38.H+++

2.8K 151 3
                                    

Jennie đã ướt, nước tình còn dính ra hai bên đùi non. Cô chà sát bên ngoài cửa động đem nước tình ướt đẫm một bàn tay bôi lên tấm vải bịt miệng em. Chaeyoung mơ màng ngửi được hương vị của Jennie càng mất kiểm soát.

Jennie khẩn trương tháo đồ chơi ném sang một bên, cầm lấy cự vật động mạnh. Chường lên người, cô đặt đầu côn thịt vào cửa huyệt chóng tay ngồi xuống côn thịt đang nóng hừng hực , tư thế này cô cảm nhận được đỉnh đầu đã chạm đến tử cung.

-Ư... Aaaa...

Jennie rên lên một tiếng đầy kích tình, côn thịt của Chaeyoung ma sát vào vách thịt mềm mại ướt át đầu óc em bây giờ đang mờ mịch vì dục vọng. Jennie ở trên người Chaeyoung không ngừng nhúng lên ngồi xuống.

Cô hạ mình ôm lấy cổ Chaeyoung ,bộ ngực đầy đặn ma sát với thân trên trần trụi của em dù có chút rát vì động vào vết thương nhưng Chaeyoung cảm thấy nó rất sướng. Jennie rên rỉ vì khoái cảm giọng nói đứt khoảng:

-Chaeng.. em nên nhớ!! cái gì trên người em... Ah... kể.. cả cây xúc xích nóng hổi đáng yêu này! Ưm... ưm... cũng thuộc về tôi.

-Ưm... ưm... a...aaa

Chaeyoung ra sức gật đầu, cả người em ê âm hòa lẫn với cảm giác sung sướng. Mặc Jennie ở trên người nhúng nhảy, mặc cô trên người em phóng đãng, côn thịt mát lạnh như kem bị Jennie trêu chọc mà trở thành ngọn đuốc hừng hừng lữa nóng.

Chaeyoung xác nhận rằng chỉ có cô mới có thể có sức hút này. Em đang cố thoát khỏi dây trói nhưng bất thành, dù sung sướng nhưng vẫn cảm thấy bứt rứt vô cùng.

-Ưm... aaaaa

-Chaeyoung... em thích SM sao?? có phải sướng lắm đúng không...

Chaeyoung ngữa cổ ra phía sau gối mà cảm nhận hai cảm xúc đối lập thật mãnh liệt. Jennie vừa chăm sóc gậy thịt vừa cầm roi quất liên tục lên người em, Cô ngồi ở trên người em nhún nhảy không biết mấy trăm cái, bụng dưới truyền đến trận co thắt cô ngửa cổ hét lên một tiếng, xuân tình từ âm huyệt tuông ra ngoài.

-A!

Chaeyoung cong người cảm nhận tường thịt đang chèn ép dữ dội, khoái cảm đạt đến cực đại phóng ra từng đợt tinh dịch vào trong Jennie, nước tình cả hai chảy ướt cả một khoảng bụng của em và drap giường.

Thể lực bị hao tổn Jennie ngã ra nằm lên người em hơi thở vẫn chưa thể điều chỉnh được. Jennie nghe được tim Chaeyoung đật rất nhanh, đưa tay lên tháo bịt mắt và miệng của em ra, Chaeyoung được giải phóng liền nhìn Jennie và cảnh vật xung quanh.

-Vợ em ghen sao...quả đáng sợ..._ Chaeyoung nở nụ cười trêu chọc

-Em... còn cười,...

-Em với con ả đó không có quan hệ gì ngoài công việc. Mai có buổi tiệc.. chị phải đi cùng em!

-Không thèm..._ Jennie giận dỗi đánh vào ngực em

-Đi mà.. Chủ tịch Park muốn ra mắt vợ với cổ đông và đối tác! Nhé ..

-...

-Wth? Chị định để em ngủ trong tư thế này luôn à...

Gọi mãi mà Jennie không dậy Chaeyoung cũng đành bó tay cười trừ, thôi kệ bài này còn mới chắc là mệt quá ngủ thiếp đi thôi mà. Em chỉ sợ Jennie khó chịu thôi chứ không phiền lắm đâu.

***

Hôm sau, chiều tối Chaeyoung nhận được cuộc gọi của Joohyun bảo rằng 30' nữa là buổi tiệc bắt đầu chị gọi em và Jennie mau chóng đến, mọi người cũng đã có mặt đầy đủ rồi. Jennie từ bên trong bước ra với cái đầu đen bó sát quyến rũ ,cô đứng trước gương chỉnh sửa một chút thì cảm nhận có con sâu đang ôm eo mình.

Jennie xoay người lại mỉm cười đặt lên môi em nụ hôn nói, giọng trách hờn:

-Để con trai ở nhà đi dự tiệc, chị bị em dạy hư rồi...

-Hahahaa nhóc thúi đó ở bên nhà Jisoo, có chú Lim trông còn có Sonnie ..có gọi cũng không chịu về đâu._ Chaeyoung thừa hiểu con trai mình

Chaeyoung nhìn Jennie quyến rũ như vậy không chịu được hôn hít cổ Jennie, cô bật cười đẩy em ra. Đã biết trễ giờ rồi mà còn như thế đúng là lưu manh.

-Đêm qua chưa đủ sao? Đã trễ lắm rồi đó...

-Chưa ..với Wifey bao nhiêu cũng không đủ!

Hai người quấn nhau một lúc mới đến được buổi tiệc. Cô ả hôm qua có ý với Chaeyoung nhìn thấy em đã đến liền chạy ra, nhưng mặt ả đanh lại khi nhìn thấy nữ nhân đang sánh vai cùng em, cặp đôi của họ thu hút tất cả ánh nhìn. Đa phần là ngưỡng mộ.

Giữa buổi tiệc, mọi người đứng cạnh nhau trò chuyện. Seulgi đột nhiên nhìn phần cổ áo của Chaeyoung ,sau đó hất mặt ra hiệu cho Lisa. Đúng là chỉ có Lisa mới dám như thế với chủ tịch Park, cậu ta bước đến trước mặt mọi người tay nâng lên nắm lấy cổ áo Chaeyoung vạch ra.

Một khoảng da thịt trắng ngần, chi chít vết tích hiện ra trước mắt mọi người đầy kinh ngạc

đương nhiên mọi người đều nhìn thấy hết, Jennie và Chaeyoung ngại đỏ mặt. Nhanh tay kéo áo chỉnh lại nhìn sang Lisa ,Em quát:

-Nè cậu làm cái gì giữ thanh thiên bạch nhật vậy?

-Wow... nhìn xem cái gì nè, vết này còn rất mới ..đêm qua chắc hai người mãnh liệt lắm ha?!

-Thảo nào gửi con sang nhà người ta...

-Hahahaa....

Jennie nhìn Chaeyoung cười ngại ngùng, em ho khan quay mặt sang hướng Jennie. Jisoo và Joohyun nhìn nhau bật cười chị trêu chọc:

-Kim tiểu thư, cô ghen cũng phải nhẹ tay một chút. Nhưng mà không biết em gái... có thể chỉ cho hai bọn chị đây không!?_ Joohyun là người biết được lý do vì sao, nên ánh mắt trêu chọc hướng đến Chaeyoung rồi sang Jennie.

-Thôi đừng..._ Mặt Lisa dần méo mó

Lisa thừa biết tên bạn thân của mình trâu bò đến mức nào. Mấy cái thứ mà Chaeyoung yêu thích Lalisa này chắc chắn không cảm nỗi. Ánh mắt liếc nhìn Jisoo cầu xin chị ban cho 1 ân huệ

-Không được..._ Seulgi cùng thế ,cậu nhìn Chaeyoung thôi cùng đã thấy tê tái tâm hồn rồi.

-Rất sẵn lòng!_ Jennie bật cười cả ba tụm lại to nhỏ trông mặt ai cũng thất thích thú

Lisa và Seulgi rùng mình, sau đó quay sang phiền trách họ Park kia. Biết vậy không banh áo cậu ta ra coi, lần này chơi ngu rồi. :(

-Đừng có nhìn mình, Park Gia có một gia quy! dành dạy riêng cho con dâu để giữ hạnh phúc gia đình. Nhưng mà...

-Mà sao???_ Ánh mắt Lisa và Seulgi tò mò nhìn em.

-Không phủ nhận nó ...rất kích thích đấy!!_ Chaeyoung ghé vào tai hai người kia nói nhỏ , sau đó nháy mắt với hai người miệng nở nụ cười ma mị. 

[Chaennie] Gia Đình Nhỏ bé của RonnieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ