi xoa đầu cô
-Làm sao có thể chứ? chị có thấy em diễn đạt không. Xuất xắc quá chừng...
-Hứ... em còn cười?!_ Jennie giận dỗi vì cô lo lắng cho em muốn chết mà cái tên này còn cười được.
Jennie vừa vui vừa thấy mình không đúng nên rời khỏi người em, cô có chút đỏ mặt khi Lisa cũng ở đây và nhìn chầm chầm vào cô. Lúc này Chaeyoung mới nhìn sang một người con gái khác cũng có mặt từ nảy đến giờ.
-Xin lỗi cô vì đã lôi cô vào chuyện nguy hiểm này!! Chúng tôi sẽ đền bù cho cô 3 triệu won
-... _ Cô gái kia có chút kinh ngạc nhưng vẫn nhìn em, cô ấy đang bị nụ cười của em hớp hồn
-Ít sao? 5 triệu won nhé...
Jennie có chút kinh ngạc không ngờ Chaeyoung bỏ tiền ra đền bù thay vì là cô hoặc Lisa thì có vẻ đúng hơn. Cô gái kia chợt tĩnh, nghe số tiền khủng nên giật mình nói:
-Không ... không cần đâu?! chỉ cậu em cho tôi kakao là được rồi..
-À.. ừ.. chuyện đó được thôi, Đây...
Em đưa điện thoại của mình để cô gái kia có thể scan mã QR để kết bạn... Em cũng không thích điều đó đâu nhưng mà dù sao người này cũng đã giúp đỡ Crush của em. Sau khi mọi chuyện xong xui, điện thoại Jennie chợt reo lên là Jisoo.
Chị ấy đang dẫn theo binh đoàn trở lên để tìm kiếm cô, Lisa cũng khẩn trương đưa cô và em ra bên ngoài. Thật mai là kết hoạch trừ khử Kim Jennie của hắn ta bị hỏng mọi người không ai bị thương cả. Chiếc vòng cùng cuốn sách mà Jennie đã đấu giá an toàn trong tay ông Kim.
Chaeyoung vừa xuống đã gặp Joohyun, chị cũng ngạc nhiên không kém vì nhìn thấy chủ tịch của chị có mặt ở đây còn là đi cùng với Jennie. Chaeyoung không đến Kim gia cùng bọn họ mà theo Joohyun về Park thị.
[...]
Sáng hôm sau, cả nhà họ Kim ngồi bên nhau ăn sáng và kể lại sự cố nguy hiểm hôm qua. Ông Kim nhìn Jennie hỏi:
-Làm sao con thoát được bọn đó vậy? là Lisa giải vây cho con sao?
-Không ạ?! một người khác là Chaeyoung . Chủ tịch của Park thị...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Gia Đình Nhỏ bé của Ronnie
Romance-Đi học gì mà bình yên quá vậy con trai? Chơi bời đồ nhiều lên, con trai phải quậy phá chứ... -Mama.... Người nói gì con không hiểu? -Ý... Ý Mama nói là học cũng quan trọng nhưng mà sau lâu lâu phải thấy bị mời phụ huynh chứ? -Thôi đến giờ Mama đi l...