Chợt bầu không khí lại rơi vào im lặng một, Jennie nhìn xa xăm đến khi Yeri gọi mới bừng tỉnh. Yeri nhìn ba quyển sách trên bàn hỏi, ánh mắt còn rất ngạc nhiên:
-Chị là mượn của cái tên đó sao?
-Gì mà tên này tên nọ, Chaeyoung lớn tuổi hơn em đó! Đúng rồi chị vừa mượn của em ấy...Không ngờ trong nhà của Chaeyoung có cả một thư viện sách như vậy.
-Ối trời nhìn cái mặt chị kìa?! Em không quan tâm chị ta lớn hơn em... tại em ghét cái tên đó thôi khó ưa. Tính ra chị cũng là cao nhân gì mới mượn được đấy.
Jennie hơi khó hiều nhìn Yeri, con bé này sao không nói toạc ra cho rồi cứ nói mập mờ thế? Yeri nhìn Jennie thắc mắc nên nói ra luôn:
-À, Park Chaeyoung rất yêu quý những cuốn sách ...thường thì rất ít khi cho ai mượn, hay động được sách của chị ta... thật ra ngoài chị thì có Joohyun là cùng sở thích với Park Chaeyoung thôi!!
-Ờ... thì ra là vậy?! Joohyun cũng làm ở công ty của Chaeyoung mà... nè chị thấy Chaeyoung cũng được mà sau em cứ gọi họ tên người ta ra vậy?
Yeri nghe đến đó liền nhớ lại, hôm nào ăn trưa có mặt tên họ Park đó Yeri cũng ôm một cục tức đến nghẹn họng. Phẫn nộ đột nhiên bùng phát:
-Tên điên đó chị không biết đâu..., Cũng được cái gì chứ? hôm qua, tự nhiên xộc vào văn phòng của em ...kéo em đi kí hợp đồng với cái tên họ Choi dê xòm đó làm em chịu thiệt, bị hắn ta sờ mấy cái...
-Haha.. sờ thôi mà!
-Còn nữa,... dám nói là em yêu thầm chị ta nên mới tìm cớ tránh mặt... giờ cả công ty đồn ầm lên mất mặt muốn chết!!_ Yeri nói trong giọng nói chất chưa bao nhiêu là uất ức.
-Có khi...
Jennie biết Chaeyoung muốn trêu chọc ,nên nhìn cô bé cười ẩn ý. Khiến Yeri càng tức hơn
-Yah ..tại chị ta toàn bắt em làm mấy cái hợp đồng dày cọm .Mệt muốn chết!!
Jennie càng cười lớn hơn, cô biết Chaeyoung chỉ là đùa với Yeri thôi. Cô cũng công nhận là chọc ghẹo Yeri rất vui. Chửi mắng Chaeyoung một lúc Yeri mới nhìn lại bộ đồ mà Jennie mặc trên người chợt nhớ ra.
-NÈ! không phải chị đi hẹn hò với Jongin sao? sao lại thành đến thăm nhà phụ huynh vậy..
-...
Câu hỏi của Yeri làm tâm trạng Jennie buồn hẳn đi, cô lại nhớ đến cuộc cãi lộn với anh. Cô biết anh dạo gần đây rất bận nhưng đến một tin nhắn cũng không nhắn được cho cô sao?, từ lúc cô về nước đến giờ cảm thấy anh đối với cô rất nhợt nhạt.
-Tụi chị cãi nhau, anh bỏ chị lại giữa đường... chị đi dạo một lúc thì gặp được mẹ con nhà họ...
-Tên khốn đó, dám...
-Nè em không được nói anh ấy như vậy, do anh ấy căng thẳng quá thôi. chị nghe nói công ty của anh đang gặp khó khăn... đừng lo ngày mai anh ấy sẽ đến xin lỗi chị thôi!!
Jennie nói xong cười buồn rồi đem mấy quyển sách trở về phòng. Yeri từ trước đến nay không ưa gì tên Jongin ,cô bé có cảm nhận rằng tên này rất giã tạo. Đúng kiểu người không đàn hoàn chuyên đi lừa tình lừa tiền người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Gia Đình Nhỏ bé của Ronnie
Romance-Đi học gì mà bình yên quá vậy con trai? Chơi bời đồ nhiều lên, con trai phải quậy phá chứ... -Mama.... Người nói gì con không hiểu? -Ý... Ý Mama nói là học cũng quan trọng nhưng mà sau lâu lâu phải thấy bị mời phụ huynh chứ? -Thôi đến giờ Mama đi l...